laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hơn 40 công ty sẽ đứng về phía Apple trong phiên tòa với FBI

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 660

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apple sẽ phải tham dự phiên tòa với FBI trong một vài tuần nữa, ngày 22 tháng 3, chỉ một ngày sau khi hãng cho ra mắt iPhone SE và iPad Pro. Cho đến thời điểm này, đã có hơn 40 công ty, gồm cả đại diện doanh nghiệp và cá nhân cho rằng sẽ tới tham dự phiên tòa và hoàn toàn ủng hộ Apple.

    Trong phiên tòa này, đứng về phía Apple sẽ có Facebook, Google, Dropbox, Microsoft, Snapchat và nhiều công ty khác nữa. Dẫn lời từ trang The New York Times, việc có quá nhiều bên khác ủng hộ Apple chưa hẳn là một lợi thế cho hãng, chính phủ hoàn toàn có thể thấy đây là một kiểu hòa hợp nhằm chống lại nhà cầm quyền.

    Xem thêm: trả góp iphone 5, mua bán điên thoại cũ, trả góp ipad air 2.

    [​IMG]

    Trong khi đó, một số tổ chức như American Civil Liberties Union, Acess Now và hội đồng United Nations không lấy phí speech khẳng định họ hoàn toàn trung lập trong vụ việc này.

    Samsung - địch thủ cạnh tranh gay gắt nhất của Apple, cũng đứng về phe trung lập và không muốn phải tranh cãi. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay Samsung đã kín đáo ủng hộ Apple. Samsung cho rằng đây chính là cơ hội, cũng là thử thách đối với Apple để tạo dựng lòng tin từ phía người tiêu xài.

    Còn về phía Apple cho biết: "Chúng tôi thật sự cảm kích sự ủng hộ từ những người đồng nghiệp, những tổ chức phi lợi nhuận, những cộng đồng trên toàn nhân loại, và đặc biết nhất là từ khách hàng.

    Vụ việc này không phải chỉ đơn thuần là mở khóa một chiếc laptop, đây là về vấn đề riêng tư và tương lai của người dùng Apple." - một đại diện của hãng nhấn mạnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!