laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hoạt Huyết Ngọc Thanh - Hoạt huyết dưỡng não thế hệ mới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 15/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hoạt Huyết Ngọc Thanh là sản phẩm dưỡng não thế hệ mới, vô cùng chất lượng và an toàn, tác dụng tốt cho những trường hợp thiếu máu não, stress, đau đầu, ...

    [​IMG]

    Tác dụng của Hoạt Huyết Ngọc Thanh

    Điều trị thiếu máu não, với biểu hiện: Đau đầu mất ngủ, chóng mặt, tê mỏi chân tay, suy giảm trí nhớ, căng thẳng, stress.
    Phòng ngừa tai biến mạch máu não.
    Chỉ dùng 02 viên mỗi ngày, mỗi ngày uống 2 lần.
    Giá bán: 980.000đ (Giá cũ: 1.280.000đ)
    Liên hệ: 0943.34.28.24

    Thành phần Hoạt Huyết Ngọc Thanh
    • BẠCH THƯỢC
    • TOAN TÁO NHÂN
    • BẠCH TRUẬT
    • VÔNG NEM
    • LẠC TIÊN
    • CAM THẢO DÂY
    • ĐAN SÂM
    • LIÊN TÂM
    • BỒ CÔNG ANH
    • SÀI HỒ
    • ĐƯƠNG QUY
    Thành phần trong Hoạt huyết dưỡng não Ngọc Thanh có tác dụng tăng cường sinh lực và trí lực, chống suy nhược cơ thể và suy nhược thần kinh.

    Ngoài ra còn có tác dụng làm giãn các mao mạch não do đó giúp tăng tuần hoàn máu não. Là một trong các loài cây giàu các hoạt chất chống oxy hóa, Bạch quả giúp trung hòa các gốc tự do và bảo vệ các tế bào thần kinh.

    Hoạt Huyết Ngọc Thanh tác dụng cho những đối tượng

    + Giảm chức năng não bộ: giảm trí nhớ, kém tập trung, suy nhược thần kinh, di chứng sau tai biến mạch máu não

    + Thiểu năng tuần hoàn não, hội chứng tiền đình với các biểu hiện: đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mệt mỏi, mất thăng bằng

    + Đau mỏi vai gáy, đau cứng cổ, tê bì chân tay

    + Chứng run giật của bệnh nhân Parkinson

    + Phòng và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não

    + Hỗ trợ điều trị cho người bệnh Alzheimer

    + Người hoạt động trí óc nhiều: doanh nhân, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên

    + Người bị thiếu máu não, rối loạn tiền đình: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, hay quên, tê mỏi chân tay,….

    + Người dễ có nguy cơ tai biến mạch máu não: tăng huyết áp, tiểu đường, mỡ máu cao…..

    Hoạt Huyết Ngọc Thanh có tốt không?

    Công thức thuốc bổ não Hoạt Huyết Ngọc Thanh là kết quả của 10 năm nghiên cứu, sản phẩm tích hợp những công nghệ bí mật vượt trội riêng mà các sản phẩm bổ não khác không có.

    Hoạt Huyết Ngọc Thanh là thuốc bổ não DUY NHẤT trên thị trường sử dụng 100% dược liệu tự nhiên được chuẩn hóa sạch chuẩn GACP – WHO.

    [​IMG]

    Hoạt Huyết Ngọc Thanh được nghiên cứu lâm sàng bài bản tại bệnh viện YHCT TW và viện hàn lâm y học Ukraina. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chỉ sau 2 tháng sử dụng các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não giảm rõ rệt.

    Công thức kết hợp kinh nghiệm y học phương Đông và nghiên cứu bài bản của các nhà khoa học phương Tây.

    Hoạt Huyết Ngọc Thanh là thuốc bổ não 100% từ dược liệu nhưng tác dụng vượt trội trên bệnh thiếu máu não, so với nhóm thuốc Đông dược, Hoạt Huyết Ngọc Thanh có tác dụng NHANH MẠNH, tiện sử dụng, chỉ cần 02 viên mỗi ngày.


    Ý kiến khách hàng

    Anh Nguyễn Duy Thành (35 tuổi): "Tôi là nhân viên văn phòng, do đặc thù công việc nhiều áp lực, thời gian gần đây tôi thường xuyên bị đau đầu, mệt mỏi, stress, khó tập trung vào công việc và đặc biệt rất hay quên. Được bà xã mua cho về dùng, tôi đã uống thử Hoạt Huyết Ngọc Thanh được 2 tháng. Tôi cảm thấy tình trạng đau đầu, căng thẳng, giảm hẳn đặc biệt trí nhớ minh mẫn hơn rất nhiều không còn hay quên như trước. Hiện nay, tôi vẫn để 1 hộp thuốc Hoạt Huyết Ngọc Thanh ở văn phòng để nạp năng lượng cho não mỗi khi mệt mỏi, stress."

    Chị Nguyễn Thị Tú (42 tuổi): "Con trai tôi đang chuẩn bị bước vào kì thi đại học. Hàng ngày, tôi rất lo lắng khi thấy cháu căng thẳng ôn thi, thiếu ngủ, mệt mỏi và đặc biệt thường xuyên phàn nàn với mẹ rằng mình học trước quên sau, không nhớ nổi chữ nào vào đầu. Tình cờ tôi biết đến sản phẩm Hoạt Huyết Ngọc Thanh và mua về cho cháu dùng thử. Thật tuyệt là tình trạng ghi nhớ kém, đau đầu, mệt mỏi của cháu giảm rõ rệt. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý cùng sự động viên tinh thần của cả nhà, tôi thấy cháu đã khá sẵn sàng cho cuộc thi thử thách sắp tới."
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!