laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỡi ôi! Chuyện trang trí uống bài thuốc tuân lớn ngực ở phụ nữ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thedattm, 25/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bác sĩ Phạm Thị Ánh Tuyết (chuyên khoa 2 khoa sản phòng khám quần chúng. # Gia Định) cho thấy nội tiết đẻ dục nữ giới gồm những nội tiết tố của trục hạ đồi - tuyến lặng, tuyến sinh dục hay tuyến thượng thận, trong đó những nội tiết tố GnRH, LH, FSH hay các nội tiết tố steroid đẻ dục mang tính cần kíp trong tính năng sinh sản.

    các steroid chính yếu thông qua buồng trứng hoặc bánh nhau thai nhi kỳ cung ứng dưới tác động của khu vực hạ đồi tuyến im, gồm estrogen, progesterone và androgen, trong đó estrogen và progesterone là thành phần chính yếu của những kiểu bài thuốc nội tiết tố (gọi tắt của thuốc nội tiết đẻ dục nữ) ngày nay.

    [​IMG]

    “Estrogen và progesterone kích thích hệ thống ống dẫn sữa gia tăng, nang tuyến sữa tăng cường, gây cảm thấy vú căng lên; riêng estrogen còn hỗ trợ tích tụ mô mỡ dưới da ở vú làm vú to lên. Ngoại giả lúc dừng bài thuốc thì ngực cũng khỏi căng. Bởi thế nữ giới đàn bà không nên dùng nội tiết tố để “nâng cấp” vòng 1, qua ko chất lượng mà còn nhiễm tác dụng phụ như nám da, tức ngực, buồn nôn, đổi thay tâm tính; hiểm nguy đặc biệt là tạo ra ức chế hoạt động của buồng trứng xếp vào tới rối loàn “thấy tháng như rong kinh, có khi xúc tiến nhanh chóng hơn có thể ung thư ở những người lây mầm mống bệnh...&Rdquo;, thầy thuốc Tuyết nhắc.

    Đối với da, ThS.BS Lê Thái Vân Thanh (giảng viên bộ môn da liễu Đại học Y dược TP.HCM) cho rằng bài thuốc nội tiết tố chỉ bị thế mạnh chữa mụn nhọt trứng cá, tuy nhiên nó chỉ là chọn lọc thiết bị hai của các thầy thuốc chuyên khoa, bởi chẳng phải dạng mụn trứng cá nào cũng do tác động của nội tiết tố.

    “Với các giả dụ nhiễm u nhọt ở tuổi “ô mai”, tiêu dùng thuốc nội tiết tố sẽ gây nên ức chế hệ thống trục hạ đồi - tuyến yên chưa hoàn chỉnh dẫn đến ức chế hoạt động của buồng trứng, có thể tác động tới khả năng sinh sản dưới đây này” - bác sĩ Tuyết cảnh báo. Nhìn thêm: bị nhiễm hpv phải làm sao

    Riêng đàn bà tiền mãn kinh hay mãn dục ham muốn tiêu dùng thuốc nội tiết tố để tiếp tục nhiễm kinh, với hi vọng “níu kéo” tuổi xanh và sắc đẹp, bác sĩ Tuyết giải thích: dùng thuốc nội tiết tố làm mới dĩ nhiên lây kinh, tuy thế chẳng thể gìn giữ được vẻ tươi trẻ. Câu hỏi của họ là có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tuyệt vời, thường xuyên tập thể dục, phấn đấu giảm căng thẳng.

    Chỉ sử dụng lúc bị các biểu hiện thiếu hụt nội tiết tố rõ rệt; trước khi sử dụng có khám xét năng lượng kỹ và lây sự tham mưu của thầy thuốc chuyên khoa.

    TS.BS Nguyễn Anh Tuấn (trưởng khoa tạo hình - tinh tế phòng khám ĐH Y dược TP.HCM) cho rằng vừa rồi anh vừa phẫu thuật cho rằng một người mang bệnh từng bơm silicon vào ngực. &Ldquo;Bệnh nhân tới bệnh viện trong tình cảnh bộ ngực đầy đủ bị cắt đầy đủ, chỉ còn da. Tác nhân sau đây khi tiêm silicon một thời kì, ngực người nhiễm bệnh có ung thư cục, đau đớn... Buộc phải mổ lấy silicon ra. Bên cạnh đó qua silicon di trú sang nơi khác, lẫn vào những mô, không thể biểu hiện tận gốc nên cứ sau một thời kì bệnh nhân lại có đau quặn thắt, lại phải mổ...&Rdquo; - Ông nói.

    Đây chỉ là một trong số lớn nếu mang Di chứng dưới đây khi tiêm silicon lỏng để trang hoàng. Điều đáng lo ngại là phần nhiều những người này ko khám phá kỹ về “chất làm đẹp” mà họ sắp sử dụng, miễn sao rẻ và có khả năng giúp họ bù đắp khuyết thiếu của thân thể.

    Theo TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, silicon lây ba dạng: đặc, gel hay lỏng. Ngoại giả silicon lỏng đã nhiễm cấm dùng cho đối tượng, trừ một số trường hợp đặc trưng (chủ kém tiêu dùng trong nhãn khoa). Nguyên do silicon lỏng có thể gây Biến chứng như nhiễm khuẩn (viêm dị ứng mô tại chỗ), vận động đến nơi khác (di trú)... Với các thể hiện như đổi màu da, vón cục, gây đau thắt...

    “Silicon không gây nên bỏ mạng người, tuy nhiên giả dụ công nghệ tiêm không đúng hoặc đội quân silicon quá nhiều... Đều có khi khiến bệnh nhân tử vong”, bác sĩ Tuấn cho rằng.

    Ông cảnh báo rằng để gạt gẫm các đối tượng mang hiểu biết, mới đây các người đã sử dụng silicon lỏng dưới cái tên “mỡ nhân tạo”.
     
Chủ đề tương tự: Hỡi Chuyện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da và trị mụn khi thời tiết chuyển mùa 11/10/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phẫu thuật gọt cằm có vĩnh viễn không? Hỏi đáp cùng các chuyên gia 12/4/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên hút mỡ bắp tay không? Review của hội chị em 27/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các hoạt động cần kiêng sau khi nhấn mí để đảm bảo quá trình hồi phục 2/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phun Môi Bao Lâu Thì Ăn Uống Bình Thường? Các Giai Đoạn Hồi Phục 25/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!