laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học liên thông cao đẳng điều dưỡng nên chuẩn bị các giấy tờ gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi binhan2016, 14/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    binhan2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào ban tuyển sinh ban giám hiệu nhà trường cao đẳng y dược pasteur tại tphcm hiên tại em đã tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng và đã đi hành nghề được 1 năm giờ hiện nay đang muốn học liên thông cao đẳng điều dưỡng như không biết vì thế nên chuẩn bị hồ sơ gì mong nhà trường tư vân giúp em xin chân thành cảm ơn.

    Lời đầu tiên ban đọc tuyển sinh nhà trường cao đẳng y dược pasteur xin được đọc cụ thể như sau:

    hiện tại xã hội ngày càng phát triển thì đời sống con người càng cao bắt buộc đòi hỏi thực hiện bảo vệ sức khỏe tăng cao chính vì điều ấy mà những cơ sở trung tâm y tế cần phải nâng cao chất lượng chuyên ngành cho các nhân sự hiện nay càng cao chính vì điều ấy mà thật ra những nhân sự điều dưỡng trong những địa chỉ có yêu cầu học lên cao bằng hình thức liên thông để bổ sung thông tin đáp ứng yêu cầu xã hội cũng như tạo cơ hội quy trình và thu nhập của mình trong sau này tương lai.

    [​IMG]

    1. Điều kiện đào tạo liên thông cao đẳng điều dưỡng cần gì

    Nếu bạn muốn học liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn cần phải đáp ứng được các nhu cầu sau:

    Điều kiện 1: Thí sinh phải có bằng Trung cấp nhóm chuyên khoa liên quan đến sức khỏe như: Trung cấp Dược, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Nha khoa…

    Ngoài ra thí sinh phải có chứng chỉ chuyển đổi ngành thích hợp với ngành mà mình định liên thông (nếu thí sinh không có bằng Trung cấp Điều dưỡng).

    Điều kiện 2: Thí sinh phải có lý lịch trong sạch không bị truy cứu vai trò hình sự cũng như không trong mức thời gian thi hành án và cũng cần có một sức khỏe tốt để có thể theo học tại trường.

    Chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện trên thí sinh đã nắm chắc cơ hội theo đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM

    thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM là 1,3 năm. Khi dựa học tại nhà trường, những bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp cận với những giảng viên có Tiến bộ có chuyên ngành tốt và hơn hết là có lòng tâm huyết với chuyên khoa. Ngoài ra thí sinh còn được hình thành thực hiện trong môi trường có địa chỉ đào tạo hiện đại, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế. nhà trường luôn đề ra phương châm học tập lý thuyết gắn với thực hành, sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo tại ban giám hiệu nhà trường thí sinh sẽ có đầy đủ những kiến thức, tay ngành để có thể hành nghề quá trình sau khi hoàn thành khóa học.

    Đối với những thí sinh không có bằng Trung cấp Điều dưỡng thì cần phải có chứng chỉ chuyển đổi chuyên khoa Điều dưỡng, các thí sinh có thể học chuyển đổi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur (chứng chỉ này đào tạo trong vòng 3 tháng).

    [​IMG]

    Hồ sơ đào tạo liên thông Cao đẳng Điều dưỡng gồm những giấy tờ gì?

    Nếu bạn có yêu cầu dựa đào tạo liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

    1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng dựa đúng mẫu của nhà trường.
    1 chứng chỉ chuyển đổi Nghề học đúng với nghề mà bạn muốn đào tạo liên thông (đào tạo trong vòng 3 tháng).
    1 Bản y sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
    1 Bản sao công chứng sổ học tập hay bảng điểm hệ Trung cấp mà bạn đã học.
    Bốn ảnh 4×6 mặt sau có điền kiến thức, tên, ngày sinh, nơi sinh (ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
    2 phong bì có dán tem ghi rõ ràng đầy đủ thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ người sent để nhà trường liên hệ.
    những giấy tờ ưu tiên có xác nhận của địa phương (nếu có).
    Sau khi hoàn thành hồ sơ liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP HCM tại địa chỉ: Số 288 Đỗ Xuân Hợp - Phước Long A - Quận 9 - Tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!