laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hơn 90% căn hộ HUYNDAI HILLSTATE Hà Đông tìm được chủ

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hyundai HillState có tất cả 928 căn hộ. Hiện 90% số căn đã giao dịch thành công. Toàn bộ những căn 4 phòng ngủ diện tích 168m2 đã bán hết.

    Những chung cư dự án Hyundai HillState được bán với giá từ 26-29,5 triệu đồng /m2 (bao gồm thuế VAT, 2% phí bảo trì và nội thất cao cấp). Dự án đã hoàn thiện và đi vào bàn giao căn hộ từ tháng 11/2013.

    Dự án Hyundai HillState do Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây làm chủ đầu tư với tổng nguồn vốn lên đến hơn 200 triệu USD, được xây dựng trên quỹ đất 4,67ha, bao gồm 5 tòa nhà cao từ 25-32 tầng. Dự án được thiết kế theo lối kiến trúc mở với tất cảhầu hết những căn chung cư đều có 2-3 mặt thoáng. Có 2-4 nhà ở trên mỗi sàn, trang bị 2 thang máy thông minh. Dự án nằm trong khu hành chính mới quận Hà Đông, gần công viên, siêu thị, hệ thống giáo dục hoàn hảo các cấp từ mẫu giáo đến đại học, kết nối giao thông tiện lợi, nằm trên trục đường tàu điện trên cao... ( Click xem thêm Căn hộ Luxcity Huỳnh Tấn Phát )

    Công ty TNHH Hyundai RNC Hà Tây còn xây dựng các tiện ích tăng thêm khác cho khách hàng như dịch vụ xe buýt nội đô từ Hyundai HillSate đến khu vực Mỹ Đình và một tuyến từ dự án đến khu vực Hoàn Kiếm. Đây là các tuyến xe buýt miễn phí nhằm giúp cư dân dễ dàng di chuyển từ khu vực dự án Hyundai HillSate vào các quận trung tâm của thành phố và ngược lại.

    Khách hàng đặt cọc căn hộ được hưởng phương thức thanh toán hấp dẫn, sẽ tiến hành kết giao hợp đồng và nhận nhà ngay khi giá trị nhà ở . Còn 80% giá trị hợp đồng còn lại sẽ tiến hành trả trong vòng một năm kể từ ngày kết giao hợp đồng với lãi suất ưu đãi 0%. chủ đầu tư sẽ ưu đãi chiết khấu 9% trên số tiền 80% giá trị hợp đồng thanh toán trước hạn, tương đương mức chiết khấu 7,2% tổng giá trị hợp đồng cho những khách có khả năng trả 100% giá trị mua chung cư . ( Click xem thêm: Quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Hơn căn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view cuốn hút nhất 19/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view cuốn hút nhất 17/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park hai phòng ngủ view đẹp nhất 13/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cần bán căn hộ Masteri An Phú 1 Phòng ngủ Full nội thất 3.x tỷ 12/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ view đẹp nhất 10/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!