laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học nghề spa cần đáp ứng những điều kiện gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi windvt, 15/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    windvt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học nghề spa là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay, có cả nam giới và nữ giới. Điều này là do môi trường làm việc trong các spa, thẩm mỹ viện rất hiện đại, sạch sẽ, thu nhập mà nghề spa mang lại cũng khá cao khiến cho nhu cầu học nghề ngày càng nhiều. Vậy khi học nghề spa cần những điều kiện gì?

    [​IMG]

    Học nghề spa cần có niềm đam mê làm đẹp

    Bạn có thể theo học nghề spa khi muốn có một công việc làm ổn định và công việc cũng không quá vất vả như lao động chân tay ngoài trời nắng nóng. Tuy nhiên, để có thể trở thành một chuyên viên spa, kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài với nghề thì phải có sự đam mê với nghề làm đẹp.

    Nguyên nhân là do spa là ngành dịch vụ khá đặc thù. Các spa phải thường xuyên cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, những xu hướng làm đẹp đang thịnh hành. Một chuyên viên spa nếu không muốn bị “lụi tay nghề” hay bị đào thải thì phải thường xuyên cập nhật xu hướng làm đẹp và nâng cao tay nghề cho bản thân. Điều này sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn có sự đam mê với nghề làm đẹp, đặc biệt là yêu thích việc làm đẹp cho người khác.

    Những tố chất cần có khi theo học nghề spa

    Thực tế, nghề spa là nghề khá dễ học và không có độ khó cao. Để học nghề spa, bạn cũng không cần phải có tố chất hay năng khiếu bẩm sinh. Những điều cần thiết để theo đuổi công việc này đều có thể rèn luyện được nếu như có sự kiên trì, chăm chỉ. Cụ thể:

    - Học nghề spa cần có sự tỉ mỉ, khéo léo

    Việc làm đẹp cho khách hàng, nhất là trên khuôn mặt cần có thao tác chuẩn xác, đúng đắn. Nếu là người cẩu thả, nóng vội thì sẽ không tránh khỏi những sai sót trong quá trình phục vụ khách. Hậu quả của việc này là khách hàng không hài lòng về dịch vụ, nghiêm trọng hơn là khiến cho tình trạng của khách hàng nghiêm trọng hơn.

    [​IMG]

    - Học nghề spa cần tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng và sạch sẽ

    Nhiều người nghĩ rằng theo học nghề spa cần phải có ngoại hình xinh đẹp. Tuy nhiên điều này không thật sự cần thiết. Một nhân viên spa chỉ cần có vóc dáng gọn gàng, quần áo sạch sẽ, đầu tóc, tay chân luôn được chăm sóc cẩn thận. Tổng thể ngoại hình mang đến sự dễ chịu cho khách hàng là được. Đặc biệt là làn da, cần cố gắng chăm sóc và cải thiện từng ngày.

    - Học nghề spa cần có sự kiên trì

    Cuối cùng, một tiêu chí rất quan trọng khi học nghề spa chính là sự kiên trì và chịu khó. Nghề spa là gì? Đó là nghề dịch vụ làm đẹp. Công việc của một nhân viên spa hay kỹ thuật viên spa thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thời gian làm việc cũng linh hoạt, thường xuyên tăng ca và phụ thuộc vào lượng khách hàng đến làm đẹp. Do đó, đây là nghề không hề nhẹ nhàng như nhiều người vẫn nghĩ. Trước khi theo học nghề spa, bạn cần chuẩn bị tinh thần và cố gắng kiên trì gắn bó với nghề.

    Học nghề spa có cần bằng cấp hay thi tuyển hay không?

    Bạn có thể học nghề spa theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tại các trung tâm đào tạo thẩm mỹ, hoặc các khóa học về thẩm mỹ làm đẹp tại trường cao đẳng, trung cấp…

    Nếu muốn được đào tạo chính quy tại các trung cấp, cao đẳng và đại học, bạn cần thi tuyển hoặc xét tuyển. Nếu đáp ứng đủ tiêu chuẩn của trường đưa ra thì sẽ có thông báo trúng tuyển và theo học.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, hình thức học nghề spa phổ biến và được nhiều người lựa chọn hiện nay là đăng ký các khóa học nghề spa tại Học viện thẩm mỹ, trường dạy nghề thẩm mỹ… Những trường nghề này không cần xét tuyển, không cần bằng cấp, chỉ cần tốt nghiệp cấp 2 và đủ 16 tuổi trở lên là được. Ưu điểm của các khóa học này chính là đào tạo rất nhanh, chỉ khoảng 3 tháng là có thể ra trường và bắt đầu đi làm.

    Để tìm hiểu chi tiết hơn về khóa học nghề spa, bạn có thể liên hệ với Dr. Ánh Academy - Học viện đào tạo thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về khóa học, bạn có thể xem tại đây, hoặc liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ DR. ÁNH

    Địa chỉ: 57 Trần Thị Nghỉ, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

    Website: https:// dranh.edu.vn/
    Email: [email protected]
    Hotline: 0988.222.922
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!