laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hơn 50 căn biệt thự song lập Citibella đã có chủ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  90% trong số những nhà phố Citibella mở bán ra thị trường vào ngày 10/10 đã được đặt chỗ thành công.

    Cũng trong sự kiện chào bán, Tập đoàn Kiến Á – tổ chức thực hiênj dự án Citibella Citibell đã công bố chương trình ưu đãi dành riêng cư dân đặt chỗ. Theo đó, người mua sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 3 iPhone 6 Plus Gold, một chỉ vàng SJC và một năm phí quản lý.

    [​IMG]

    Sau Ventura và Citihome, Citibella là dự án thứ 3 của Kiến Á tại khu đô thị mới Cát Lái, TP HCM. Citibella gồm 105 căn nhà phố thuộc khu biệt lập, bình yên với 2 lối ra vào được đảm bảo an ninh 24/24. Với số vốn 2,5 tỷ đồng, người mua sẽ được sống trong không gian có diện tích sử dụng 170m2 cùng tiến độ thanh toán kéo dài tới 18 tháng.

    Định vị ở ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, dự án Citibella được thừa hưởng tất cả các dịch vụ - tiện ích của khu đô thị mới này. Ví dụ như hệ thống trường học các cấp đã đi vào hoạt động, cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015, khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc có tổng diện tích 38 ha đang thi công dự kiến phục vụ SEA Game 31 2021. Tuyến metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là một trong các ưu thế giúp việc đi lại vào nội đô trở nên nhanh chóng. ( Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh )

    [​IMG]

    Xung quanh dự án có vô số tiện ích ngoại khu khác như trường học công lập và quốc tế, siêu thị, chợ, bệnh viện, di chuyển khoảng 9 phút tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tới trung tâm quận 1, chợ Bến Thành chỉ mất 15 phút.

    Thiết kế nhà kính của Citibella mang lại sự mộc mạc như các dự án nhà phố hạng sang, thuộc khu khép kín bảo đảm an toàn cho cư dân. Citibella dành 1.500m2 cho cảnh quan nội khu gồm cây xanh và tiện ích công cộng như bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em, sân cầu lông…

    Citibella được thi công bởi Cosaco, công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất MIA thiết kế đem đến cho dự án tràn ngập sắc xanh , hiện đại và sáng tạo.

    Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Hơn căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1 Phòng ngủ Full nội thất 3.x tỷ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!