laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hòa Bình Green cam kết lợi nhuận thuê cao ngất ngưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 24/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 532

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý III năm nay trên thị trường bất động sản chào đón thêm toà chung cư đẳng cấp được đưa vào sử dụng ở khu vực Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Hòa Bình Green City (block B) đã đi vào hoạt động và nhiều cư dân đã chuyển về sinh sống từ tháng 9/2015. Kèm theo đó các dịch vụ tiện ích TTTM, khu thể dục thể thao và các hoạt động vui chơi giải trí được đưa vào hoạt động đã đem lại cho người dân sự đầy đủ, đẳng cấp ngay các ngày đầu tiên trở trành người dân của tòa tháp hiện đại số 1 ở Thành phố Hà Nội.

    Với mục đích tri ân cho cư dân đã và đang chú ý đến căn hộ thông minh dát vàng 6 sao Hòa Bình Green City, chủ đầu tư đã áp dụng hàng loạt chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng đăn kí mua trong chương trình mở bán.

    Với giá chào bán nhà ở chỉ từ 2,2 tỷ đồng (chưa gồm thuế VAT) cho một căn hộ sang trọng đẳng cấp với nội thất hiện đại, thiết bị vệ sinh và lan can mạ vàng, Sảnh ra vào căn hộ và Nhà vệ sinh được lát đá marble Nhập khẩu Châu Âu, thiết bị vệ sinh TOTO, điều hòa daikin VRVIIIS âm trần, hay hệ thống tủ bếp hiện đại, hoàn chỉnh và 2 khu vực rộng mở với thiết kế độc đáo của phòng khách, phòng ngủ hòa hợp với thiên nhiên, như ôm trọn dòng Sông Hồng hiền hòa. ( Click xem thêm: Chu dau tu luxcity )

    Hơn nữa, Chủ đầu tư cam kết đảm bảo dòng lợi nhuân cho thuê lên đến 644 triệu đồng trong vòng 3 năm dành cho cư dân có nhu cầu cho thuê hoặc đầu tư sinh lời.

    Cư dân thanh toán 99% sẽ được nhận bàn giao nhà ngay và được chiết khấu lên đến 3% tổng giá trị nhà.

    Cư dân có mong muốn vay vốn ngân hàng, chỉ cần thanh toán 30% giá bán nhà ở, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất vô cùng thấp chỉ 6% trong 2 năm.

    Đặc biệt ngay trong lễ mở bán dự án, đơn vị phân phối độc quyền dự án là Liên danh sàn Giao dịch Bất động sản Real Home – Tài Tâm sẽ mạnh tay trao tặng cho 100 khách hàng đăng kí mua với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

    Click xem thêm: http://goo.gl/tPhBzY
     
Chủ đề tương tự: Hòa Bình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy hoạch thành phố thông minh: Động lực để bất động sản Bình Dương cất cánh 2/10/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng khoảng trời bình yên bên gia đình 18/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu chung cư Hoàng anh gia lai thanh bình quận 7 20/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiến trúc nội thất hoàn hảo hơn nhờ bình phong 24/12/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!