laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học lái xe ô tô tại tphcm quận 8 tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuytrang128, 3/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    thuytrang128 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang sinh sống, làm việc tại quận 8 và đang có nhu cầu đăng ký học lái xe ô tô hạng B2? Bạn rất muốn lấy được bằng lái xe ô tô B2 để đáp ứng nhu cầu cá nhân, cũng như khẳng định vị thế bản thân nhưng đang còn băn khoan không sắp xếp được thời gian để tham gia đăng ký khoá học? Thấu hiểu những mong muốn và khó khăn của bạn, trường dạy lái xe Tiến Thành xin đem tới cho các bạn khoá học lái xe ô tô b2 ngay tại quận 8 Tphcm. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn 1 khoá học lái xe ô tô B2 uy tín, chất lượng, đảm bảo học là đậu 100% cũng như sự thuận tiện nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại giúp bạn vừa có thể sinh hoạt, làm việc bình thường tại quận 8 mà vẫn có được tấm bằng lái B2.

    >>> Học lái xe ô tô tại quận 8

    [​IMG]

    Vì sao bạn nên chọn khóa học lái xe ô tô ở quận 8 tại trường Tiến Thành

    Bạn sẽ được học lái xe ô tô từ căn bản, sa hình, thực hành ngoài đường trường thực tế ngay tại quận 8 Tphcm.

    Tặng giáo trình dạy "mẹo" thi lý thuyết đảm bảo đậu 100% chỉ dành riêng cho Quý học viên Trường Tiến Thành thôi nhé!

    Thời gian học thực hành linh động do bạn tuỳ chọn. Rảnh giờ nào học giờ đó. Đặc biệt, nếu bạn chỉ rảnh vào cuối tuần thứ 7 và chủ nhật? Hãy yên tâm, chúng tôi vẫn dạy cả lý thuyết lẫn thực hành bình thường ngay tại quận 8 nhằm đảm bảo sự thuận tiện nhất cho bạn trong suốt quá trình học.

    Bạn sẽ được học lái xe ô tô trong bãi tập sa hình theo chuẩn Sở GTVT rộng 10.000m2 ngay tại trung tâm quận 8 của chúng tôi.

    >>> học lái xe ô tô tại tphcm

    Học lái xe ô tô đường trường thực tế ngay tại quận 8 bằng những loại xe chất lượng cao hướng tới những loại xe gia đình của các bạn đã,đang và sẽ sử dụng: Corolla Altis, Innova, Vios, Chevrolet Cruze,... giúp bạn có thể vững tay lái,xử lý mọi tình huống có thể xảy ra ngoài thực tế để bạn có thể tự tin sử dụng xe gia đình ngay khi lấy bằng mà không cần thuê thêm bất kỳ giờ tập lái nào để nâng cao tay lái.

    Tập lái trong bãi thi sa hình bằng chính loại xe thi sát hạch giúp bạn nắm thật vững 10 bài thi sa hình cũng như quen với loại xe thi sát hạch nhằm đảm bảo tỉ lệ thi đậu 100%

    Đối với nhóm 3 học viên đăng ký trở lên sẽ được dạy lí thuyết tận nhà và có xe đưa đón đi học thực hành tận nhà ( tất cả các quận tpHCM).

    Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng đào tạo? Đến với Tiến Thành bạn sẽ được đăng ký học thử 1 giờ học lái xe ô tô tại quận 8 miễn phí, nhằm giúp bạn cảm nhận chất lượng giáo viên, xe tập lái thực tế để có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký học lái xe ô tô tại Tiến Thành. Bạn sẽ được dạy học lái xe ô tô theo đúng chuẩn quy trình Sở GTVT. Với phương pháp đào tạo th ực hành đặc biệt của những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, dàn xe tập lái chất lượng cao, chúng tôi cam kết sẽ dạy cho bạn biết lái xe ô tô trong vòng 1 giờ đầu tiên! ( chỉ riêng Tiến Thành dám cam kết với bạn thôi nhé!)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!