laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỏi đáp hệ thống phun sương và phun sương làm mát ngoài trời

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phunsuong, 12/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 923

  1. Offline

    phunsuong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hệ thống phun sương và phun sương làm mát được xem là một gải pháp độc đáo cần thiết cho môi trường ngoài trời với thời tiết nóng như hiện nay máy phun sương làm mát rất thích hợp với quán cafe, nhà hàng, công viên giải trí, trường học, quán ăn, khách sạn, khu kinh doanh nhỏ và hộ gia đình.
    Hệ thống phun sương, linh kiện phun sương được sản xuất độc đáo với thiết kế kích thước trọng lượng nhẹ và hiệu quả tiết kiệm điện năng vận hành êm ái độ bền cao, chống ăn mòn và kích thước chính xác. Sản phẩm của chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong giải pháp nắng nóng như hiện nay.
    Hệ thống phun sương ở ngoài trời (đôi khi được gọi là "máy phun sương làm mát tạo ẩm") là hệ thống được ứng dụng được thiết kế bằng những vòi vun độc đáo tạo thành những màn sương làm giảm nhiệt độ ngoài trời từ 5 - 7ºC. Hệ thống phun sương bao gồm các vòi phun được gắn xung quanh của một ngôi nhà ,quán café, quán ăn, nhà hàng, khách sạn hoặc tùy theo muc đích sử dụng .
    Chúng tôi phân phối và cung cấp sỉ lẻ máy phun sương các loại máy phun sương mini cho đến các loại máy phun sương công suất lớn, Cung cấp đầy đủ tất cả các loại linh kiện phun sương, cùng tất cả loại thiết bị liên quan trong lĩnh phun sương. Cam kết giá cả rẻ nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    Cung cấp sản phẩm trong phạm vi toàn quốc, đảm bảo giao hàng trong thời gian nhanh nhất – tiết kiệm tối đa chi phí cho quý khách hàng.
    Chúng tôi cam kết mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
    Mọi chi tiết liên hệ :
    Điện thoại tư vấn
    Hotline: 093 275 47 57
    Hoặc truy cập website :diennuocthienha.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!