laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa chơi tết hoa hồng cổ cực đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 13/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoa để ngày tết, cây cảnh trong nhà đó là phong tục truyền thống trên nhiều vùng miền của tổ quốc. Hiện nay hoa tết ngoài các loại hoa truyền thống như quất, mai, đào hay cúc mâm xôi… Còn có các loại hoa khác cũng đang dần được sử dụng để trưng bầy hoa ngày tết ví dụ như những loại hoa như mai đỏ, từng thơm, hoa đào hay các loại hoa khác sang trọng hơn là hoa hồng cổ đặc sắc.

    Đặc biệt nhất thú chơi hồng cổ tại Việt Nam những năm gần đây đang được đẩy mạnh. Bạn có thể nhận thấy rằng xu hướng của người chơi hoa hiện nay đang dần rất cân nhắc về các thú chơi hoa, có thể đó là hoa phải đẹp nhưng hoa phải đảm bảo nhiều yếu tố, có người nhiều màu sắc, có người thích bông to, có người thích hoa thơm, có người thích dáng đẹp và có hoa. Thú chơi hồng cổ cũng vậy, người chơi thích dáng cây cổ thụ nhưng nhiều người lại thích cây có hoa, hoa bông to đẹp, cây hoa thường cho hoa thơm và rất đẹp.

    Theo một chuyên gia làm vườn anh trần văn luyến (sinh năm 1975 mường thanh resort) cho biết rất nhiều người tìm đến resort của anh để được tận mắt nhìn và tham khảo về các màu sắc và kích thước của cũng như cách chăm sóc hoa hồng cổ có tại vườn. Anh cho biết hoa hồng cổ ở Việt Nam không khó sống nhưng nó cần sự chăm sóc cầu kỳ, chắc chắn rằng hoa hồng cổ có thể cho hoa bông to, hoa đẹp và cho hoa đảm bảo hoa bông to…

    Chọn hồng cổ làm hoa tết cực đẹp và sang trọng.

    Hoa hồng cổ thường có gốc xù xì nhìn có vẻ xấu xí nhưng nó lại có chất riêng của nó, nếu bạn để ý thì hoa hồng cổ là một loại hoa mới có nhiều màu sắc và mới được du nhập vào việt nam. Giá hồng cổ rất đắt đỏ có thể lên tới 50 triệu/ 1 cây nhưng giá có đôi khí được đội lên rất cao, với gốc hồng cổ có chiều giá lên tới 100 triệu, gốc to có đường kính 6cm. Những cây như vậy có tuổi đời rơi vào khoảng mấy năm chục năm tuổi.

    Cách trăm sóc hồng cổ cần liên hệ trực tiếp 0988.71.65.91 - 09.664.666.11
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!