laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học ngữ pháp tiếng Anh online

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hangle92, 7/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 272

  1. Offline

    hangle92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Đã bao giờ bạn thắc mắc làm sao để có thể nhớ được những phần cốt lõi và vận dụng chúng khi đang học ngữ pháp tiếng Anh và ngữ pháp Toeic nói riêng không? Mình biết để học tốt được ngữ pháp là rất khó khăn đối với các bạn vì mình cũng từng như vậy. Có thể nói ngữ pháp Toeic là phần ngán ngẩm nhất trong số các phần, mà chắc các bạn cũng học như cách học ngữ pháp tiếng Anh của học sinh cấp 2, cấp 3 phải không nào.

    Bài học trên trang Gia sư Toeic này rất hay ở chỗ bạn không những được học lý thuyết toàn bộ 17 chủ đề ngữ pháp tiếng Anh căn bản mà còn được làm thêm bài kiểm tra trắc nghiệm lý thuyết và bài kiểm tra 10 câu cho mỗi chủ điểm được học để chắc chắn là bạn đã hiểu rõ được nội dung bài đã học rồi. Bên cạnh đó bạn có thể ôn lại bài đã học bất cứ lúc nào muốn nữa, đáng lưu ý cho các bạn không có thời gian học tập nhiều.

    Bài học trên trang này rất đặc biệt ở chỗ bạn không những được học lý thuyết toàn bộ 17 chủ đề ngữ pháp Toeic tiếng Anh căn bản mà còn được làm thêm các bài kiểm tra lý thuyết và bài kiểm tra cho mỗi chủ điểm được học để chắc chắn là bạn đã hiểu được nội dung bài học nữa. Trong 17 chủ đề lớn sẽ được chia ra thành những chủ đề nhỏ liên quan, giúp bạn có cái nhìn tổng thể về toàn bộ chủ điểm ngữ pháp tiếng Anh, từ đó hệ thống kiến thức để ghi nhớ được lâu hơn. Lâu lâu bạn chỉ cần chọn lại vào bài đã học là sẽ được ôn lại một cách dễ dàng.

    Bạn có thể đăng ký tài khoản và ôn luyện 1 chủ đề ngữ pháp Toeic miễn phí ở đường dẫn này nha: Ngữ pháp TOEIC: Học 17 điểm ngữ pháp TOEIC thiết yếu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!