laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hội chợ triển lãm quốc gia ở Melbourne nước úc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 13/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 507

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không hiện đại, nổi tiếng như Sydney nhưng Melbourne luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi du khách với nhiều cảnh quan thiên nhiên mỹ lệ, những kỳ quan ngoạn mục và thế giới động vật phong phú. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình, hãy cùng điểm qua những điều thú vị khi đi du lịch Melbourne. Để mua được vé máy bay đi Melbourne giá tốt xin vui lòng liên hệ 0944 555 900
    [​IMG]
    Queen Victoria
    Đây là khu chợ lớn ở Melboure nơi mà bạn có thể mua sắm đủ mọi thứ từ các loại rau quả, đồ tươi sống đến mặt hàng quần áo, cây cảnh, thú nuôi được đều được bày bán trên một diện tích rộng lớn hiwnh 70.000 mét vuông.
    Đặc biệt khi mua vé máy bay đi Melbourne, mọi người đừng quên thưởng thức ẩm thực thơm ngon ngay tại khu chợ này, nhất là món bánh Doughnut mứt được bày bán trên các chiếc xe lưu động.
    [​IMG]
    Triển lãm quốc gia Victoria
    Đã đặt mua vé máy bay đi Úc, mọi người không thể nào bỏ qua khu triển lãm quốc gia Victoria nơi được mệnh danh là thủ đô văn hoá của Úc.
    Đặt chân đến đây mọi người sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được sáng tạo từ các hoạ sỹ nổi tiếng hay các cổ vật đến từ đất nước Ai Cập huyền bí và cả hiện vật ở thời kỳ phục hung,… Tất cả đều có mặt tại triễn lãm quốc gia Victoria.
    [​IMG]
    Thư viện bang Victoria
    Bạn đã bao giờ bước vào một toà nhà rộng lớn với sự hiện diện của hàng triệu quyển sách hay chưa? Vậy thì hãy dành chút thời gian đến tham quan thư viện bang Victoria.
    Đến với nơi đây mọi người có thể tìm thấy những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, các tác phẩm văn học của nhân loại, thậm chí là những tài liệu về phép thuật kỳ bí,…Bên cạnh đó, nếu bạn là du khách đến đây du lịch có thể sẽ được miễn phí tham quan thư viện trong khoảng 1 giờ.
    [​IMG]
    Tháp Eureka
    Một trong những điều thú vị trước khi đi du lịch Melbourne đó chính là ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao tại tháp Eureka. Với thiết kế độc đáo mỏng manh nhưng lại vô cùng kiên cố.
    Nếu lên được tới tầng 92, mọi người sẽ nhìn thấy cả những ngọn núi xanh tươi được bao phủ bởi các tán cây rừng và những vùng vịnh xinh đẹp xung quanh.
    [​IMG]
    Ngồi thuyền trên sông Yarra
    Thật hạnh phúc biết bao nhiêu, khi được ngồi trên những chiếc thyền nhỏ xinh chạy qua dòng sông Yarra nhìn ngắm cảnh khung cảnh tuyệt sắc ở hai bên bờ thành phố.
    Đây là những điều thú vị trước khi đi úc mà mọi người nên biết để chuyến đi của mình thêm hoàn hảo. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 0944 555 900.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!