laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học cách kinh doanh giỏi

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi tienminhle17, 25/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    tienminhle17 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kinh nghiệm khởi nghiệp ít vốn: Tôi đã từng nghe nói về văn hoá của một doanh nghiệp nổi tiếng đó là: hiếu thuận, biết ơn, tiết kiệm tiền, cạnh tranh. Họp sáng thường là những cuộc thi diễn thuyết, mỗi ngày một ngôi sao. Ông trùm kinh doanh Aristotle Onassis đã từng nói rằng: “ai đó muốn gặt hái được nhiều thành công lớn bắt buộc phải có kẻ địch và cần phải cạnh tranh mới được”.

    Quy tắc thành công là để ghi nhớ.

    43. Người huấn luyện đào tạo là những người truyền bá sứ mệnh.

    44. Làm sao để kinh doanh hiệu quả: Không ai có thể ở trạng thái đỉnh cao mãi mãi được, Vậy làm thế nào để khắc phục tư tưởng thoái trào, ủ rũ và tiêu cực? “Khi bạn gặp phải sự thách thức hãy nghĩ rằng mình đang bay với tốc độ cao nên mới gặp phải lực cản của không khí”. Nếu từ Bắc vào Nam mà bạn đi thật chậm thật chậm sẽ không gặp phải lực cản giống như máy bay đang bay với tốc độ cao được, tuy nhiên nếu như vậy e rằng phải phải bỏ ra rất rất nhiều thời gian bạn mới có thể đến được đích.

    45. Không bị người khác đố kỵ thì chỉ là kẻ tài hèn sức mọn mà thôi.

    46. Một môi trường tốt sẽ giống như một cái lò thông gió.

    47. Thực nghiệm của các nhà tâm lý học. Một con chó bị rượt đuổi, đuổi mãi cho tới khi nó gục ngã dưới đất, sùi bọt mép, sau đó lấy máu của nó, bên trong có độc tốt mệt mỏi, tiêm độc tố này vào cơ thể của một con chó sói vừa ăn no đang tung tăng nhảy múa nó lập tức sẽ mệt mỏi muốn ngủ, tại sao? Là bởi vì máu sẽ bị mệt mỏi. Trên có thể người có hai loại cơ quan không bao giờ bị đau một là tóc và móng tay, hai là gan, nếu gan bị đau người đó coi như xong.

    48. Mọi việc trên đời gian nan rèn luyện mới thành công.

    49. Bí quyết kinh doanh nhỏ: Trên đời này có hai cái khó, lên trời khó cầu người còn khó hơn; Thế gian có hai đắng, Hoàng Liên đắng, nghèo khó còn đắng hơn; Đời có hai hiểm giang hồ hiểm ác lòng người còn hiểm ác hơn. Bởi vậy luôn phải chuẩn bị tâm lý cho những dự định xấu nhất, nước có thể đẩy thuyền đi nhưng cũng có thể lật thuyền. Mọi chuyện đều phải nhìn thoáng, chỉ có bạn mới không phản bội chính bạn bởi vậy phải đầu tư cho chính mình.

    50. Biết ơn, tịnh tiến, chặt chẽ và cẩn thận.
     
Chủ đề tương tự: Học cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Học cách giao dịch Forex 11/11/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm Hiểu Khóa Học Dạy Mài Kềm Nail Tại Kềm Duy 12/3/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Học thêm, nhu cầu có thật! 19/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Trường Đại học Kinh tế TP.HCM chính thức trở thành Đại học Kinh tế TP.HCM 4/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Review Học phí ở VTC Academy: Có đáng đầu tư ? 30/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!