laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoàn thiện chung cư Gamuda the Wings central Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 22/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 307

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong năm 2016 này,, Gamuda City lại sắp sửa đón chào thêm một Dự án đặc trưng, với "một ko hai" ngừng thi côngĐây là: Chung cư The Wings - biệt thự gamuda vun đắp trong lòng công viên im Sở. Đây được dự báo sẽ là sản phẩm lôi kéo đông đảo khách hàng bởi vị trí hết sức đắc địa, kiểu dáng dị biệt, căn hộ đẳng cấp và hệ thống luôn tiện ích đẳng cấp đi kèm.
    [​IMG]
    Thuộc Gamuda Center, chung cư The Wings Gamuda tọa lạc tại vị trí đắc địa, đắc địa nhất khu thành phố phức hợp Gamuda City. Khu thương mại sa sầm uất, nhộn nhịp có các trọng điểm buôn bán, văn phòng hạng A cộng có chuỗi của hàng ẩm thực là nơi tụ điểm cho không gian giải trí hấp dẫn.
    quanh đó nhiều con đường giao thông quan trọng của thành phố như giải phóng, Tam Trinh, vành đai 3,.. bạn không còn mất nhiều thời gian hay gặp hiện trạng tắc con đường đi chuyển động vào trọng điểm kinh tế, chính trị của thành phố hay qua các vùng lân cận nữa.
    Quy mô chung cư The Wings Gamuda
    Tổng diện tích đất: 12,4ha.
    Mật độ cây xanh: 70%.
    Quy mô: Gồm 3 Block có 6 tòa chung cư cao trong khoảng 26 -30 tầng
    Diện tích căn hộ cởi mở trong khoảng 45m2- 136m2( trong khoảng 1 -4 PN) bên cạnh đó còn có các căn Penhouse
    thời gian khởi công: Quý II/2016
    Bàn giao căn hộ: Qúy II/2018
    Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
    Ý tưởng kiểu dáng chung cư The Wings
    có ý tưởng kiểu dáng như hình đôi cánh bay lên bầu trời trong lòng công viên xanh mát, chung cư The Wings biểu lộ 1 trình độ thẩm mỹ hoàn hảo của CĐT và các các kiến trúc sư.
    The Wings toát lên vẻ đẹp đẳng cấp và đẳng cấp. không chỉ chú trọng đến không gian sống bên ngoài căn hộ chung cư công viên im Sở còn được kiểu dáng kĩ càng, sắc nét đến từng chi tiết. nhiều diện tích là nâng cao sự chọn lọc cho nhu cầu của khách hàng.
    Hệ thống ban công, cửa sổ được kiểu dáng tối đa, đem đến không gian sống chan hòa chứa chan năng lượng bỗng nhiên. bố trí và bố trí nội thất hài hòa khiến tối đa diện tích căn hộ. đem đến cảm giác thả phanh cho gia chủ
    không gian xanh & chuỗi luôn tiện ích đẳng cấp
    ấp ủ trọn vòng tay xanh mát của hồ nước cộng công viên im Sở, chung cư The Wings Gamuda Gardens khoác lên mình vẻ đẹp đẳng cấp cộng hấp dẫn. đem đến cho không gian khu thương mại này càng phát triển thành trong lành và mát mẻ. phù hợp cho các ai đang kiếm tìm cho mình 1 không gian để thư giãn, nghỉ dưỡng.
    Cư dân Gamuda The Wings sẽ có cơ hội hưởng thụ và dùng mọi luôn tiện ích khác của khu thành phố phức hợp đương đại nhất- Gamuda City như trọng điểm thương mại, trường học quốc tế SIS, bệnh viện tiêu quốc tế, công viên, nhà hàng, chuỗi ẩm thực, câu lạc bộ thể thao, khu vui chơi giải trí,…,TTM Leparc by Gamuda nói quanh công viên im Sở.
    Hệ thống an ninh đảm bảo, đạt tiêu chuẩn quốc tế có đội ngũ bảo kê chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu sẵn sàng đối phó kịp thời có các cảnh huống bất ngờ. cộng có chậm tiến độ là trang đồ vật đương đại như camera giám sát 24/24, hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động, màng lưới internet tốc độ cao, truyền hình cáp, bộ khuếch đại dấu hiệu,… đem đến 1 không gian sống đông đảo luôn tiện nghi và an toàn nhất cho gia đình bạn.
    được hưởng đông đảo hệ thống cơ sở cơ sở, màng lưới giao thông hoàn thiện và dịch vụ luôn tiện ích của khu thành phố Gamuda City, chung cư The Wings là sự chọn lọc hoàn hảo cho bạn và gia đình. Hãy hưởng thụ 1 cuộc sống hạnh phúc hoàn hảo bên cạnh người nhà yêu của mình tại đây ngay hôm nay!
     
Chủ đề tương tự: Hoàn thiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thi công nghiệm thu công tác trát hoàn thiện 11/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Trình tự thi công hoàn thiện bên trong công trình 9/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản HẠ TẦNG GIAO THÔNG HOÀN THIỆN BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG HỒ TRÀM CẤT CÁNH 9/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn nhà hoàn thiện nhờ những bí quyết lát sàn gạch đơn giản 14/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản 671 Hoàng Hoa Thám Căn hộ chung cư căn hộ thông thoáng thiên đường xanh 23/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!