laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoạt động thú vị tại Bangkok

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 453

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoạt động thú vị tại Bangkok

    Bên cạnh những trung tâm mua sắm hiện đại mà khách du lịch biết đến thủ đô Bangkok, còn có rất nhiều hoạt động thú vị đang nô nức chờ đón bạn đến tham gia. Vì vậy, chuyến du lịch tới đây hãy sắm cặp vé máy bay đi bangkok ngay để xem Bangkok có những gì thú vị thực sự bạn nhé!

    Những hoạt động thú vị tại thủ đô Bangkok

    Xem múa Thái truyền thống của Thái Lan

    [​IMG]

    Yêu thích nền văn hóa truyền thống đa sắc của Thái Lan, du khách có thể đến với thủ đô Bangkok và dành thời gian tìm hiểu cũng như thưởng thức những màn biểu diễn múa Thái truyền thống. Hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy những cô gái trẻ trong trang phục truyền thống, trang điểm khá đậm ngồi bên một mái nhà gần trạm BTS Chitlom Station để chờ đến lượt biểu diễn. Đây là nơi tọa lạc của ngôi đền Erawan Shrine thờ một vị thần Hindu – Brahma linh thiêng, thu hút hàng triệu du khách mua vé máy bay đi bangkok giá rẻ đến đây tham quan và xem múa Thái.​

    Thưởng ngoạn vườn bướm xinh đẹp Bangkok Butterfly Garden và Insectarium

    Vườn bướm xinh đẹp Bangkok Butterfly Garden và Insectarium tọa lạc ở giữa công viên Queen Sikirit và công viên Rotfai, được du khách bốn phương yêu mến vì sự hiện diện của hơn 50 loài bướm dễ thương từ khắp mọi miền đất nước Thái Lan. Thật là một trải nghiệm đáng nhớ khi nhìn ngắm những đàn bướm bay lượn như trong một bức tranh tiên cảnh lãng mạn và đầy màu sắc. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu một bảo tàng về các loài bướm, mô tả lại quá trình sinh trưởng và phát triển của chúng, mang đến cho khách phương xa những phát hiện thú vị.

    Tham quan tòa nhà The Bangkok Art và Culture Center

    Một không gian nghệ thuật đặc sắc đang chờ đón bạn sắm vé máy bay đi Bangkok đến để chiêm ngưỡng, đó là tòa nhà The Bangkok Art và Culture Center. Đây là nơi các nghệ sỹ Thái Lan tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật đương đại, các buổi tọa đàm về giáo dục, hay các sự kiện văn hóa nổi bật. Bên cạnh đó, trên khu vực tầng trên là nơi trưng bày các sản phẩm hand-made làm cho các bạn trẻ thích thú.
     
Chủ đề tương tự: Hoạt động
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những hoạt động giải trí tốt nhất ở Atlanta 26/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hoạt động thú vị tại Boston 31/8/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sinh hoạt cuối tuần tại Orlando 2/7/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Eva Airlines ghé thăm làng hoạt hình Hujia 18/4/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!