laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỗ trợ vay tiền trả góp cho lái xe taxi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 343

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỗ trợ vay tiền trả góp cho lái xe taxi

    VPbank và Prudential được xem là công ty tài chính đi đầu trong phân khúc cho Vay tin dung tiêu dùng với nhiều sản phẩm và thủ tục vay tiêu dùng chóng, đơn giản. Từ 2013 đến nay có khá nhiều đối tượng đc những tổ chức này hỗ trợ vay ưu đãi như giáo viên, bác sĩ, ý tá, công chức nhà nước…. trong tháng 8 vừa qua đồng loạt các ngân hàng, ngân hàng vừa đưa ra sản phẩm vay tiêu dùng đối với nhân viên lái xe taxi dành cho những hãng lớn như Sông Hàn, Tiên Sa, Vinasun….. mà trước đây những hãng này đều không đc hỗ trợ.

    [​IMG]

    Để được hỗ trợ vay tiền tín chấp tiêu dùng ngân hàng vpbank hay công ty tài chính Prudential thì người dùng cần có thủ nhập trong 2 tháng gần nhất trên mức 4 triệu đồng dù là lương chuyển khoản hay tiền mặt. ngoài ra với nghề lái xe taxi thì thu nhập phụ thuộc khá nhiều vào lượng khách hàng và tính ổn định ko cao. Điều này dẫn tới vấn đề hỗ trợ cho nhân viến taxi gặp khá nhiều khó khăn.

    ngân hàng VPBank hay tổ chức tài chính Prudential vay từ 6 đến 9 lần lương với lái xe taxi.

    lúc được hỏi, một tài xế taxi hãng Mai Linh tại TP.HCM cho hay: “Tính trung bình thì hằng tháng thu nhập của anh không dưới 8 triệu, ngoài ra thu nhập này ko ổn định vì phải phụ thuộc vào lượng khách đi trong từng tháng đó“. Tính ra thu nhập của lái xe taxi không phải là khá cao và thừa điều kiện để vay theo hình thức tín chấp. Nhưng do tính thiếu ổn định đã làm cho nhiều khoản vay prudential dành cho đối tượng này gặp rất nhiều khó khăn. Về phía tổ chức tài chính hay tổ chức tín dụng cũng gặp vướng mắc trong việc xét duyệt khoản vay.

    Như vậy, ko chỉ lái xe taxi mà với bất cứ người dùng nào sở hữu nhu cầu cho vay vốn tín chấp tiêu dùng tại tổ chức tín dụng VPbank hay tổ chức tài chính Pru đều cần đáp ứng điều kiện về thu nhập ổn định hàng tháng để không bị từ chối khoản vay. bên cạnh đó với nhưng lái xe taxi có thu nhập 3 tháng ổn định nếu sở hữu nhu cầu thì sẽ luôn đc hỗ trợ cho vay theo đúng những tiêu chí của sản phẩm từ phía các tổ chức cho vay.
     
Chủ đề tương tự: Hỗ trợ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ cho thuê tủ bánh kem trọn gói với giá rẻ Thứ năm lúc 16:31
Quảng Cáo Rao Vặt Seminar “Ứng dụng AI trong Y khoa” tại Đại học Duy Tân 11/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tân Sinh viên Khóa K30 Hân hoan trong Ngày đầu Nhập học 25/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hội nghị ICCRI 2024 - 7th International Conference on Control 5/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Siêu Âm Doppler: Tầm Quan Trọng, Quy Trình Thực Hiện và Ứng Dụng Trong Y Khoa 25/7/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!