laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỏi đáp lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian ?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhhungpc, 20/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 360

  1. Offline

    dinhhungpc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào bác sĩ, tôi là Hoàng Na, năm nay 24 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sĩ hô hàm có niềng răng được không. Và nếu được thì hiệu quả có cao không ạ. Cảm ơn bác sĩ ! (Hoàng Anh, Ninh Bình)
    Trả lời:

    Bạn Hoàng Anh thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn đến Bệnh viện KIM của chúng tôi. Xin được tư vấn giúp bạn câu hỏi “hô hàm có niềng răng được không” như sau:

    Hô hàm có niềng răng được không
    Hô hàm có niềng răng được không là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi muốn khắc phục vẻ hô móm của mình. Việc xác định đúng phương pháp điều trị là điều rất quan trọng cho khách hàng. Ca điều trị sẽ khắc phục được khuyết điểm lại không bị mất thời gian, tiền bạc và công sức bỏ ra.

    Khi nói đến hô thì nhiều người nghĩ đến nha sỹ, tuy nhiên sau khi niềng răng mất 1 – 2 năm thì tình trạng hô vẫn không cải thiện, lúc đó thì mới biết nguyên nhân hô do xương hàm trên đưa ra nhiều hơn xương hàm dưới chứ không phải do răng chìa ra. Vì vậy, hô hàm có niềng răng được không là việc đầu tiên bạn cần phải được bác sĩ tư vấn trước khi quyết định điều trị.

    Tại Bệnh viện KIM, bác sĩ sẽ sử dụng máy X Quang kỹ thuật số ConeBeam CT 3D để phân tích cấu trúc xương hàm của khách hàng. Từ đó, việc chẩn định hô hàm có niềng răng được không sẽ được bác sĩ tư vấn chu đáo đến bạn. Nguyên nhân hô vẩu nào thì sẽ áp dụng phương pháp điều trị tương ứng, cụ thể như:

    Xem thêm >> viêm nướu răng uống thuốc gì

    – Nếu nguyên nhân do răng: Bạn có thể niềng răng để cải thiện tình trạng hô

    – Nếu nguyên nhân hô hàm: Duy nhất phẫu thuật chỉnh nha bằng phương pháp Lefort 1 hoặc BSSO để cải thiện tình trạng hô do cấu trúc xương hàm

    – Nguyên nhân hô vừa do răng vừa do xương hàm: Lúc này BS kết hợpphẫu thuật hàm hôcùng với niềng răng để cải thiện khuôn mặt. Niềng răng trước phẫu thuật sau hay phẫu thuật hàm hô trước, niềng răng sau do BS chỉ định cụ thể từng trường hợp. Điều quan trọng là nếu đã xác định nguyên nhân hô là do cấu trúc xương hàm thì bạn không thể áp dụng phương pháp niềng răng được, giải pháp này hoàn toàn vô hiệu vì không can thiệp đến cấu trúc xương hàm được.

    Bệnh Viện KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam thực hiện việc ký kết với nhiều trung tâm bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, có đầy đủ các chuyên khoa thẩm mỹ theo kỹ thuật Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm giỏi, sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả và an toàn nhất.

    [​IMG]

    Máy chụp phim kỹ thuật số ConeBeam CT 3D sẽ giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân hô, vẩu của khách hàng là gì.

    Xem thêm >> Có nên hàn răng cho bé 3 tuổi

    Để được tư vấn chu đáo vấn đề hô hàm có niềng răng được không và những vấn đề liên quan, bạn nên đến Bệnh viện KIM để được thăm khám và tư vấn vào tất cả các ngày trong tuần.

    Chúc bạn sớm có vẻ đẹp như ý!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!