laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn một thoáng thanh bình giữa phố thị xô bồ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi anhvuong5x, 11/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    anhvuong5x New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi bạn bị áp lực giữa những lo toang trong cuộc sống. Giữa những ồn ào hàng ngày giữa nơi phố thị. Bạn muốn tìm một nơi nào đó thật yên tĩnh để giải tỏa áp lực. Hãy đến ngay Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn. Một nơi còn giữ được chất nguyên sơ, mộc mạc của thiên nhiên. Hãy tưởng tượng đó chính là nơi giúp ta giải tỏa hết áp lực trong cuộc sống. Nào hãy theo chân Quyzo Travel khám phá nhé.

    Khám phá Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn
    Không nổi tiếng như hồ Núi Một ở An Nhơn. Cũng được coi là hồ nước ngọt lớn nhất huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Không nổi tiếng như hồ Núi Một ở An Nhơn. Cũng được coi là hồ nước ngọt lớn nhất huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định.

    [​IMG]

    Trước đây, hồ chỉ đơn giản là nơi cung cấp nước sinh hoạt sản xuất nông nghiệp của người dân cũng như cung cấp cho nhà máy lọc nước Tam Quan. Nhưng xa trung tâm nên khá vắng vẻ và ít người biết đến. Và hiện nay, do khung cảnh quá đỗi yên bình, trong lành. Nên ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích du lịch.

    Hồ Mỹ Bình ở đâu?
    Hồ Mỹ Bình là hồ thủy lợi thuộc thôn Mỹ Bình 3, xã Hoài Phú, thị xã Hoài Nhơn. Hồ Mỹ Bình không chỉ được biết đến là nơi cung cấp nước cho nông nghiệp. Mà còn là địa điểm tham quan, ngắm cảnh được yêu thích.

    [​IMG]

    Đến Hồ Mỹ Bình bằng cách nào?
    Thuê xe máy Quy Nhơn. Rồi từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Đống Đa, rẽ trái vào Quốc lộ 19. Sau đó rẽ phải vào Tỉnh lộ 638, vào đường Quang Trung / Quốc lộ 1A, đến Bảo Việt Nhân Thọ. Rồi quẹo trái vào ngày 26/3, đến quán Đồng Nội rẽ trái vào đường Đào Duy Từ, cuối đường rẽ trái vào đường Nguyễn Chí Thanh đi thẳng đến hồ nước ngọt Mỹ Bình.

    [​IMG]

    Còn những bạn nào chưa rõ về trình độ tìm làng của mình. Thì cứ đi hỏi người dân địa phương cho chắc, mình chắc mọi người sẽ chỉ bảo nhiệt tình. Và tuy đường đi sẽ khá xa nhưng vì đường rộng, dễ đi. Nên sẽ rất thích hợp cho những ai muốn trốn thành phố về miền yên bình, thơ mộng.

    Đến Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn mùa nào đẹp nhất?
    Bạn có thể đến Hồ Mỹ Bình bất cứ lúc nào. Mỗi mùa đều mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Trong khi khung cảnh nơi đây khiến bạn mê mẩn quanh năm.

    [​IMG]

    Vào mùa khô, ven hồ lộ ra những bãi cỏ xanh mướt. Xen kẽ là những tảng đá nhấp nhô như một thảo nguyên rộng lớn. Rất thích hợp để cắm trại qua đêm. Và tận hưởng ánh bình minh ngọt ngào vào sáng sớm cùng bạn bè.

    Vào mùa, hồ nước mênh mông và phẳng lặng. Ngồi thuyền xuôi theo dòng nước thì còn gì bằng. Nghe tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách. Khám phá thiên nhiên xung quanh và thấy mình thật nhỏ bé trước thiên nhiên bao la nhưng vô cùng thơ mộng này.

    Hồ Mỹ Bình có gì đẹp?
    Tuy không quá rộng nhưng hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn lại gây ấn tượng với không gian thoáng đãng. Mặt hồ trong xanh, hiền hòa như một tấm gương khổng lồ phản chiếu vạn vật. Khiến nó như được nới rộng ra, bao quanh như ôm trọn lấy. Xung quanh là đồi núi xanh tươi tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng.

    [​IMG]

    Cảm nhận chung của những ai đã từng đến nơi này. Giống như đang lạc vào một nơi bí ẩn nào đó. Nơi này chúng tôi có thể đảm bảo với bạn điều đó. Nó sẽ mang lại cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ du khách một cách tốt nhất.

    Đến với hồ Mỹ Bình không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ. Mà còn bởi lòng người, những cư dân bản địa thân thiện nơi đây. Sẵn sàng mời bạn ở lại dùng bữa với những món ăn đặc sản biển. Hoài Nhơn cũng giống như cá biển, nước mắm biển, giản dị mà ngon, ấm áp vô cùng.

    Những trải nghiệm tuyệt vời tại Hồ Mỹ Bình
    Theo kinh nghiệm du lịch hồ Mỹ Bình của các bạn trẻ đã đi trước đây thì đây là địa điểm thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày – nơi bạn không có quá nhiều trò chơi hay nơi để ngắm cảnh nhưng đủ bình yên, thư thái. để bạn trút bỏ mọi muộn phiền và áp lực cuộc sống bủa vây mỗi ngày.

    [​IMG]

    Đến hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn để hòa mình vào thiên nhiên
    Trên mặt hồ có đài quan sát hình bát giác được sơn màu vàng rực rỡ như một sảnh trăng phiên bản hiện đại khiến ai đến đây cũng không thể không bước vào ngắm nhìn. Đây cũng là nơi tuyệt vời để bạn có thể vừa ngắm cảnh hồ vừa tận hưởng làn gió mát lành.

    [​IMG]

    Một bên lòng hồ Mỹ Bình là con đê dài được đổ bê tông sạch sẽ và con đập được xây dựng kiên cố, khang trang. Ngăn cách giữa hồ với thảm cỏ xanh trải dài mênh mông tạo nên khung cảnh tràn ngập hơi thở trẻ trung nên vô cùng thích hợp cho chuyến picnic cuối tuần xả stress cùng bạn bè và người thân.

    Tuy nhiên, điểm thu hút nhiều du khách đến đây nhất chính là khoảnh khắc bình minh, khi mặt trời vừa ló dạng sau rặng núi, sương trên mặt hồ chưa kịp tan, nắng đỏ nhuộm cả trời và nước. tạo nên những mảng màu riêng biệt như một bức tranh sơn dầu độc đáo, khiến ai cũng không thể rời mắt.

    Đón hoàng hôn giữa núi rừng bao la
    Nếu bạn không có thời gian để cắm trại qua đêm. Đến hồ Mỹ Bình vào buổi chiều khoảng 5h30. Vào thời điểm thích hợp, bầu trời vẫn còn đủ sáng để chụp những bức ảnh tuyệt vời. Vừa chụp được khoảnh khắc mặt trời ló dạng trên núi rừng bao la, gió thổi hiu hiu, nghe tiếng chim hót và tiếng suối chảy róc rách.

    [​IMG]

    Chèo thuyền SUP ngắm cảnh hồ nước mênh mông, hữu tình.
    Nếu bạn đứng trên bờ kè để ngắm hoàng hôn thì đã đẹp say lòng người rồi. Sau đó bạn có thể xuống hồ để ngắm mặt trời lặn giữa không gian rộng lớn. Thả xuống nước, bật một bản nhạc thật hay. Nhâm nhi một chút bánh ngọt để tâm hồn thư thái. Tâm trí bạn trôi theo những đám mây. Và mỗi phút giây bạn như lạc vào một bức tranh sơn thủy hữu tình.

    [​IMG]

    Cho thuê SUP Quy Nhơn giá rẻ ở đâu?
    Thuê SUP Quy Nhơn giá rẻ. Gần đây SUP rowing hoặc SUP rowing rất phổ biến. Và thu hút một lượng lớn các bạn trẻ năng động. Thường xuyên tham gia các môn thể thao để trải nghiệm. Vậy SUP chèo thuyền là gì?

    [​IMG]

    Môn thể thao này có gì hấp dẫn mà nhiều người yêu thích đến vậy? Bạn có muốn thử chèo thuyền SUP không? nô đùa với sóng và ngắm hoàng hôn trên biển? Đây là một môn thể thao khá mới ở Quy Nhơn. Nhưng nó đang dần được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Hãy cùng Quyzo Travel, đơn vị chuyên tổ chức các tour du lịch và phượt tìm hiểu về môn thể thao dưới nước hấp dẫn này.

    Chi tiết liên hệ
    • Công ty Cổ phần Du lịch Quốc tế Quyzo
    • Địa chỉ: 278/3 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định
    • Điện thoại: 0935. 097. 988
    • Email: [email protected]
    Cắm trại qua đêm, ngắm bình minh vào sáng sớm
    Bạn có thể lựa chọn dạo chơi hồ Mỹ Bình hoặc tổ chức dã ngoại đi về trong ngày hoặc cắm trại qua đêm để ngắm bình minh bên hồ thơ mộng.

    [​IMG]

    Quăng cần câu cá, làm món ăn cùng bạn bè, quây quần bên đống lửa trại buổi tối giữa khung cảnh đất trời bao la sẽ tạo nên những kỉ niệm khó quên.

    Hồ Mỹ Bình là nơi chưa bị tác động của du lịch nên vẫn còn nguyên vẻ đẹp trinh nguyên. Là một địa điểm mới để bạn khám phá và trải nghiệm. Nhưng hãy cùng lưu giữ bức tranh hoang sơ, thơ mộng của nơi đây. Đến với Hồ Mỹ Bình “Không gì ngoài những bức tranh, không gì để lại ngoài những dấu chân”

    Những lưu ý khi đến Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn
    Khi đi ra ngoài, đừng quên bảo vệ môi trường. Bởi đây là một thắng cảnh được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho đất nước ta.

    [​IMG]

    Vì vậy những con người văn minh hãy chung tay bảo vệ và xây dựng nơi đây ngày càng giàu đẹp, hãy biến nơi đây thành một thắng cảnh mà ai cũng muốn ghé thăm.

    Đặc biệt, hãy luôn để những nét thiên nhiên ấy trường tồn mãi mãi, xứng đáng là những nét nước suối từ xưa đến nay của nước Đại Việt ta. Và mong rằng những nét đặc sắc của dân tộc mình sẽ được truyền mãi cho các thế hệ mai sau.

    Trên đây là những chia sẻ về Hồ Mỹ Bình Hoài Nhơn, một địa danh còn rất hoang sơ, mộc mạc và rất hấp dẫn! Hãy xách đồ lên và trải nghiệm cùng những người thân yêu của bạn!

    Xem thêm những bài viết về Du Lịch Quy Nhơn

    • Top 6 Địa điểm du lịch Hoài Nhơn Bình Định cực Hot
    • Ghềnh Đá Hoài Hải tuyệt tác tạo hóa của tỉnh Bình Định
    • Làng nghề gỗ mỹ nghệ Nhơn Hậu làng nghề truyền thống Bình Định
    • Chùa Thiên Hưng Nét Đẹp Huyền Bí Hoài Cổ ở Bình Định
    • Đầm Trà Ổ Phù Mỹ – Review điểm đến hấp dẫn và thơ mộng
    Xem chi tiết: http s: // blog.quyzo. com/ho-my-binh-hoai-nhon/
     
Chủ đề tương tự: Hồ Mỹ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vé máy bay khám phá công viên quốc gia Glacier Mỹ bằng tàu hòa 17/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá nét văn hóa độc đáo của người Mỹ 16/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH MIỀN TÂY, TOUR MỸ THO - CẦN THƠ - CÀ MAU 4 NGÀY ĐI TỪ SÀI GÒN 20/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lịch Mỹ Tho - Cần Thơ 2 ngày 1 đêm 20/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi 10 điểm đến chớ nên bỏ qua ở Myanmar - tour du lịch Myanmar 4 ngày 3 đêm 8/11/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!