laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Homeland Blue House Khu căn hộ chung cự dịch vụ như mơ đầy cá tính

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 27/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 883

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu căn hộ chung cư Homeland Blue House chủ đầu tư Homeland Group sản phẩm ưu việt vị trí tốt kín đáo ấm cúng.

    sản phẩm ưu việt giá hấp hẫn vị trí tuyệt đẹp. dự án căn hộ chung cư không gian thư giãn, chủ đầu tư Homeland Group hạ tẩng đồng bộ. Khu đô thị Homeland Blue House phục vụ tối ưu, nằm trên đường Đường Dũng Sĩ Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vị trí tốt. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý. Khu căn hộ Homeland Blue House ngay mặt tiền đường, ở huyện Tỉnh Quảng Nam kín đáo ấm cúng. Homeland Blue House luôn chú trọng mang đến cho bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết.

    [​IMG]
    Có Thể Bạn Quan Tâm: https://banggiachudautu.vn/can-ho-aio-city-binh-tan/ vị trí tuyệt đẹp. không gian thư giãn. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Từ căn hộ Homeland Blue House, khách hàng có thể ngắm được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và trung tâm thành phố về đêm tuyệt vời.
    Căn hộ Homeland Blue House hạ tẩng đồng bộ. Việc sử dụng hồ bơi được hạn chế chỉ dành cho cư dân và khách của họ. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ toàn khu như trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Homeland Blue House đầy đủ tiện ích sống cao cấp sang trọng, như một resot cao cấp tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn.
    https://banggiachudautu.vn/can-ho-aio-city-binh-tan/ phục vụ tối ưu. Hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời cho tầm nhìn tuyệt mỹ và đón nhận những luồng gió mát tự nhiên bởi hệ thống cửa sổ và cửa lùa được phân bố hợp lý ở mỗi căn hộ.
    Căn hộ cao cấp Homeland Blue House Quảng Nam ngay mặt tiền đường. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Homeland Blue House.

    Tham Khảo Mặt Bằng Chi Tiết tại website: https://banggiachudautu.vn/du-an-homeland-blue-house/
     
Chủ đề tương tự: Homeland Blue
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu đô thị Homeland Central Park cuộc sống thoải mái 23/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Quận Long Biên Hải Phát Đầu Tư 1400 Tỷ Xây Dự Án Hà Nội HomeLand 14/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Kiot Sàn thương mại Dự án Hà Nội Homeland 13/4/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Blue House hạ tẩng thông minh đường rộng rãi 22/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Diamond Blue hài hòa thiên nhiên hiện đại nhất 2/1/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!