laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hội thảo về Phân tích thông tin đa phương tiện và nhận dạng 2020

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi lyly98, 24/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 269

  1. Offline

    lyly98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hội nghị quốc tế lần thứ 3 về Phân tích thông tin đa phương tiện và nhận dạng (International Conference on Multimedia Analysis and Pattern Recognition - MAPR) có mục tiêu thúc đẩy sự phát triển khoa học và công nghệ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và học máy. Đây là những vấn đề đang được thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng quan tâm đặc biệt trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

    Hội thảo diễn ra vào ngày 8, 9 tháng 10 năm 2020 là nơi gặp gỡ của các nhà nghiên cứu trên thế giới cũng như ở Việt Nam nhằm chia sẻ những phát hiện, cải tiến mới nhất trong nhận dạng, phân tích tài liệu, thị giác máy tính, sinh trắc học, v.v. Mặt khác, hội thảo cũng giới thiệu cho cộng đồng doanh nghiệp những ứng dụng tiềm năng từ các kết quả nghiên cứu như phát hiện lỗi sản phẩm công nghiệp, đánh giá chất lượng thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, trợ giúp cộng đồng người khuyết tật, người cao tuổi, v.v.

    [​IMG]
    Công ty TNHH My Health hân hạnh tài trợ chương trình.

    Công ty TNHH MTV My Heath kết hợp với Viện Nghiên cứu Quốc tế MICA thuộc Đại học Bách Khoa phát triển ứng dụng Dr.ViVi. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng hiểu được các kết quả xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu bằng cách chụp lại giấy kết quả xét nghiệm bằng điện thoại, sau đó, ứng dụng này sẽ cho người sử dụng biết được ý nghĩa của các chỉ số xét nghiệm và những nhận định phù hợp tuỳ thuộc vào kết quả xét nghiệm.

    Ngoài ra, tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH My Health Việt Nam cung cấp dịch vụ giải trình tự thế hệ mới của Novogen kết hợp với dịch vụ phân tích của Breakthrough Genomics. Hai dịch vụ giải trình gen thế hệ mới là phân tích toàn bộ bộ gen người (WGS) và phân tích toàn bộ gen mã hóa (WES) là hai dịch vụ chính được cung cấp cho người Việt Nam với đặc điểm độ sâu của phân tích lên đến 100x để cho dữ liệu chính xác nhất và vô cùng lớn. Bên cạnh đó, ngoài các bệnh phổ biến kiểm tra đột biến di truyền, Các kết luận và phân tích di truyền dựa trên dữ liệu giải trình tự gen thế hệ mới được các chuyên gia đầu ngành của Hoa Kỳ đưa ra trong báo cáo cho khách hàng, phía My Health sẽ có trách nhiệm phiên dịch sang tiếng Việt và chú thích thêm cho khách hàng.

    Việc cung cấp thông tin y văn cập nhật, đặc biệt gắn với các đặc tính được phát hiện ở khách hàng sẽ được tích hợp với ứng dựng lưu trữ hồ sơ bệnh sử trọn đời HR247 của Công ty My Health Việt Nam. Trên thị trường hiện nay chưa có đơn vị nào cung cấp dữ liệu giải trình gốc. Việc lưu trữ giữ liệu giải trình gốc sẽ giúp cá nhân có thể tiếp tục sử dụng đọc trong tương lai khi y văn của loài người được cập nhật thêm. Làm một lần, dùng trọn đời là ý nghĩa vô cùng quan trọng của giải trình tự gen người.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!