laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hô biến môi dày căng mọng gợi cảm chỉ sau mười lăm phút

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 540

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đôi môi căng mọng chín đỏ như trái dâu chín khiến các bạn gái trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn trong mắt phái mạnh. Hơn nữa, xu hướng môi dày gợi cảm cũng đang làm mưa thực hiện gió trong suốt thời gian qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
    Cánh môi cong nhẹ nhàng như cánh cung của thần Cupid, mấu môi chúm chím đáng yêu là hình dáng môi được các bạn gái vô cùng yêu thích. Đây là dáng môi trái tim hay môi cánh tiên. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng may mắn sở hữu đôi môi khiến cánh mày râu khao khát như vậy.

    Với đôi môi quá mỏng, cách khắc phục hiệu quả nhất là tiêm filler. Sản phẩm filler của Juvederm đảm bảo an toàn hàng đầu và được nhiều quốc gia trên Thế giới sử dụng. Kết hợp với bàn tay chuyên gia khéo léo và giàu kinh nghiệm như ThS.BS Lê Hữu Điền, các bạn gái sẽ bất ngờ với sự thay đổi đầy “vi diệu” chỉ sau 15 phút.

    [​IMG]
    Khách hàng tạo môi trái tim tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền hài lòng với đôi môi tươi đỏ xinh xắn​
    Mặt khác, trường hợp đôi môi quá dày, Bác sĩ sẽ phải can thiệp bằng phẫu thuật để tái tạo lại hình dáng môi. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, bởi tiểu phẫu này diễn ra rất nhẹ nhàng, không đau đớn, không lộ sẹo. Kết quả đem lại được duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

    Dáng môi đẹp, bờ môi cong quyến rũ, nhưng nếu màu môi thâm xỉn, viền môi đậm màu thì các bạn gái cũng không mấy tự tin. Bạn có thể nghĩ rằng son môi là cứu cánh trong tình huống này, nhưng bạn cũng chỉ lựa chọn được một số màu môi cơ bản, đảm bảo đủ độ đậm mới có thể che bớt được khuyết điểm. Hơn nữa, bạn cũng không thể mơ tưởng tới đôi môi xí muội mộng mơ.

    Trường hợp này phải khắc phục như bao nhiêu?

    Rất đơn giản, hãy tới Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền và trải nghiệm giải pháp xử lý môi thâm kết hợp phun môi pha lê vô cùng hiệu quả. Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn màu sắc hài hòa với màu da và màu tóc, làm nổi bật dáng môi trái tim xinh xắn. Thời gian phun môi chỉ diễn ra trong khoảng 30-40 phút, nhưng hiệu quả có thể kéo dài từ 5-7 năm.

    >> Để được tư vấn chi tiết hơn về các giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    Nguồn: bsdien.com/ho-bien-moi-day-cang-mong-goi-cam-sau-15-phut.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!