laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoạch định chuyến phiêu lưu khó quên tại Seattle

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 8/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 406

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua vé máy bay đi Seattle để mở đầu chuyến vi vu lý tưởng tại đô thị mộng mơ nhất vùng Cao Nguyên Tình Xanh. Được điểm tô bởi những mạch núi hùng vĩ , hồ nước có duyên cùng một eo biển đẹp tuyệt đẹp , đó ấy là những nguyên do tạo nên cái tên thành phố ngọc bích' cho Seattle. Hơn thế nữa , với một khung trời xanh thoáng đãng , tiết trời êm ái quanh năm cùng hàng trăm thắng cảnh hấp dẫn , .. Tất thảy đủ để giúp bạn có một thời gian nghỉ tuyệt đỉnh cùng vé máy bay Vietnam Airlines.

    >>Bên cạnh hành trình du hành kì thú trên , bạn có khả năng tham khảo ve may bay di Amsterdam gia re để tham gia một chuyến du ngoạn siêu để dành khác

    [​IMG]

    Khám phá vẻ đẹp khác thường của Seattle

    Seattle là thành thị cảng duyên hải thuộc tiểu bang của Washington , là thành phố lớn hưng vượng nhanh nhất' trong nước mỹ. Các vùng đất đô thị Seattle của khoảng 3 , 6 triệu người là vùng đô thị lớn thứ 15 tại Hoa Kỳ.

    thành thị này nằm trên một eo biển hẹp giữa Puget Sound ( một vịnh nhỏ của thái hoà Dương ) và Hồ Washington , khoảng 100 dặm ( 160 km ) về phía nam của biên thuỳ Canada - hoa kỳ. Seattle là một cửa nẻo chính cho đổi chác với châu Á , là cảng lớn thứ 8 ở Mỹ và lớn thứ 9 tại Bắc Mỹ về xử lý container.

    Các khu vực Seattle thủa trước đã là nơi sinh sống của người Mỹ địa phương trong vòng ít ra 4.000 năm trước khi những người định cư lâu thứ nhất của châu Âu đến.

    khai hoang gỗ là ngành công nghiệp lớn số 1 của Seattle , nhưng vào cuối thế kỷ 19 , thành thị đã trở thành một trọng tâm mậu dịch và đóng tàu. Đến năm 1910 , Seattle là một trong 25 đô thị lớn nhất trong nước và trở nên một trọng điểm công nghiệp xanh và một mô thức cho sự thịnh vượng bền vững .

    Seattle có một lịch sử âm nhạc đáng chú tâm. Từ 1918 - 1951 , đã có gần hai chục câu lạc bộ đêm jazz cùng Jackson Street , từ / International District bây giờ Chinatown , đến khu trung tâm.. Seattle cũng là nơi sinh của nhạc sĩ rock Jimi Hendrix và alternative rock tác phong grunge.

    địa hình' của Seattle là đồi núi. Thành phố này nằm trên một ít ngọn đồi , gồm có Capitol Hill , First Hill , West Seattle , Beacon Hill , Magnolia , Denny Hill , và Qeen Anne.Các Kitsap và các bán đảo Olympic cùng với những ngọn núi Olympic nằm về phía tây của Puget Sound , trong khi dãy Cascade và Lake Sammamish nằm về phía đông của hồ Washington.

    >>Ngoài ra , hãy thử lập kế hoạch ngao du siêu dành dụm với ve may bay di Anh gia re được bán với nhiều ưu đãi thú vị tại VINAJET

    Địa hình

    Seattle nằm giữa nước mặn Puget Sound về phía tây và Lake Washington về phía đông. Bến cảng chính của thành thị , Elliott Bay , là một số của Puget Sound. Về phía tây , vượt Puget Sound , là Kitsap Peninsula và Olympic Mountains trên bán đảo Olympic; về phía đông , ngoài Lake Washington và phía đông ngoại ô , là Lake Sammamish và các dãy Cascade. Lãnh hải của Lake Washington chảy vào Puget Sound qua Washington Ship Canal Hồ ( gồm hai kênh nhân tạo , Lake Union , và Hiram M. Chittenden Locks tại Salmon Bay , chấm dứt bằng Shilshole Bay vào Puget Sound ).

    Biển , sông , rừng , hồ , và các lãnh vực chung quanh Seattle là địa hình lý tưởng để chèo thuyền , trượt tuyết , đạp xe đạp , cắm trại , tản bộ đường dài và quanh năm.

    Khí hậu

    tiết trời Seattle là thời tiết đại dương hoặc ôn đới , mùa đông không khô ráo và mùa hè đầm ấm , tương đồng khô. Giống như nhiều vùng Tây Bắc thái bình Dương , Seattle có một mùa hè ấm cúng của thời tiết Địa Trung Hải.

    Theo kinh nghiệm' , Seattle mưa nặng suốt những tháng 10 , tháng 12 và tháng 1 , nhận được khoảng một nửa lượng mưa hàng năm trong công đoạn này. Mùa hè đầy nắng , khô và ấm nóng , với tháng 8 , tháng nóng nhất. Vào cuối mùa thu/đầu mùa đông diễn ra hình thức mưa ánh sáng và mưa phùn

    Mùa thu , mùa đông và đầu mùa xuân thường được đặc trưng bởi cơn mưa. Mùa đông tươi mát và không khô ráo với tháng lạnh nhất có nhiệt độ trung bình 4.8 °C.

    >>Không những cung cấp hành trình giá rẻ trên , VINAJET còn chuyên khai khoáng ve may bay di Atlanta gia re với các chương trình khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    [​IMG]

    Tham quan thành phố

    Các địa danh thu hút lớn nhất ở Seattle là một cách tuyệt vời để được đắm mình trong văn hóa của thành thị và trên một chiếc thuyền , quá. Đây là những điểm thu hút nhất đối với du khách khi đến du lịch cùng Vé máy bay đi Mỹ.

    Pike Place Market

    Mở quanh năm , đây là điểm thú vị mang tính biểu tượng nhất của Seattle. Khu chợ bán tất thảy các loại mặt hàng , trong đó khu quầy hàng nông phẩm là tồn tại cũ rích nhất. Hơn nữa còn có các gian hàng bán đồ Trang điểm , trang phục và quà tặng đại phương. Pike Place Market cũng là một nơi tuyệt đỉnh để thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc của khu vực này.

    Trung tâm Seattle

    Bốn bảo tồn , 11 rạp chiếu bóng , năm khu vườn , sáu đài phun nước , hơn một chục nhà ăn , khu vui chơi trượt băng và một trường đấu lễ hội. Trong ngắn hạn , đây là trung tâm vui chơi giải trí của thành phố Seattle , với nhiều niềm vui cho những người thương thích nghệ thuật' và văn hóa. Hơn 10 triệu người đã đến trọng điểm Seattle hằng năm. Điểm thú vị lớn gồm bảo tồn EMP , trọng tâm khoa học thái hoà Dương , Chihuly Garden và Space Needle.

    Bảo tàng nghệ thuật' Seattle

    ngự trị tại trong thành phố Seattle vào góc trước hết và Union , SAM trưng bày các mặt hàng' từ bộ sưu tập của mình , cũng như các triển lãm phượt. Ví như bạn đang khám phá các bộ tìm kiếm , bạn sẽ muốn xem bộ thu thập Native & Meso-Mỹ với tuyệt phẩm của cư dân nguyên thủy của khu vực.

    điều ấn tượng khác gồm có tác phẩm đương đại của Jackson Pollock và Andy Warhol; kiệt tác châu Âu vẽ chân dung và điêu khắc có niên đại' từ thế kỷ thứ hai. Bảo tàng nghệ thuật' Châu Á Seattle còn có các bộ tìm kiếm đáng trọng tâm của Trung Quốc , Hàn Quốc , nghệ thuật Đông Nam Á và bộ tìm kiếm nghệ thuật' Nhật Bản.

    Woodinville Wine Country

    Chỉ cần 30 phút ngoài trời thành thị , vùng đất Woodinville là nơi có hàng chục nhà máy rượu chát bản địa , bung rượu. Bạn cũng sẽ khám phá một trong những nhà hàng tuyệt nhất ở Tây Bắc , The Herbfarm. Ví như bạn đang sưu tập một nơi an dưỡng lâu hơn , đi đến các khu vực Yakima Valley rượu ( 2-3 giờ đi ) , nơi bạn sẽ được đặt chân các vườn nho thực tế.

    Bay đến Mỹ mà chi tiết là Seattle để thưởng thức mùa hè rực nắng cùng vé máy bay đi Seattle của hãng Delta Airlines. Tổng đài VINAJET hân hạnh được là cầu nối cho chuyến bay an toàn , thoải mái.

    Trích nguồn bài viết từ VINAJET
     
Chủ đề tương tự: Hoạch định
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bạn muốn định cư Canada? Hãy khởi động kế hoạch với Start-up Visa! 28/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hoạch định kỳ nghỉ thú vị tại Sài Thành tháng 02 8/3/16
Quảng Cáo Rao Vặt Hoạch định cho kỳ nghỉ thú vị tại Seoul 8/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Talkshow Training “Xây dựng kế hoạch Truyền thông - Marketing” 27/4/24
Quảng Cáo Rao Vặt Triển khai nhiều kế hoạch phục hồi du lịch 20/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!