laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Học tiếng Anh online qua Skype cho trẻ – Xóa tan “cơn lo” cho các phụ huynh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi chaugiau, 8/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,101

  1. Offline

    chaugiau New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Học tiếng Anh online qua Skype cho trẻ em – Xóa tan “cơn bão cơn lo” cho các phụ huynh

    Hiện nay vấn đề phát triển tri thức cho trẻ nhỏ khiến các bậc phục huynh rất chú trọng, quan tâm đặc biệt là tiếng Anh. Trẻ được tiếp xúc với tiếng Anh sớm sẽ mạnh dạn, tự tin, phát triển tối đa trí thông minh trong tất cả các môn học ở trường.

    Để đáp ứng nhu cầu nhất là trong dịp hè này trung tâm tiếng Anh English Express đưa ra phương pháp học tiếng Anh online qua skype cho trẻ em theo mô hình “1 thầy 1 trò” giúp cho trẻ em tiếp cận với ngôn ngữ mới thông qua các câu chuyện, và học các âm cơ bản, giúp bồi dưỡng các kỹ năng đọc, đánh vần, nghe, viết, và phát âm.

    [​IMG]
    Giúp trẻ học tiếng Anh mà không cần đến trung tâm​

    Trẻ học tiếng Anh tại nhà, giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian
    Thông thường phụ huynh rất ít khi rảnh rỗi, vì công việc áp lực ở nơi làm, khi trở về nhà cũng nhiều chuyện phải lo. Vì thế nhiều trẻ em dưới 10 tuổi thường phải đưa đón. Nên khi cần học thêm các phụ huynh thường thuê người đến dạy tại nhà đỡ mất công đưa đón.
    Nhiều phụ huynh đang lo lắng không có thời gian đưa đón con đi học thêm, nhưng lại rất muốn cho con học?
    Đừng lo đến với đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng, nhiều kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý trẻ, hiểu được trẻ muốn học gì và phương pháp thế nào là hợp lý nhất.
    Khi học tiếng anh bằng phương pháp online qua Skype của English Express trẻ em sẽ tập trung học vì chỉ trẻ và giáo viên. Lớp học “1 thầy 1 trò” sẽ giúp trẻ nhanh nhận thức được sau thời gian cực ngắn.
    Cơ hội nhận ưu đãi bất ngờ từ tháng 6 đến hết năm 2016!
    Dù là người lớn hay trẻ em nếu đăng ký học từ tháng 6 đến hết năm 2016, bạn sẽ được: Miễn phí 2 buổi học thử tiếng Anh và Giảm ngay 21-23% giá trị tất cả các gói học. Phụ huynh phải thường xuyên theo dõi và nắm bắt cơ hội này.
    Trẻ học nhanh và nhanh tiến bộ
    Trẻ con thường có trí nhớ tốt và rất nhanh tiếp thu, nên sự tiến bộ của trẻ sẽ khiến nhiều phụ huynh bất ngờ.
    Khi chỉ có một trẻ, toàn bộ sự chú ý và năng lực của người dạy không bị phân tán Người dạy dễ nắm bắt cách học của trẻ. Trong quá trình học sẽ đem ra những câu đố, pha trò, học bằng hình ảnh, làm cho trẻ trở nên thích thú. Vì trẻ rất hiếu động nên khi bắt ép học mà trẻ chán thì hiệu quả sẽ không cao.
    Tuy nhiên cũng phải nói rằng sự tiến bộ không chỉ phụ thuộc vào người dạy hay cách dạy mà cần có sự trợ giúp từ phía phụ huynh, và bản thân trẻ co đam mê, ham học hay không. Nhưng một khi đã có một giáo viên kèm cặp, bám sát trẻ sẽ tập trung hơn.

    [​IMG]
    Trẻ tự tin hơn nhiều sau 1 khóa học tiếng Anh​

    Không cần ngần ngại hãy yên tâm tin tưởng giao trẻ cho giáo viên năng lực, trách nhiệm tại English Express học tiếng anh online dành cho trẻ “1 thầy 1 trò”.
    English Express – Học tiếng Anh Online​

    Bạn đang cố gắng cải thiện khả năng nói và phát âm tiếng Anh của mình? Chắc hẳn nhiều lần bạn tự đặt câu hỏi làm thế nào để có thể nói tiếng Anh trôi chảy? Việc học tiếng Anh ở Việt Nam vẫn đang là một vấn đề nan giải, rất nhiều người đang loay hoay tìm cách nào để có thể học tiếng Anh tốt, giao tiếp thành thạo để tự tin trong công việc và cuộc sống.

    Lớp học 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài của English Express là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn:
    - Học trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài, không cần đến lớp.
    - Tự đặt lịch học theo thời gian phù hợp với học viên.
    - Học viên có thể tự chọn & thay đổi giáo viên. Nâng cao và cải thiện kỹ năng nghe & nói chỉ sau một khóa học.
    - Giáo viên căn cứ vào trình độ của học viên để dạy. Học viên có thể yêu cầu giáo viên dạy những gì phù hợp với nhu cầu.
    Trước khi chính thức tham gia khóa học, học viên có thể tham gia học thử HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ để làm quen, trao đổi giáo trình học và tiếp thu phương pháp truyền tải phù hợp.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    DẠY TIẾNG ANH ONLINE - ENGLISH EXPRESS
    Address: 51 Phan Bá Vành - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Phone: (+84-4) 6655 2168 - Hotline: (+84) 1234.68.08.08 / (+84) 984.916.988
    Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!