laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoa tigon hoa leo đẹp và độc đáo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 1/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cây hoa leo tigon, hoa leo đẹp nhiều màu sắc, hoa tigon là loài hoa leo nhanh hoa ddeopj được coi là một trong những loài hoa có thể cho hoa rất đẹp. Hoa leo tigon rất phù hợp cho các công trình cảnh quan đẹp rực rỡ, với những chi tiết thú vị. Hoa tigon hoa đẹp và có thể leo giàn cực đẹp.

    hoa tigon cho hoa liên tục (ví dụ, Lamprolobium ); accrescent (hiếm), hoặc không accrescent; với trước thành viên trung bình. Epicalyx mặt của hoa leo tigon (đôi khi, đại diện hoa leo rất đẹp), hoặc sự có mặt của hoa tigon sẽ làm cho không gian gia đình bạn trở nên rực rỡ hơn; appendiculate (cánh hoa khác nhau như auriculate, vv), hoặc không appendiculate; polypetalous, hoặc một phần gamopetalous (thường trong Papilionoideae), hoặc dòng hoa leo (trong một số Phân họ Trinh nữ, Sympetalandra trong phân họ vang, Trifolium vv trong Papilionoideae).


    Hoa leo tigon thường với 2 trong số những cánh hoa tham gia (hai cánh hoa tigon bụng rất đẹp để tạo thành 'keel' của các điển hình 'papilionate' tràng hoa), hoặc 4 cánh hoa tham gia (với cánh dính vào lườn tàu, ví dụ như hoa tigon thường trồng sắt ban công và cửa sổ ). Các cánh hoa tham gia của trước hoa tigon tràng hoa. Corolla xếp đè lên nhau (giảm dần trong Papilionoideae, thường tăng dần trong phân họ vang), hoặc valvate (Phân họ Trinh nữ), hoặc với aestivation mở (đôi khi); màu trắng, hoặc vàng, hoặc màu cam, hoặc đỏ, hoặc hồng, hoặc tím, hoặc màu xanh; hoặc một số thành viên liên tục (ví dụ như Trifolium ), hoặc rụng lá. Cánh hoa vuốt, hoặc không cuống. Nhị hoa màu mỡ thường có mặt, hoặc vắng mặt (trong hoa nữ). Androecium (1-) 9-10, hoặc 10-50 (thường mười, nhưng thường ít hơn, đặc biệt là trong phân họ vang, và 'nhiều' trong nhiều Phân họ Trinh nữ, Maniltoa vv). Trình tự xác định được Androecial, hoặc không thể xác định được. Thành viên Androecial miễn phí của bao hoa (thường), hoặc adnate (các thành phần tràng hoa, trong một số phân họ vang và Papilionoideae); tất cả bằng nhau, hoặc rõ rệt bất bình đẳng, hoặc tất cả bằng rõ rệt không công bằng; miễn phí của nhau (đôi khi), hoặc kết hợp (trong một loạt các cấu hình); khi cohering, 1 - adelphous, hoặc 2 - adelphous (thường với một phần mười, sau nhị miễn phí của phần còn lại, mà sợi này được thống nhất thành một ống, hoặc 5 + 5); 1 -whorled (thông thường, ngay cả khi diplostemonous, nhưng sau đó các thành viên antesepalous thường dài hơn), hoặc 2-6 -whorled (trong một số Phân họ Trinh nữ). Androecium độc quyền của nhị hoa màu mỡ (gần như luôn luôn trong Papilionoideae và Phân họ Trinh nữ

    Hoa tigon cho hoa đẹp và dễ chăm sóc, cây hoa tigon phát triển nhanh và bền vững cho nhiều hoa cực đẹp. Hoa tigon có thể nói là dòng hoa leo rất đẹp.

    Nếu có thể so sánh với hoa tigon thì chỉ có thể là hoa giấy nhanh chóng phát triển nhanh và phát triển bền vững. hoa giấythường được trồng nhiều ở các khu vực miền bắc. Hoa giấy rất dễ chăm sóc, cho hoa đẹp và có thể đổi màu hoa. Hoa leo hoa giấy với những thú vị đẹp đẽ đảm bảo mang lại những giá trị về mặt mỹ quan cho nguwoif sử dụng. Nếu dòng hoa leo nhập khẩu nhắc đến hoa tigon thì có thể nói đến đó là hoa giấy, hoa giấy rất đẹp và cho hoa rất phong phú.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!