laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa tặng sinh nhật mẹ - Giá chậu lan hồ điệp giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thanhthang, 23/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 446

  1. Offline

    thanhthang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những phụ kiện trang trí Chậu hoa lan hồ điệp như cây tuyết, chiến nơ nhỏ xinh sản phẩm trở nên sinh động hơn. Bạn có thể tặng sản phẩm này cho mẹ, cha hoặc người mà bạn yêu thương nhất. Cành tuyết trắng mềm dẻo quấn quanh thân tạo nét mềm mại cho chậu lan cũng thể hiện sự yêu thương che chở của mẹ, cha đối với con cái. Cành lan trắng là đứa con tinh thần của cả chậu hoa, nó cũng tượng trưng cho tấm lòng và suy nghĩ của người làm cha, làm mẹ. Với các bậc sinh thành “con yêu luôn trong trắng, thơ ngây, trẻ dại” và họ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất, tinh khiết nhất. Tấm thiệp với những lời yêu thương thể hiện tấm lòng của bạn sẽ giúp cho món quà trở nên ý nghĩa hơn.

    [​IMG]

    Món quà ý nghĩa nhất để dành tặng mẹ nhân ngày 20-10 chính là hoa lan hồ điệp. Hoa lan hồ điệp trượng trưng cho vẻ đẹp mặn mà của mẹ, sự sang trọng quý phái đậm chất á đông của mẹ, cầu chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Bạn tặng mẹ hoa lan hồ điệp là thể hiện rằng bạn yêu mẹ rất nhiều, bạn cầu mong mẹ luôn khỏe và vui vẻ, sống lâu sống thọ cùng con cháu, gia đình hạnh phúc ngập tràn tiếng cười. Không những thế, Hoa tặng sinh nhật mẹ còn có ý nghĩa rằng bạn luôn coi mẹ là người tâm giao, sẵn sàng tâm sự với mẹ mọi điều trong cuộc sống, rằng bạn tin tưởng mẹ tuyệt đối. Có thể là hoa lan hồ điệp màu trắng hoặc hoa lan hồ điệp màu tím. Đây là hai màu sắc phù hợp để tặng mẹ. Nếu bạn chưa biết tặng mẹ hoa lan hồ điệp như thế nào, trang trí hoa ra sao thì có thể liên hệ với Hoa Lan Toda nhé. Chúng tôi luôn có những chậu hoa, bó hoa, giỏ hoa lan hồ điệp tươi tắn đẹp mắt nhất để dành cho những ai muốn mua loại hoa này tặng mẹ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.

    [​IMG]

    Bởi vì sự đối xứng của các hoa và các đường thẳng trên cánh hoa. Lan hồ điệp chính là đại diện cho vẻ đẹp đối xứng. Đặc biệt, lan hồ điệp màu xanh là hình ảnh tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hiếm thấy. Những bông hoa màu xanh xinh xắn như một người phụ nữ xinh đẹp. Chậu hoa lan hồ điệp tặng mẹ ngày 20/10 ngợi ca vô vàn vẻ đẹp của người phụ nữ, đức tính hy sinh. Trong đó, không thể quên hình ảnh những người mẹ đã đánh đổi cả tuổi xuân tươi đẹp, nhan sắc và cả sức khỏe để nuôi nấng con cái khôn lớn thành tài. Chọn giò hoa lan đẹp tặng mẹ, nhân ngày 20/10 sắp tới sẽ là một hành động đặc biệt ý nghĩa để thể hiện tấm lòng của con cái. Vì vậy, khi chọn hoa, bạn cần căn cứ vào sở thích và tính thẩm mỹ của mẹ đừng quên xem Giá chậu lan hồ điệp như thế nào tại các shop hoa tươi nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!