laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hội chứng rối loạn kinh nguyệt tiền mãn kinh

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chu kỳ kinh nguyệt thất thường mang lại một loạt các triệu chứng khó chịu dẫn đến thời gian của bạn. Hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS) bao gồm các vấn đề phổ biến nhất, chẳng hạn như đau quặn và mệt mỏi, nhưng các triệu chứng thường mất đi khi thời gian của bạn bắt đầu.

    Tuy nhiên,, vấn đề kinh nguyệt khác nghiêm trọng hơn cũng có thể phát sinh. Kinh nguyệt đó là quá nặng hay nhẹ, hoặc một sự vắng mặt hoàn toàn của một chu kỳ, tất cả các vấn đề tín hiệu có thể đóng góp cho một chu kỳ kinh nguyệt bất thường. Điều quan trọng là để ở trong điều chỉnh với cơ thể của bạn và gọi bác sĩ ngay lập tức nếu bạn nhận thấy bất kỳ thay đổi đáng kể đối với chu kỳ kinh nguyệt của bạn.

    >>> Xem thêm: dấu hiệu rối loạn kinh nguyệt <<---

    Hội chứng tiền kinh nguyệt
    PMS xảy ra 1-2 tuần trước kỳ kinh của bạn bắt đầu. Một số phụ nữ trải qua một loạt các triệu chứng về thể chất và tình cảm. Những người khác trải qua vài triệu chứng hoặc không có gì cả. PMS có thể gây ra:

    đầy hơi
    đau lưng
    đau đầu
    đau ngực
    Mụn
    thèm ăn
    mệt mỏi quá mức
    trầm cảm
    lo ngại
    cảm giác căng thẳng
    mất ngủ
    táo bón
    bệnh tiêu chảy
    đau bụng nhẹ

    Bạn có thể gặp các triệu chứng khác nhau mỗi tháng, và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng này cũng có thể thay đổi. PMS là khó chịu, nhưng nói chung là không đáng lo ngại, trừ khi nó cản trở hoạt động bình thường của bạn.

    Rối loạn kinh nguyệt và cách điều trị
    Các loại điều trị bác sĩ khuyến cáo phụ thuộc vào những gì đang gây ra vấn đề với chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Thuốc tránh thai có thể giúp giảm các triệu chứng của PMS cũng như điều tiết dòng chảy nặng. Nếu một dòng chảy nặng hơn hay nhẹ hơn so với bình thường có liên quan đến tuyến giáp, rối loạn nội tiết tố khác, bạn có thể gặp thường xuyên hơn khi bạn bắt đầu thay thế hormone.

    Đau bụng kinh có thể là nội tiết tố có liên quan, nhưng bạn cũng có thể yêu cầu điều trị y tế hơn nữa để giải quyết vấn đề. Ví dụ, thuốc kháng sinh được sử dụng để điều trị bệnh viêm vùng chậu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!