laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược có thay đổi gì so với mọi năm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duocsitrung, 22/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    duocsitrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2018 tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng có thay đổi như thế nào so với mọi năm không?

    Vì sao nên học Cao đẳng Dược Văn bằng 2?

    Dù ở bất cứ nơi đâu, tầng lớp xã hội nào thì con người cũng cần đến Dược phẩm để điều trị bệnh tật và duy trì sức khỏe, sắc đẹp của mình. Chính bởi vậy, Ngành Dược luôn khẳng định được vai trò quan trọng và không thể thay thế của mình.

    Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của xã hội ngày càng nâng cao giúp ngành Dược càng khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình. Với ý sứ mệnh là “người nắm giữ sức khỏe cộng đồng”, công việc của người Dược sĩ là thiêng liêng và cao quý cùng với đó cơ hội việc làm luôn rộng mở. Với tiềm năng trên, nhiều thí sinh dù đã tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng khác vẫn mong muốn học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng để bổ sung kiến thức, tìm kiếm công việc ổn định và thu nhập tốt hơn.

    Đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên nhưng chưa tìm được việc làm ổn định hoặc muốn học thêm một Văn bằng khác để mở rộng cơ hội việc làm, xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng học buổi tối là lựa chọn tối ưu nhất để bạn nâng cao kiến thức trong thời gian ngắn và khung giờ học linh hoạt. Theo đó học viên có thể học vào các buổi tối từ thứ 2 tới thứ 6, ngoài giờ hành chính để không bị ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

    Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM năm 2018.

    Cao đẳng Y Dược Đà Nẵng - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm học mới có nhiều sự đổi mới và thay đổi nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, với mục tiêu tạo thuận lợi cho sinh viên học tập và phát triển. Với chất lượng và uy tín đào tạo của mình, Nhà Trường luôn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn học tập của các bạn thí sinh đến từ mọi miền đất nước.

    Trong đó, hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trong năm 2018 được tuyển sinh theo hình thức xét tuyển đối với các bạn thí sinh có nhu cầu học tập và tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở bất kỳ ngành học nào. Học phí của Cao đẳng Dược hệ đào tạo chuyển đổi văn bằng 2 được Nhà Trường ấn định là 800.000 đồng/tháng, học phí được nhận định là khá thấp so với các trường khác trong khu vực. Thí sinh có nhu cầu học và tìm việc làm trong ngành dược có thể yên tâm và tham gia học tập tại Nhà Trường với chương trình chất lượng và học phí tiết kiệm.

    Hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược Đà Nẵng năm 2018 .

    · 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường

    · 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng hoặc Đại học và bảng điểm tương đương.

    · 02 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.

    · 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

    · 04 ảnh 3*4.

    · 02 phong bì được dán sẵn tem, ghi đầy đủ họ tên, nơi ở và số điện thoại liên hệ.

    · 01 chứng minh thư nhân dân phô tô công chứng

    · Các giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

    Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, cao đẳng vật lý trị liệu chính quy, văn bằng 2 cao đẳng dược, văn bằng 2 cao đẳng điều dưỡng, văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm, văn bằng 2 cao đẳng vật lý trị liệu, hay liên thông cao đẳng Dược, liên thông cao đẳng điều dưỡng, liên thông cao đẳng xét nghiệm, liên thông cao đẳng vật lý trị liệu năm 2018 bằng một trong 3 cách sau:

    · Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Đà Nẵng.

    · Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website

    · Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ số 101B Lê Hữu Trác, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!