laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỗ trợ vay không thế chấp tại tỉnh TP HCM?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 17/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 201

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  nhà băng VPbank cho vay tin chap ở TP HCM được việc, anh chị có hợp đồng lao động dưới một năm vẫn đủ điều kiện vay, quý khách hàng vay vốn ngân hàng hoàn toàn tín chấp mà không cần bảo lãnh của bên thứ 3.

    chị Ánh Tuyết ở Thị Xã Thuận An, tỉnh TP HCM có ước muốn vay không cần tài sản thế chấp hỏi:” tui đang làm cho một xí nghiệp ở TP HCM, hiện tại gia đình mình đang cần mua một chiếc xe máy mới để chồng tôi đi làm, em định vay khoảng 20 triệu đồng để đủ tiền mua xe máy, em nghe nói ngân hàng Prudential Finance có sản phẩm hỗ trợ cho vay tín dụng ở TP HCM theo lương. Lương của tui là 5 triệu đồng, công ty trả tiền vào ngày 10 tháng sau qua tài khoản tại nhà băng MBBANK. Cho mình hỏi mức lương như vậy tôi có vay được không? nhân viên tín dụng có tới công ty tôi để thẩm định không? Vì em ngại không muốn để mọi người biết lại gặp khó khăn cho công việc sau này của mình. Xin ac hỗ trợ tư vấn, xin chân thành cảm ơn”

    [​IMG]

    Liên hệ: cho vay tin chap tai TP HCM

    Hỗ trợ vay vốn ngân hang tại tỉnh TP HCM hoàn toàn miễn phí

    Với trường hợp cần hỗ trợ vay tiền tín chấp của chị Dung ở tỉnh TP HCM thì nếu như chị chưa vay tín tài sản ở tổ chức tín dụng, ngân hàng nào thì chị đủ điều kiện vay tín theo lương ngân hàng HDbank, nhà băng Prudential Finance hỗ trợ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng đi làm công ăn lương số vốn tối đa lên tới 8 lần thu nhập lương hàng tháng của anh chị và mức vốn tối đa lên tới 70 triệu đồng.

    Cán bộ tín dụng VPbank chỉ thẩm định thực tế nơi Cô Thủy đang ở mà không đến công ty thẩm định trực tiếp, nhưng, việc cung cấp số điện thoại bàn của công ty là cần thiết vì trong một số trường hợp Nhân viên thẩm định của nhà băng chúng mình sẽ gọi điện về công ty hỏi xem đúng chị đang công tác tại công ty hay không để xác thực việc không làm thủ tục giả mạo.

    Tìm hiểu thêm: Cách vay vốn ăn tiêu dùng tại TP HCM

    Về quy trình thẩm định, giải ngân cho vay tiền ở TP HCM hoàn toàn giữ bí mật và uy tín cho chị, không tham chiếu những người mà chị không cho phép. Chỉ tham chiếu tối đa 2 số điện thoại mà chị cho thông tin trên đơn xin vay ngân hàng HDbank. Vì vậy, chị Dung có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký vay vốn ngân hàng chúng mình trên vaynganhangvn.net. Đội ngũ tư vấn viên nhiều năm trong nghề, xử lý thủ tục nhanh chóng, được việc chắc chắn làm chị hài lòng.

    Sản phẩm cho vay tiền cá nhân ở tỉnh TP HCM cũng rất linh hoạt đáp ứng nhiều đối tượng quý khách hàng khác nhau từ công nhân nhà máy may, cho đến công chức nhà nước hay kinh doanh tự do ở nhà. Sản phẩm cho vay tiêu dùng bao gồm: Cho vay theo hóa đơn điện, cho vay tín chấp theo lương, cho vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, cho vay vốn ngân hàng theo hợp đồng trả góp cũ.

    Trong trường hợp câu hỏi của anh Hưng ở bên trên thì anh đã đủ điều kiện vay tiền ngân hàng không thế chấp theo lương, sản phẩm này với mức lương 5 triệu thì tùy thuộc vào quy mô của công ty anh đang làm việc mà ngân hàng Prudential Finance có thể cho anh vay tín chấp tối đa lên tới 40 triệu đồng, mức tiền đó sẽ anh sẽ trả góp gốc và lãi mỗi tháng tối đa 36 tháng tùy thuộc vào khả nang trả nợ của anh cân đối tài chính sau khi trừ đi các khoản chi phí sinh hoạt trong gia đình.

    nhà băng HDbank cho vay tín chấp dành cho bạn đang sinh sống và làm việc thuộc những địa chỉ sau:

    anh chị có mong muốn vay tiền ngân hàng ở tỉnh TP HCM vui lòng đăng ký vay trực tuyến trên website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp tư vấn viên tín dụng theo hotline để được hỗ trợ vay vốn ngân hàng đơn giản, hồ sơ trong ngày.

    Xem thêm: vay tin chap Da Nang
     
Chủ đề tương tự: Hỗ trợ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Việt Nam có 9 nhà khoa học được xếp hạng trong nhóm 10.000 thế giới Hôm nay lúc 07:01
Quảng Cáo Rao Vặt Cô học trò mồ côi sau bão Chanchu nhận học bổng 132 triệu đồng Thứ tư lúc 05:59
Quảng Cáo Rao Vặt Ra mắt công nghệ mô phỏng trong đào tạo kỹ thuật ô tô 29/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ cho thuê tủ bánh kem trọn gói với giá rẻ 19/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Seminar “Ứng dụng AI trong Y khoa” tại Đại học Duy Tân 11/9/24

: vay vốn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!