laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học sao Hàn cách căng da mặt bằng thiên nhiên tuyệt vời

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 15/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sao Hàn luôn có vẻ đẹp trẻ trung hơn hàng chục tuổi so với tuổi thật, khiến bao fan hâm mộ ngưỡng mộ và muốn học hỏi. Cách chăm sóc da của họ chính là Làm căng da mặt bằng thiên nhiên. Hãy cùng xem các nàng ấy chăm sóc da thế nào nhé.

    Kim Hee Sun chia sẻ cách căng da mặt bằng thiên nhiên

    Kim Hee Sun là tham gia đóng phim đã hơn 20 năm, gần đây cô trở lại với phim Angry Mom. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên Kim Hee Sun đã bước sang tuổi 42 nhưng khi cô mặc đồng phục học sinh phổ thông vẫn hoàn toàn phù hợp. Điều gì đã giúp cô có làn da trẻ trung tươi sáng như tuổi đôi mươi như vậy?

    [​IMG]
    Kim Hee Sun đã căng da mặt bằng thiên nhiên thế nào để có làn da trẻ như học sinh trung học?​
    Kim Hee Sun chia sẻ cô thường sử dụng mặt nạ thiên nhiên để tẩy tế bào chết, và bổ sung các vitamin cho làn da. Mặt nạ căng da mặt bằng thiên nhiên mà cô yêu thích là mặt nạ kết hợp hỗn hợp bột mì, mật ong và tinh dầu oải hương hoặc chanh. Hỗn hợp này giúp cô tẩy tế bào da chết, tái tạo làn da, giúp da sáng hồng mịn màng.
    Loại mặt nạ thứ hai cũng được cô rất yêu thích là hỗn hợp hoa quả như đủ đủ chín, dưa leo, bí ngô bổ sung các loại vitamin C, E, A cho làn da.

    Song Hye Kyo và cách chăm sóc da

    Nói đến vẻ đẹp tự nhiên không tuổi, được người Hàn ca ngợi chắc chắn không thể thiếu Song Hye Kyo. Ở độ tuổi 33 cô vẫn dễ dàng thực hiện các vai diễn học sinh, sinh viên nhờ khuôn mặt trẻ trung như cô gái 18. Trong một chương trình truyền hình thực tế cô đã chia sẻ cách chăm sóc da, căng da mặt bằng thiên nhiên của cô là sử dụng mặt nạ trứng gà.

    Một tuần 2 lần, cô sử dụng lòng trắng trứng gà và mật ong trẻ hóa làn da để đắp mặt nạ giúp da luôn căng mịn, sáng hồng.

    [​IMG]
    Song Hye Kyo chia sẻ cách căng da mặt bằng thiên nhiên​
    Cách làm:
    - Rửa mặt với nước pha mật ong ấm
    - Thoa mặt nạ trứng gà mật ong lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 20 phút.
    - Rửa mặt lại với sữa tươi không đường
    - Rửa mặt lại với nước sạch, thấm khô nhẹ nhàng.
    Bên cạnh việc đắp mặt nạ cô cũng thường xuyên bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể, và ăn nhiều rau xanh, hoa quả, sallad vừa làm đẹp da lại giữ vóc dáng luôn thon gọn.

    Diễn viên Go Hyun Jung với làn da căng mịn

    Go Hyun Jung là diễn viên luôn được xếp vào top đầu những diễn viên có làn da căng trẻ mịn màng nhất, đẹp không tì vết. Cô sinh năm 1971, nhưng mọi người chỉ nghĩ cô chỉ mới 28 tuổi thôi.
    Cô chia sẻ mỗi ngày dù rất bận rộn bạn hãy dành ít nhất 30 phút để chăm sóc da. Và chăm sóc da ngay cả khi rửa mặt, trong chế độ ăn uống và thư giãn tinh thần.

    [​IMG]
    Go Hyun Jung luôn là nữ thần hàng đầu trong top da mặt đẹp nhất​
    Khi rửa mặt, cô sẽ đánh bông đều bọt rửa mặt, và massage da mặt theo hình quả trứng từ phía sau tai và hàm cho đến khi các khuôn mặt được làm ấm và di chuyển vào trung tâm của khuôn mặt.
    Hàng tối cô sẽ massage da mặt với tinh dầu hương hoa trà, với các bài massage cho da mặt. Bên cạnh đó một tuần 3 lần cô cũng sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên như mặt nạ trà xanh, hoặc mặt nạ hoa quả, hạnh nhân,...
    Go Hyun Jung chia sẻ để có làn da luôn tươi trẻ bạn cần có những sản phẩm dưỡng da chuyên biệt cho từng vùng mặt, vùng mắt khác biệt, không nên dùng chung vì vùng da mắt rất nhạy cảm. Và việc chăm sóc da tại Spa cũng rất cần thiết. Tại Spa với các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp các bạn kiểm tra tình trạng da và đưa ra những lời khuyên chăm sóc da phù hợp ngay khi các dấu hiệu lão hóa da xuất hiện.

    Saigon Smile Spa hệ thống Spa hàng đầu Việt Nam của Diva Mỹ Linh với các phương pháp Trẻ hóa da công nghệ cao, không gian Spa sang trọng đẳng cấp, là điểm đến của nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz như Ca sĩ Lưu Hương Giang, Hoa Hậu Thùy Lâm, Diễn viên MC Đan Lê, Á hậu quý bà Thu Hương, MC Phan Anh,... Để được trẻ hóa da và tư vấn ngay bây giờ quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline , hoặc chat với tư vấn viên tại Chat box. Chúc mọi người luôn có làn da trẻ, sáng mịn, căng bóng như các sao Hàn.
     
Chủ đề tương tự: Học Hàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn khi học phun xăm cho người mới bắt đầu 5/7/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 khó khăn bước đầu khi Học Phun Xăm thẩm mỹ 5/9/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Học phun xăm chân mày ở đâu tốt tại TP.HCM? Góc chia sẻ 19/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sống lại Phẫu thuật thành công khối áp-xe hốc mắt lấy mảnh gỗ dài 5 cm 26/10/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trung Tâm Tin Học Văn Phòng Tại Hà Nội - Chất Lượng Uy Tín Hàng Đầu 20/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!