laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa Cúc khoe sắc tuyệt đẹp trong tranh ghép đồng hồ hiện đại

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi lehieuh90, 9/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 718

  1. Offline

    lehieuh90 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tranh ghép đồng hồ hiện đại Amia hoa Cúc Amia với góc chụp xa gần màu sắc tươi sáng tạo cho gia đình bạn sự tươi mới và ngập tràn hứng khởi mỗi ngày.

    Hoa Cúc xinh tươi khoe sắc trong tranh ghép đồng hồ hiện đại được thiết kế phá cách độc đáo không chỉ được dùng trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ mà bạn còn có thể dùng làm quà tặng bạn bè với ý nghĩa trường tồn về thời gian, tượng trưng cho sự vĩnh cửu.


    Tranh được thiết kế và sản xuất bằng cách ép trên nền gỗ mịn cao cấp MDF Malaysia dầy 9ly có độ bền cao chịu lực tốt, bên ngoài được chúng tôi phủ lớp melamine tránh tình trạng cong vênh chầy xước.

    [​IMG]

    Tranh với thiết kế đinh ba cạnh chuyên dụng gọn nhẹ gia chủ có thể tự làm mà không cần thuê thợ khoan đục, tư vấn và hướng dẫn treo tranh đồng hồ hoa, đồng hồ treo tường đúng quy cách.

    Kết hợp thêm trên bề mặt tranh được ép lụa có tính chất chống thấm nước và bạn có thể lau chùi dễ dàng bằng khăn ướt cho độ bền của ảnh cao lên đến 5-10 năm tùy vào độ ẩm không khí trong căn phòng của bạn.

    [​IMG]

    Siêu thị tranh đồng hồ hiện đại Amia Hà Nội thiết kế và sản xuất các sản phẩm tranh đồng hồ hiện đại có chất lượng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

    Tùy nội dung ý nghĩa của bức tranh đồng hồ chủ đề hoa lá mà bạn có thể treo ở phòng khách chung cư, phòng ngủ, phòng bếp, phòng làm việc, sảnh hành lang công ty, trang trí ở các quán cà phê, khách sạn nhà hàng với phong cách hiện đại ngày nay.

    Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu in bộ tranh đồng hồ hiện đại hoa Cúc 236 để làm đẹp cho gia đình hoặc làm quà tặng tinh tế, hiện đại, vui lòng liên hệ: [​IMG]0916.225.866 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Hoặc vào website: Tranh đồng hồ hiện đại hoa lá để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!