laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoành tráng Red Rocks Amphitheatre tại Denver

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 19/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoành tráng Red Rocks Amphitheatre tại Denver.
    Denver là thành phố lớn và đông dân nhất bang Colorado, nó nằm trong thung lũng sông South Platte ở rìa phía tây High Plains và phía đông của dãy Rocky. Vé máy bay đi Denver sẽ mang quý khách đến thành phố Mile-High độ cao khoảng 1,610 met trên mực nước biển, và là một trong những thành phố có độ cao nhất ở Mỹ.

    [​IMG]
    Theo bước chân của du khách tìm về với Red Rocks Amphitheatre, một sân khấu âm nhạc rộng lớn và độc đáo. Có hình dạng một đĩa đá lớn phía sau sân khấu, với một tảng đá thẳng đứng khổng lồ nghiêng ra từ phía ngoài và ở giữa là khu vực chỗ ngồi với các bậc cầu thang rộng chứa tới 9,525 người. Hơn thế nữa, bạn thấy Red Rocks Amphi như một giảng đường đại học lớn, khu vực này được điều hành bởi các chính quyền của thành phố Denver, tọa lạc ở Red Rocks Park-một phần của hệ thống công viên núi Denver.

    Sân khấu là một cấu trúc đá gần Morrison rất nổi tiếng của tiểu bang Colorado, cách trung tâm Denver khoảng 16 kilomet về phía tây. Tại đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú, mà còn được xem các buổi hòa nhạc sôi động của các nghệ sĩ tên tuổi được giới trẻ vô cùng hâm mộ. Không những thế, Red Rocks Amphitheatre còn là một địa điểm nổi tiếng cho các bản thu âm trực tiếp, đặc biệt là video do sự độc đáo trực quan của các thiết lập tại sân khấu này.

    Quý khách đã lên kế hoạch tham quan thành phố đáng sống nhất Hoa Kỳ, bạn đang đắn đo không biết lựa chọn tấm vé nào để khởi hành? Vé đi Mỹ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn không phải lo thêm bất cứ điều gì khi đã tậu vé máy bay ấy. Khi trải nghiệm thành phố Denver, bạn hãy ghé thăm hội trường nhà hát Red Rocks Amphitheatre nhé.
     
Chủ đề tương tự: Hoành tráng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Astrodome USA hoành tráng tại Houston 21/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bước chân vào "Cổng địa ngục" với những khoảnh khắc không thể tin nổi 11/7/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Atlanta khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời cho du khách 15/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi gì ở vịnh Nha Phu? - Du lịch Nha Trang - Saovangvietnamtravel 4/10/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!