laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học cách phòng ngừa bệnh trĩ tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 404

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi mà chúng ta chưa có các cách trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại hiệu quả thì việc tìm hiểu các nguyên nhân của bệnh để có cách phòng ngừa là tốt nhất. Với những mẹo rất đơn giản ngay tại nhà, chúng tôi sẽ giúp bạn phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả, sẽ không còn phải lo lắng khi suốt ngày ngồi làm việc nữa nhé.
    [​IMG]
    Phòng ngừa bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai

    Bệnh trĩ là do một áp lực lên các tĩnh mạch ở hậu môn hoặc trực tràng. Áp lực có thể làm cho một phần yếu hơn của tĩnh mạch yếu, gây ra nó để bóng một chút, hoặc bên trong trực tràng hoặc bên ngoài cơ thể gần hậu môn. Nó được phổ biến cho phụ nữ mang thai để phát triển bệnh trĩ vì trọng lượng và áp lực từ em bé.

    - Không ít phụ nữ mang thai bị táo bón, mặc dù đã tìm nhiều cách chữa táo bón để áp dụng nhưng vẫn không hiệu quả, và từ đó rất dễ mắc phải bệnh trĩ.

    - Hầu hết phụ nữ thấy rằng họ trĩ giải quyết sau khi sinh con, nhưng họ cần được chăm sóc và có thể tái diễn tuần sau đó.

    Phòng ngừa các nguyên nhân khác

    Sự gia tăng của bệnh trĩ thường được gây ra từ các áp lực. Yếu tố nguy cơ góp phần vào việc tăng áp lực lên những khu vực hậu môn là do đang mang thai, béo phì, căng thẳng để có một phong trào ruột, táo bón, giao hợp qua đường hậu môn, nâng vật nặng, trọng lượng nâng, và ngồi trên nhà vệ sinh quá lâu, đặc biệt điều đó dẫn dễ khiến bạn bị đi cầu ra máu, nó thực sự nguy hiểm và những người tham gia vào các hoạt động này có thể sẽ xuất hiện những dấu hiệu của bệnh trĩ. Để giảm khả năng của bệnh trĩ phát triển hay để giảm bớt triệu chứng, cần giảm bao nhiêu các hoạt động này.

    - Đặc biệt chú ý để ngăn ngừa táo bón hoặc đứng trong thời gian dài ở một nơi trong khi mang thai. Rất nhiều mẹ đã phải khổ sở tìm cách chữa bệnh trĩ sau sinh vì tăng cân và táo bón gây bệnh. Không tăng quá nhiều cân trong thai kỳ theo khuyến cáo của bác sĩ sản khoa của bạn, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh cá nhân để làm điều đó.

    - Đừng nhấc các vật nặng tại nơi làm việc hay ở nhà mà không cần sự giúp đỡ. Tìm một người nào đó để giúp đỡ hoặc sử dụng hỗ trợ cơ khí tại nơi làm việc nếu có thể.

    - Tránh giao hợp qua đường hậu môn. Nó trải dài trực tràng qua công suất bình thường và đặt thêm căng thẳng trên các tĩnh mạch ở hậu môn và trực tràng.

    Hãy học cách phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả ngay từ bây giờ, nếu lỡ mắc bệnh, có gắng thực hiện tốt các cách trị bệnh trĩ tại nhà để đẩy lùi bệnh, loại bỏ những nguyên nhân gây bệnh để chúng không còn cơ hội tái phát nữa.
     
Chủ đề tương tự: Học cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Học chuyên gia cách nâng cấp nhan sắc từ a-z 25/5/23
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu đồng phục tiểu học phong cách Hàn Quốc xu hướng mới 10/2/23
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 18/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Hướng dẫn cách học phun xăm thẩm mỹ nhanh lên tay nghề 12/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cách để có được một căn hộ thiết kế đẹp và khoa học 15/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!