laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa sống đời chơi tết 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mô tả sản phẩm hoa sống đời có tên gọi khác là cây thuốc bỏng hoa đơn, hoa của nó tượng trương cho tính yêu bất diệt của trai gái, nhưng có nhiều ý nghĩa khác mà bạn có thể chưa biết về hoa sống đời, chắc chắn rằng bạn sẽ ngạc nhiên khi có ai đó tặng cho bạn 1 chậu hoa sống đời tuyệt đẹp.

    Đối với gia đình ngày tết thì hoa tết đẹp cũng có thể sử dụng hoa sống đời làm hoa hoa tết

    , nó thể hiện tình cảm sum vầy, tình yêu đùm bọc giữa các thành viên, thể hiện sự đùm bọc của các thành viên trong gì đình. Các kẽ lá nhỏ cho ra các hoa khác nhau thể hiện tinh thần đoàn kết mong muốn sum vầy cho 1 năm mói an vui.

    Tên thường gọi: Hoa sống đời đơn, cây thuốc bỏng hoa đơn

    Tên khoa học: Kalanchoe

    Họ: Crassulaceae (thuốc bỏng)

    Hoa sống đời được con người lấy giống từ loài hoa cỏ dại mọc hoang dã ngoài tự nhiên và được lai tạo qua nhiều năm, nhưng hoa sống đời vẫn có những đặc điểm của sự bền bỉ của 1 loài hoa hoang dại, nó cho hoa đều và rất bền hoa, có thể sống được ở điều kiện khó khăn, khi để hoa này trưng tết chắc chắn nó sé rất bền hoa, đẹp hoa tạo cảm giác thỏa mái cho không gian gia đình bạn

    Hoa sống đời là hoa cỏ nhỏ nhưng nếu được chăm sóc cẩn thận có thể cao tới 1m và cho hoa quanh năm, thân cây tròn to mọng nước. mép lá có hình răng bánh cưa tròn và lá mọc rất dồi dào.

    Sống đời chơi tết là loài hoa được chia làm 2 laoij sống đời kép và sống đời đơn, loại hoa có cánh hoa nhỏ đẹp thường nở vào tháng 2 đến tháng 5 dương nên đúng dịp tết nguyên đán

    Loài hoa Sống Đời đơn có sức sống rất mãnh liệt, cây hoa tượng trưng cho sự trường tồn, bất tử. Sắc hoa đẹp, tươi thắm, cây hoa lại dễ trồng, dễ chăm sóc nên Sống Đời đơn rất thích hợp làm quà tặng.

    Cây Sống Đời thích nghi với mọi loại đất, tuy nhiên đất tránh bị ngập úng và phải thoát nước nhanh. Hoa tương đối lâu tàn, độ bền của hoa chậu đặt trong nhà từ 4- 5 tuần lễ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!