laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hòa quyện tình tiết lãng mạn ngọt ngào tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 14/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bộ Phim Hay Nham Mat Khi Anh Den (Love Me If You Dare) có nội dung là sự hòa quyện giữa tình tiết lãng mạn, ngọt ngào của tình yêu nam nữ, sự kinh dị của loạt án giết người man rợ và cả sự bí hiểm, hồi hộp của quy trình điều tra. Nhân vật nam trung tâm của một tác phẩm đặc biệt như vậy cũng được khắc họa một cách rất không đụng hàng. Bạc Cận Ngôn có vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn nam thần, sở hữu bộ óc nhạy bén của một chuyên gia phân tích tâm lý tội phạm hàng đầu, còn tính cách thi trên cả lập dị.
    [​IMG]
    Khi ấy, Giản Dao (Mã Tư Thuần) đã bị Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) bắt cóc. Hắn muốn dùng cô để uy hiếp Allen – nhân cách thứ hai do Bạc Cận Ngôn tạo ra – lộ diện. Nhận ra âm mưu này của hắn, Hay Nham Mat Khi Anh Den Bạc Cận Ngôn đã quyết định hóa thân thành Allen một lần nữa. Anh đến nhà kho nơi Giản Dao bị Tạ Hàm giam cầm, lạnh lùng nhìn cô. Nhân cách này của anh khiến Giản Dao không khỏi sợ hãi khi phải đối mặt với một Allen hoàn toàn trái ngược với Simon – người đàn ông ngọt ngào và ấu trĩ mà cô yêu.
    [​IMG]

    Nội dung
    Phim Trung Quốc được xây dựng tương đối sát với nguyên tác, ngoài những vụ án gay cấn còn có những tình tiết ngọt ngào, Phim Hay Nham Mat Khi Anh Denlãng mạn của cặp đôi Bạc Cận Ngôn – Giản Dao. Không những vậy, ê-kip Sơn Ảnh còn quyết định giữ nguyên giọng gốc của dàn diễn viên thay vì mời người ngoài lồng tiếng. Nhờ đó, người xem có cơ hội được nghe giọng thật của Hoắc Kiến Hoa, Mã Tư Thuần, Trương Lỗ Nhất hay Doãn Chính.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!