laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học hỏi các bước chăm sóc da đơn giản của người Nhật

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi lamdepchanel, 28/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 400

  1. Offline

    lamdepchanel New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bước chăm sóc da của Hàn Quốc phức tạp có thể khiến nhiều bạn cảm thấy rắc rối và khó nhớ. Nếu vậy, bạn hãy thử một cách chăm sóc da đơn giản hơn theo công thức của người Nhật. Chỉ với 5 bước, bạn sẽ có được làn da căng mịn đầy sức sống.

    [​IMG]

    Chăm sóc da với dầu tẩy trang

    1. Dùng dầu tẩy trang - một trong các chăm sóc da quan trọng nhất

    Tẩy trang chính là việc đầu tiên bạn phải làm khi chăm sóc da. Đây cũng là bước được các cô gái Nhật rất yêu thích. Họ dùng dầu tẩy trang không chỉ để làm sạch mà còn như một cách giúp dưỡng ẩm cho da.

    Trong quá trình sử dụng dầu tẩy trang, chúng ta nên kết hợp thao tác massage mặt để kích thích lưu thông máu và giúp da mặt thêm căng mịn hơn. Bạn lưu ý chỉ nên tẩy trang trong vòng 1 - 3 phút, sau đó thấm làm sạch dầu tẩy trang đảm bảo da thoáng và sạch.

    2. Lotion dưỡng da

    Sau khi tẩy trang, bạn sẽ tiến hành sử dụng nước dưỡng da, người Nhật thường gọi là Lotion dưỡng da. Hãy dùng bông tẩy trang thấm lotion lên mặt và thực hiện vỗ nhẹ mặt để dưỡng da thấm đều và sâu trong da. Một trong những loại nước dưỡng da được các cô gái Nhật vô cùng yêu thích chính là SKII. Đây sẽ là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho những cô nàng mỹ phẩm Nhật cao cấp đó!

    3. Dưỡng da bằng Serum

    Người Hàn và người Nhật đều coi serum như một hạt nhân quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da. Khi được tiếp xúc với da mặt, các serum sẽ nhanh chóng đi sâu vào từng tế bào da để làm các công việc như cấp nước, chống lại các phần tử lão hóa, làm trắng da,... Để serum thẩm thấu nhanh hơn, bạn hãy đổ dưỡng da lên tay, chà xát và vỗ nhẹ lên mặt.

    4. Kem dưỡng ẩm

    [​IMG]

    Kem dưỡng ẩm

    Sau khi dưỡng ẩm bằng serum, bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng để giúp ngăn ngừa sự bốc hơi của serum, giúp các dưỡng chất ở trong da lâu hơn. Bạn hãy làm ấm kem bằng cách cho lên tay và chà xát, sau đó vỗ nhẹ lên mặt tương tự như với bước dùng serum.

    Hiện nay trên thị trường bạn có thể tìm kiếm được nhiều loại kem dưỡng ẩm ứng với từng loại da khác nhau. Bạn hãy tìm sản phẩm phù hợp nhất để có được các bước chăm sóc da hiệu quả cao.

    >>> Click để xem thêm nhiều thông tin làm đẹp khác

    5. Kem chống nắng

    Bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da chính là việc bảo vệ làn da bằng kem chống nắng. Nếu chăm sóc da buổi tối, bạn không cần thực hiện bước này. Tuy nhiên, chăm sóc da ban ngày và đi ra ngoài trời thì đây là bước vô cùng quan trọng. Chúng sẽ giúp bạn ngăn ngừa các tia năng lượng xấu gây ảnh hưởng tới làn da của bạn, đặc biệt là tia UV.

    Với mỗi loại da khác nhau sẽ có các bước chăm sóc da và loại mỹ phẩm riêng. Do đó, bạn hãy xác định loại da của mình, điều kiện môi trường tự nhiên để có quy trình chăm sóc da phù hợp nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: Học hỏi
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sống lại Phẫu thuật thành công khối áp-xe hốc mắt lấy mảnh gỗ dài 5 cm 26/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học phụ nữ Nhật Bản 10 thói quen hàng ngày luôn trẻ 6/5/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp “Học lỏm” 5 cách làm mờ sẹo lõm đã được “hội chị em” công nhận 8/8/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Belcholat Chocolatier Times City – Nét ẩm thực Bỉ giữa lòng “Thành phố thời đại” 15/3/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn khi học phun xăm cho người mới bắt đầu 5/7/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!