laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học lái xe xe hơi bằng B2, C có khó không?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi aukid411, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    aukid411 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học lái xe ô tô nhanh chóng và nhanh biết lái hơn khi bạn nên tìm được một trung tâm giá tốt, học tập trung, tinh thần thoải mái và tham khảo các mẹo, kinh nghiệm của người từng học.
    • Học lái xe oto hạng B2, C tại quận Bình Tân
    • Dạy lái xe ôtô tại quận Bình Thạnh bằng B2, C
    học lái xe ô tô bằng B2, C có khó không?

    “Học lái xe ô tô có dễ không” là câu hỏi mà bất kỳ những ai muốn tự mình lái xe, nhưng chưa biết lái xe và muốn đi học lái xe xe hơi.

    [​IMG]



    Đây là câu hỏi không dễ trả lời, vì đối với một người chưa biết đi xe đạp thì khó có thể tự học lái ô tô. Còn đối với một giảng viên dạy lái xe ô tô, dạy học lái xe ô tô tại các quận tp.HCM cả hàng ngàn học viên mỗi năm, nắm rõ từng bài học, từng đáp án, từng khúc cua trong bài thi thì câu trả lời lại là dễ.

    1. Lời khuyên học lái xe xe hơi dễ hơn

    Trước khi học lái xe ôtô, bạn nên nằm lòng một số lời khuyên từ những người đi trước. Vì việc học lái xe ảnh hưởng đến tay lái cũng như toàn bộ quá trình tham gia giao thông của bạn sau này. Bạn muốn lái xe an toàn, bạn muốn lái xe một cách suôn sẽ, muốn không bị cảnh sát giao thông “sờ gáy”, thì tốt nhất bạn nên học một cách bài bản và nghiêm túc. Sau đây là một số lời khuyên cho những tài xé tương lai:

    * Học lái xe ô tô không khó, nhưng không dễ

    Hãy học một cách tập trung và bài bản nhất có thể, việc này các giảng viên của trung tâm dạy lái xe oto sẽ giúp bạn. Đừng vội ngồi lên oto và đạp ga. Hãy chọn một chiếc xe, tắt máy đi và tìm hiêu tất cả các tính năng, công dụng trên xe. Từ vô lăng, cần số, côn, ga … ngồi “vần” số cho nhuần nhuyễn, cứ thế vào số, lên số, về mo … sao cho không nhìn mà vẫn biết được là số mấy. Rồi sau đó mới từng bước từng bước, từ ghế phụ sang ghế chính. Việc có một người dạy lái xe là rất quan trọng, thầy sẽ giúp bạn học từ dễ đến khó và sẽ giúp bạn tránh được các sai lầm cơ bản khi mới bắt đầu.

    * Học lái xe oto nên thoải mái tư tưởng và phải vui

    Bạn hãy quan niệm rằng, mỗi ngày đi học lái xe là một ngày vui. Mỗi ngày trôi qua ở bãi tập là mỗi ngày bạn gần hơn đến chiếc xe car của mình. Để có giấy phép lái xe, bạn phải học qua một quá trình học chuyên nghiệp và bài bản. Và để mua một giá hợp lý buổi học tốt nhất, cái cần thiết với bạn là một tư tưởng thoải mái, vui vẻ để tiếp thu bài học một cách hiệu suất nhất. Để sau mỗi buổi học lái xe, bạn phải biết là mình tiến bộ được những gì.

    * Đừng coi thường những học lý thuyết

    Bài thi lý thuyết được coi là dễ hơn 10 bài thi sa hình, nhưng đó không phải là Cớ sao bạn xao nhãng chúng.Học lái xe ô tô thực hành giúp bạn có kỹ năng lái xe, kỹ năng xử lý tình huống. Nhưng chính những bài thi lý thuyết sẽ giúp bạn tham gia giao thông một cách thoải mái và tự tin, Ngoài cái đó nếu bạn không muốn đóng vào ngân khố quốc gia qua hình thức …nộp phạt với cảnh sát giao thông thì nên học luật một cách kỹ lưỡng.

    Giờ bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi học lái xe ô tô có dễ không phải không nào, câu trả lời là học lái xe oto không khó. Nhưng cũng như toán lớp 1, học toán lớp 1 cũng không khó. Nhưng bạn không thể giỏi toán khi không biết về toán lớp 1. Chúc các bạn có những giờ học lái xe vui vẻ và lái xe an toàn!

    2. Cách học lái xe car nhanh biết lái

    1. Học lái xe ô tô bằng video, clip

    Ai cũng phải liên tục lái xe tham gia giao thông mỗi ngày Bởi vậy mọi người không khỏi lo lắng cho sự an toàn của chính mình lẫn những người điều khiển xe ô tô trong lúc đó.

    Thấu hiểu được những khó khăn, căng thẳng mà những người vừa thi bằng lái xe ôtô ra, Trường dạy lái xe Trường An mong muốn mang đến cho học viên học lái xe car cấp tốc của mình những kỹ năng, trải nghiệm thú vị, cảm giác vững tay lái và xử lí trường hợp trên đường thuần thục tốt nhất, chứ không đơn thuần chỉ là thi lấy bằng lái xe
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Học lái
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thời gian học bằng lái xe ô tô B2 trong bao lâu? 11/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Phục vụ nhu cầu học lái cùng với trường thuê xe tập lái HCM 30/6/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Học chạy xe chuyên nghiệp, hiệu quả với nơi cho thuê xe tập lái phù hợp 14/5/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 1 số việc cần lưu ý khi học ở nơi cho thuê xe tập lái 14/5/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Chia sẽ các kinh nghiệm vàng học lái xe oto B2 9/9/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!