laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hòa mình vào cảnh đẹp tại Đà Nẵng cùng vé rẻ Vietjet tháng 05

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 30/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 311

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  từ lâu, Đà Nẵng đã là địa điểm lí tưởng của khách du lịch cả trong và ngoài nước. Được nếu Singapore của Việt Nam, Đà Nẵng lí thú khách du lịch bởi biển xanh, cát trắng, núi non hùng tráng, khung trời mát lành, và những danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Không những thế, Đà Nẵng còn hấp dẫn hành khách bởi những món ăn đặc sản- ăn một lần là nhớ mãi không quên. Hãy cùng Vietjet Air đến Đà Nẵng trong tháng 5 này nhé.

    Thông tin mới nhất về bảng giá Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 05/2016.

    Để hành khách có khả năng hưởng lạc một kì nghỉ hoàn hảo và không phải do dự về Sự tình đi lại, hãng máy bay Vietjet Air đã khẩn hoang nhiều đường bay đắc thế cũng như các dịch vụ tiện ích và giá vé cũng rất phải chăng. Tháng 5 này Vietjet Air sẽ tung ra nhiều chương trình giảm giá và chăm bẳm khách hàng đặc biệt. Bạn sẽ được xem xét cụ thể tin tức vé máy bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tháng 5- 2016 như sau:

    Bảng giá Vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 05 hãng Vietjet Air

    [​IMG]

    Đến Đà Nẵng hưởng phúc đặc sản có một không hai

    1. Mì Quảng :đây là món ăn nổi danh bậc nhất của Đà Nẵng. Từ tô mì cổ truyền, giờ đây đã được các đầu bế, chủ quán sáng kết hợp thành nhiều vị : mì Quảng chả cua, mì Quảng lươn, nhưng phổ biến nhất vẫn là mì Quảng tôm,, trứng, gà, thịt đi kèm với bánh đa nướng và đậu phộng rang. Mấy năm gần đây nổi lên Mì quảng ếch với vị lạ thường và độc đáo.
    2. Gỏi cá Nam Ô: đến Đà Nẵng nhất quyết phải thử món gỏi đặc biệt này. Gỏi cá Nam Ô rất đặc biệt, ăn rồi sẽ dễ nghiện và muốn ăn nữa ăn mãi. Thế nhưng món này cũng tuyển trạch người ăn bởi được làm từ cá sống. Món gỏi cá Nam Ô có cuốn với bánh đa cuốn cùng các loại rau hoặc trộn chung với húng láng và nước dùng. Ăn gỏi cá, bạn sẽ cảm giác được hương vị bùi bùi, ngọt mát, cay thơm khó tả và cũng rất khó quên.
    3. Bún chả cá :đây không phải món ăn sản vật đặc trưng của Đà Nẵng, cũng không phải món lạ. Thế nhưng chỉ ở Đà Nẵng bún chả cá mới có vị biệt lập không nơi nào có được hành khách đến thăm Đà Nẵng sẽ nhớ mãi vị đậm đặc của tô nước chấm cùng vị thanh dịu của rau củ quả trong tô bún.
    4. Bánh đa cuốn thịt heo: du khách đến đây thường hỏi tìm để được một lần nếm qua món lừng lẫy này của Đà Nẵng. Món ăn này quá dễ làm và cũng quá dễ ăn. Được làm từ thịt heo được chọn kĩ lưỡng cùng các loại với rau, củ, đặc biệt nước chấm cực ngon đã tạo sức kỳ thú của món bánh đa cuốn thịt heo ở Đà Thành.
    5. Bánh xèo: đến Đà Nẵng đáng nhớ cảm thụ món bánh khoái đặc biệt ở mảnh đất này. Bánh xèo dai bên trong, giòn bên ngoài, mùi thơm phức mũi, ăn có mùi béo ngậy.Nước chấm lệt sệt, đậm đà ngon cực kì.
    6. Chè xoa xoa hạt lựu: nguyên liệu quan trọng của món ăn này là rau câu, hạt lự thì được chế biến từ thạch đen hay bột lọc, thêm đôi chút nước cốt' dừa và dừa khô tạo nên mùi vị thơm ngon, thanh mát. Độ béo ngấy của, nước dừa và đậu xanh cùng độ giòn giòn của thạch cộng thêm cái dai dai của hạt lựu làm mê ngay tức khắc.
    7. Ốc hút :đây là món ăn đặc biệt mà khách du lịch đến Đà Nẵng rất muốn hưởng thụ. Ốc tại đây có nhiều loại: ốc bươu, ốc xào sả ớt, ốc đắng... Vị béo ngậy của thịt ốc trộn với hương vị cay tuyệt đỉnh của sả ớt tạo nên món ốc tuyệt đỉnh không quên.

    Đặt vé máy bay Vietjet Air đi Đà Nẵng


    Bạn muốn có tin tức cụ thể về đường bay, giá vé và các dự định chăm chút khách hàng. Hãy đến ngay với đại lí bán vé máy bay Vietjet, chúng ta sẽ tận tình tư vấn và chỉ dẫn cụ thể cho bạn để bạn có chuyến đi không trở ngại nhất. Nhanh tay đặt vé nào.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ Vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!