laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa mai đỏ cho ngày tết rực rỡ sắc xuân hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hoa mai đỏ là loại cây à mang nét dáng dấp của cây hoa mai vàng miền năm nhưng lại có sự đỏ thám của hoa đào miền bắc. Mai đỏ được xem như sự kết hợp hài hoa giữa các loại hoa phong tục ngày tết của Việt Nam. Chậu hoa nhỏ xinh để được ở nhiều không gian khác nhau.
    Hoa mai đỏ mang lại những may mắn hay những niềm vui mới cho năm mới, nó có ý nghĩa đặc biệt nhưng giá cả lại phải chăng so với các loại hoa khác. Hiện nay thì những ngày giáp tết hoa mai đỏ trở thành những mặt hàng hót nhất hiện nay. Mặt hàng này hi vọng trong năm nay sẽ thu hít một lượng lớn khách mua hàng.
    Vào các tỉnh miền nam thì mai vàng đang nở rộ thì miền bác mai đỏ có cánh màu đỏ lạ lẫm cũng đang thu hút được những ánh nhìn đầy thích thú của người tiêu dùng. Hoa mai vàng đang đi vào lòng người tiêu dùng. Một cây mai đỏ thì thường có nhiều cành có rất nhiều nụ và hoa, các la mọc đơn so le nhay, mép lá có khía cạnh nhiều răng cưa nhìn rất bắt mắt
    Mai đỏ có hoa đẹp to, hoa có đường kính từ 3 đến 4,5cm, thường chúng ta thấy màu hoa đỏ tươi nhưng cũng có những cây có màu cam tươi, hoặc màu trắng hay hồng, ra hoa vào cuối mùa đông và đúng dịp đầu xuân tết. Hoa rất phù hợp cho ngày tết truyền thống của người dân việt nam và điều đặc biệt giá thành của hoa này cũng ko hề đắt.
    Dọ quanh các chợ hoa xuân trên đường bười, Nghi tàm, quảng bá không khó để nhận ra những châu hoa rực rỡ hoa mai đỏ trên 1 cây mai. Luôn được chú ý rất nhiều
    Các chủ cửa hàng hay shop hoa cho hay mặc dù mới được du nhập vào việt nam chưa lâu những mà mai đỏ rất được nhiều người chú trọng, hoa thường có giá từ 500k đến 800k. Dáng cây nhỏ nhẹ hoa đẹp bông to nên được khách chọn lựa rất nhiều,bởi dáng cây nhỏ gọn và tiện lợi. Hoa có thể trưng được ở hiên nhà, có thể được trưng ở phòng khách, phòng làm việc… để chào têt xuân 2016.
    Theo quan điểm của những người chơi hoa thì màu sắc đỏ thắm của hông đỏ tượng trưng cho sự may mắn, ước vọng tình yêu, đẩy lùi mọi điều không may mắn của năm cũ
    "Hơn nữa, hoa mai do chơi được rất lâu, từ lúc nụ đến lúc tàn khoảng 2 tháng nên loại cây cảnh này rất được ưa chuộng.", anh Nguyễn Văn Xuất, một khách hàng mua hoa cho hay.
    Ngoài ra, loài hoa mai đỏ này có dáng nhỏ, lớn nhanh, nhiều hoa.
    Được biết, hoa mai đỏ là loại cây ưa sáng, có thân tương đối giống mai vàng và gần giống hoa đào miền Bắc, dễ chăm sóc và đang được ưa chuộng bởi giá thành rẻ mà lại đẹp. Vì thế, hoa mai đỏ đang dần dần trở thành một sự lựa chọn của người chơi hoa ở thủ đô vào dịp Tết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!