laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học bơi ếch đường xa không sợ mệt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thaokimthanh, 26/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 680

  1. Offline

    thaokimthanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn đã học phương pháp bơi ếch. Nhưng không biết làm gì để có thể bơi ếch đường dài mà ít bị mệt? Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn

    Thể Thao Kim Thành là đại lý chuyên phân phối các dụng cụ kính bơi, mũ bơi giá rẻ, chất lượng. Luôn cung cấp cho khách hàng các mẫu kính bơi đảm bảo nhất. Bơi ếch đường dài là cách bơi khá đơn giản, nhưng phải cần bơi đúng phương pháp thì mới không bị mệt được. Thể Thao Kim Thành sẽ chỉ cho các bạn các sai lỗi cũng như cách khắc phục để các bạn có thể bơi đường dài mà không mệt.

    Nhiều người học bơi ếch hay cảm thấy khó khăn, học mãi mà không biết bơi. Hoặc có biết bơi nhưng lại bơi được một đoạn là cảm thấy mệt mỏi và không thể kéo dài được nữa.

    >>> Liên quan: Kính bơi Phoenix PN 203 giá chỉ 140k<<<

    Sai lầm khi học bơi ếch bơi đường dài

    Những sai lầm dễ mắc phải như:

    Tư thế thân người với đầu tạo một góc bơi quá bị lớn quá. Do bạn thường ngẩng đầu cao vì sợ bị nước vào mũi.

    Mông và chân bị chìm quá sâu trong nước. Đầu, vai, mông không được ổn định.
    Thực hiện động tác chân không cân đối, khi đạp nước không bẻ bàn chân.

    Co chân ngang bằng, đạp chân quá rộng, đạp khép tách rời hoặc chỉ đạp không khép.

    Khi co và đạp chân thì vị trí của chân bạn lại quá thấp, mông nhấp nhô lên xuống không ổn định, đầu gối mở quá rộng, chân bị co quá nhanh.

    Khi quạt tay trên mặt nước thì bàn tay không quạt được nước, đường quạt quá rộng so với vai. Tiến hành quạt tay và đạp chân cùng trong 1 lúc.
    Bí quyết học bơi ếch đường dài không lo mệt
    Đối với kỹ thuật bơi ếch cơ bản, muốn bơi được xa thì cần phải thành thạo kĩ thuật thở nước. Đa số những người học bơi thường coi trọng các tư thế tay chân như thế nào cho chuẩn mà quên đi bài tập cơ bản và quan trọng nhất tập thở khi bơi. Bởi nếu biết bơi mà không thể thở đều nước được, thì có thể coi là chưa biết bơi vì nó là yếu tố khiến bạn không thể bơi xa được.
    [​IMG]
    Kỹ thuật thở trong bơi ếch rất quan trọng

    Kĩ thuật thở khi bơi ếch
    khác hoàn toàn với thở khi trên cạn. Vì khi bơi dưới nước, bạn sẽ phải thở ra bằng mũi và ngoi đầu lên khỏi mặt nước để hít vào bằng miệng (hoặc mũi). Để tránh trường hợp bị sặc nước thì thông thường nên hít vào bằng miệng.

    Tuy nhiên, trong quá trình bơi ếch cần phải thay đổi một số thói quen không tốt và áp dụng vài thay đổi về phương pháp bơi. Vì mục đích bơi lúc này không phải là học bơi sao cho nhanh mà phải cố gắng làm sao bơi được quãng đường càng xa, càng dài thì càng tốt.

    Ngoài yếu tố về hô hấp (thở nước) thì kĩ thuật động tác cũng rất quan trọng để bơi được xa hơn, giúp người bơi có thể bơi một cách thoải mái, nhẹ nhàng. Khi ở dưới nước như đang thư giãn mà vẫn đảm bảo tốc độ và chặng đường bơi.
    [​IMG]
    Kỹ thuật chân và tay trong bơi ếch

    Cần phải thực hiện các động tác: Đạp chân xong rồi nghỉ (trong tư thế tay chân duỗi thẳng, mắt nhìn đáy bể bơi) sau đó mới quạt tay khi bơi thay vì làm các động tác liên tục cùng một lúc. Nó sẽ khiến bạn rất nhanh mệt. Đây cũng là bí quyết chính giúp bạn bơi ếch đường dài mà không bị mệt.
    >>> Xem thêm: Học bơi ếch đơn giản nhất<<<
    Thực hiện các cách khắc phục dưới đây là bạn có thể bơi ếch xa mà không lo mệt. Hãy kiên trì và thực hiện tốt các cách bơi đường dài. Nó sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn đó. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kính bơi, mũ bơi, quần bơi nam đẹp, giá rẻ. Hãy liên hệ Hotline: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng nhanh chóng tại nhà nhanh nhất.
     
Chủ đề tương tự: Học bơi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nàng một mí “bơi” hết vào đây để học cách trang điểm mắt đẹp long lanh 29/11/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học bơi ngửa nên bắt đầu như thế nào? 5/1/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các bé học bơi thế nào hiệu quả? 28/12/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn khi học phun xăm cho người mới bắt đầu 5/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên chọn cấy mi sinh học hay nối mi 15/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!