laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa Lan ToDa báo giá hoa lan ngày tết làm quà biếu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 4/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 


    Như thường lệ, lan hồ điệp đến những ngày gần tết giá rất cao, do nhu cầu của người dân rất lớn. Vì thế mà ngay lúc này, nhiều nhà vườn, nhất là các vườn lan hồ điệp tại Đà Lạt đã chuẩn bị nhiều loại hoa lan hồ điệp cho dịp tết. Các shop hoa lan hồ điệp cũng bắt đầu đặt hàng tại các vườn nhằm bảo đảm cung cấp cho thị trường những chậu lan hồ điệp đẹp nhất trong dịp tết nguyên đán 2018. Với tiêu chí đẹp – sang – trọng – hợp ý, các sản phẩm hoa nói chung và lan hồ điệp nói riêng của Hoa Lan Toda là sự đảm bảo về chất lượng quà tặng. So với các giống lan thông thường, lan hồ điệp giống Đài Loan cho màu sắc sáng đẹp và tươi lâu hơn. Trong điều kiện nhân tạo, thời gian tàn của hoa lan hồ điệp là 3 tháng. Bên cạnh lan hồ điệp, chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu hoa bày tết sang trọng, ý nghĩa để trưng bày trong nhà hay làm quà biếu tết 2018. Ngoài dịch vụ kinh doanh hoa lan tết chuyên nghiệp, uy tín, Hoa Lan ToDa luôn dành tặng khách hàng những ưu đãi hấp dẫn.

    [​IMG]

    Vừa có sắc, lại thêm hương, lâu tàn, hoa lan là một trong những loại hoa tươi đánh trúng tâm lý của người tiêu dùng dù mục đích là chưng Tết hay làm thứ quà biếu sang trọng, quý phái. Trong tất cả các loài hoa, hoa lan có lẽ là một loài có đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, màu sắc cũng như xuất xứ nhất. Nếu bạn là người bán hoa quanh năm thì việc biết loại nào đắt khách hay không khá dễ dàng. Nhưng cũng giống như việc bán hoa lan vào dịp tết, nếu bạn lựa chọn bán hoa lan thời vụ trong dịp Tết mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì nên tham khảo gợi ý dưới đây.

    [​IMG]

    Với những đơn hàng có trị giá từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay một cây lan hồ điệp với trị giá 150.000 đồng. Giảm ngay 30% cho những khách hàng đăng ký lên kế hoạch tặng hoa cho cả năm và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Bạn cần mua hoa lan hồ điệp để tặng hoặc trưng trong những ngày tết, và như thường lệ, bạn quan tâm và cần biêt giá hoa lan ngày tết hay giá 1 cành lan hồ điệp ở Sài Gòn trong dịp tết năm 2018 này. Cửa hàng hoa lan Toda tại tphcm chúng tôi giới thiệu đến các bạn giá hoa lan hồ điệp tết 2018. Hiện tại, chúng tôi nhận đặt mua hoa lan hồ điệp theo giá lẻ hoặc giá sĩ. Để có những cành lan hồ điệp hay chậu lan hồ điệp đẹp và rẻ nhất, hãy liên hệ để đặt mua tại shop của chúng tôi.
     
Chủ đề tương tự: ToDa báo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Chuyên trang cập nhật tin tức từ BAOCONGNGHE TODAY 18/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Shop hoa lan ToDa chuyên bán hoa lan tết 24/1/18
Quảng Cáo Rao Vặt Million Dollar Months Advice You Can Make use of Today 16/1/16
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu todaytv tập 10, Tập 11, tập 12 25/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 6 TodayTV Lồng Tiếng 20/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!