laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hòa Bình đã ký kết được 3 hợp đồng với số vốn nghìn tỷ với sunshine group

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 20/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 536

  1. Offline

    nguyenchuyenland Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hai ông lớn trong ngành xay dựng và bất động sản vừa ký kết hợp đồng chiến lược Theo đó, tập đoàn Hòa Bình sẽ nhận phần thiết kế hoặc xây dựng các dự án xây dựng do tập đoàn Sunshine Group đầu tư.
    Ngay tại lễ ký kết tập đoàn bất động sản Sunshine Group và tập đoàn Hòa Bình đã ký kết được 3 hợp đồng với số vốn nghìn tỷ: Dự án trong tâm Sunshine City của Sunshine group với tổng vốn đầu tư lên tới 5000 tỷ đồng, quy mô dự án bao gồm 6 tòa tháp có chiều cao từ 38-40 tầng; Dự án Sunshine Resort Phú Quốc với tổng vốn đầu tư khoảng 3.000 tỷ đồng và sau đó là hợp đồng nguyên tắc của dự án nghiên cứu về các giải pháp kỹ thuật để xây dựng tháp 108 tầng của Sunshine Group làm chủ đầu tư.
    >>Xem thêm: http://tintucnhadat247.net/sunshine-city-mot-khong-gian-song-hanh-phuc-that-su/
    [​IMG]
    Gần đây, Tập đoàn Hòa Bình đã công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3 năm 2017 với doanh thu thuần đạt 4,203 tỷ đồng, tăng 43% và lợi nhuận thuần đạt 238 tỷ đồng, tăng 32% so với cùng kỳ năm trước. trong cùng kỳ năm ngoái.
    Tính chung trong 9 tháng đầu năm nay, Hòa Bình đạt gần 10.960 tỷ đồng, tăng 57% và lợi nhuận sau thuế đạt 616 tỷ đồng, tăng 9% so với 9 tháng đầu năm 2016. Kết quả này Hòa Bình đã hoàn thành 74% Kế hoạch lợi nhuận năm 2017.
    Theo những đánh giá đầu tiên của giới chuyên gia bậc nhất về Bất Động Sản, hiện giờ khan hiếm Dự án nào lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như Sunshine city được khách hàng cùng các chuyên gia hàng đầu đánh giá là dự án bất động sản cao cấp hàng đầu sở hữu nhiều ưu điểm mà hiếm có hự án nào có được. Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín Sunshine group với nhiều dự án đã được minh chứng cùng tiềm lực mạnh mẽ đã tạo lên bước đột phá trong phát triển phân khúc bất động sản cao cấp. Sunshine city có tổng diện tích quy hoạch 5 ha tại khu đô thị ciputra, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện đồng bộ, dự án hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của người dân Hà Nội
    [​IMG]
    1.Vị trí đắc địa hiếm có
    Vị trí sunshine city tọa lạc đắt giá bậc nhất tại khu vực khi nằm trên mặt đường phạm văn đồng cùng sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị ciputra, dự án nằm ven bên dòng chảy tài lộc của sông hồng nơi mang vượng khí với phong thủy đắc tài vượng lộc, sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất cho cư dân tương lai dự án.
    >>Xem thêm: http://chungcuthekparkvanphu.vn/mat-bang-sunshine-city/
    2.Không gian xanh giữa đô thị phồn hoa
    Ngay từ khi phát triển Sunshine city, tập đoàn sunshine group đã định hướng xây dựng nơi đây thành khu đô thị xanh để mang lại cảnh quan tươi đẹp cùng bầu không khí trong lành dành tặng mỗi cư dân. Chính vì thế khi triển khai xây dựng chủ đầu tư đã dành trọn gần 70% tổng diện tích dự án để phát triển cảnh quan, cây xanh, những khu vườn tiểu cảnh, hồ nước, bể bơi .....để mang đến một không gian sống tuyệt vời hoàn quyện cùng không gian thiên nhiên xanh mát tới cư dân tương lai.
    [​IMG]
    3.Tiện ích đẳng cấp – sang trọng
    Tại khu căn hộ cao cấp sunshine city, cư dân sẽ được tận hưởng những điều uyệt vời nhất, trở thành nơi đáng sống, tiện nghi….Dự án được thiết kế, tích hợp với gần 40 hạng mục tiện ích san trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao để phục vụ nhu cầu cư dân như bể bơi tràn bờ, bể bơi 4 mùa, siêu thị, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại, trường học, phòng khám đa khoa, khu trung tâm thể thao...
    [​IMG]
    4.Tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư
    Tập đoàn sunshine group là cái tên mới nổi gần đây nhưng đã chứng minh năng lực của mình bằng những dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp trải từ bắc vào nam với số vốn đầu tư lên tới hàng nghìn tỷ mỗi dự án. Bằng tâm huyết, định hướng chiến lược đúng đắn, bứt phá của mình nên những sản phẩm của tập đoàn đều được các khách hàng đánh giá rất cao.
    Bài viết tham khảo tại: nhipcaudautu
     
Chủ đề tương tự: Hòa Bình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy hoạch thành phố thông minh: Động lực để bất động sản Bình Dương cất cánh 2/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng khoảng trời bình yên bên gia đình 18/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu chung cư Hoàng anh gia lai thanh bình quận 7 20/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến trúc nội thất hoàn hảo hơn nhờ bình phong 24/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!