laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học Mài Kềm Nail Cắt Da, Cắt Móng Nghĩ Dễ Nhưng Lại Khó !

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi qcraovathcm, 8/9/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 868

  1. Offline

    qcraovathcm Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học Mài Kềm Nail Cắt Da, Cắt Móng Nghĩ Dễ Nhưng Lại Khó !

    Trong hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề mài kềm và đào tạo, chia sẻ nghề đến với các bạn có cùng đam mê, Kềm Duy luôn bồi dưỡng thêm kỹ năng mới, kiến thức ngành nghề, để giúp các học viên có được tay nghề vững chắc khi gắn bó với nghề.

    [​IMG]

    Nói về cơ duyên đến với nghề mài kềm, Anh Duy chia sẻ: “Mình đã học nghề mài kềm nail rất lâu vì gia đình mình làm nail nên bắt mình học mài kềm này, lúc đầu cứ nghĩ là mình phải học nghề để có thu nhập, sau khi học tôi bắt đầu hiểu rõ những giá trị ngành nghề đặc thù này đem lại

    Giúp thợ Nails tiết kiệm nhiều tiền khi phục hồi kềm cũ bén hơn mới mua, tăng thu nhập dành các bạn muốn có công việc ổn định. Từ đó trong lòng nuôi quyết tâm - nhất định tôi sẽ truyền nghề rộng rãi cho bất cứ ai có cùng đam mê…”.

    Trong hơn 20 năm kinh nghiệm làm nghề mài kềm cắt da và đào tạo, chia sẻ nghề đến với các bạn có cùng đam mê, anh duy luôn bồi dưỡng thêm kỹ năng mới, kiến thức ngành nghề, để giúp các học viên có được tay nghề vững chắc khi gắn bó với nghề.

    Hiện nay, với niềm đam mê không giới hạn, anh luôn nghiên cứu, chế tạo ra những thiết bị máy móc ngành nghề phục vụ ngành kềm, kéo, tông đơ, tuy nhiên anh tâm sự:” nghề vẫn là bí quyết, kinh nghiệm, máy móc chỉ đóng góp một phần làm cho quá trình trở thành thợ giỏi rút ngắn giai đoạn, có những điều máy móc không thể thay thế con người – đó là kinh nghiệm”.

    Hiện nay, bí quyết mài của anh duy đã truyền tải khắp nơi đến các thợ mài kềm giỏi trên 15 quận huyện tại TPHCM, 40 tỉnh thành tại Việt Nam và hơn 14 nước như Mỹ, Úc, Canada, Đài Loan, Malaysia… đã đến với kemduy.com, cùng nhau chia sẻ và thành tài trong nghề mài kềm, tạo nên một cộng đồng thợ mài kềm phục vụ các thợ làm nails lớn nhất thế giới.

    Những thành tích đáng chú ý khác:

    - Sản xuất, thiết kế bộ máy mài kềm Nails bền nhất, chính xác, nhanh nhất trong ngành, dòng gá mài thịnh hành nhất trên thế giới dành thợ chuyên nghiệp.

    - Cùng đội ngũ thiết kế, chế tạo ra bộ máy mài kéo, tông đơ 2 tầng, 3 tầng,4 tầng chính xác nhất đầu tiên tại Việt Nam và trên thế giới, giúp các thợ tiết kiệm thời gian học nghề, cùng với bí quyết mài kéo cắt tóc, mài tông đơ cắt tóc nhanh như chớp trung bình 5 phút hoàn thành.

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI KỀM DUY

    Địa Chỉ: Số 19, Đường Số 18B, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM

    Hotline: 0986.328.163 - 0938.919.853
     
Chủ đề tương tự: Học Mài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Salon Tóc - Nail Cách học nail để đi nước ngoài 17/3/23
Salon Tóc - Nail Các bước thực hiện nối mi sinh học 16/1/23
Salon Tóc - Nail 5 kiểu buộc tóc đơn giản cho học sinh đi học 29/4/22
Salon Tóc - Nail Địa chỉ nào dạy cắt tóc học phí giá rẻ, chất lượng tốt? 11/4/22
Salon Tóc - Nail Điều thú vị của những khóa học nail 20/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!