laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hỗn hợp giúp loại bỏ vết bẩn và nếp nếp nhăn giúp bạn luôn tự tin

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 549

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có rất nhiều phụ nữ mặc cảm với vẻ đẹp của mình. Và không ít chị em đã đánh mất hạnh phúc của mình vì mình không được đẹp. Có những ông chồng quan trọng bên vẻ bề ngoài hay dễ lay động sẽ làm cho phụ nữ luôn không an tâm. Mặc dù chồng mình yêu mình, yêu gia đình rất nhiều và sống có trách nhiệm với gia đình bé nhỏ, nhưng có chắc rằng anh ấy không có gì bên ngoài. Chị em có thể dùng các mỹ phẩm dưỡng da ban đêm như kem dưỡng da ban đêm để dưỡng da đẹp để giữ được mái ấm gia đình.

    [​IMG]

    Có rất nhiều lý do để mèo đồng gà mờ và một trong số đó là do chị em chúng ta không trau chuốt mình và không biết làm mới mình. Dù có lo toan mọi việc gia đình cũng nên để ý đến bản thân tí nhé. Chị em có biết khi sài kem duong da sakura rất tốt cho da mặt không? Hãy đến trực tiếp những nơi phân phối sản phẩm uy tín này để được tư vấn kỹ càng trước khi sài nhé. Bảo hành dài hạn luôn chị em ạ! Sau đây là 1 vài liệu pháp làm đẹp hay chị em nên tham khảo.

    Da sần sùi, chi chít vết thâm và nhiều nếp nhăn là điều mà hầu hết chị em lo ngại.

    Hiện nay, có khá nhiều loại kem dưỡng cho tác dụng tốt về việc chăm sóc da. Thế nhưng, các loại kem có thể chứa nhiều thành phần gây hại hoặc bào mòn da. Đó là lí do các biện pháp tự nhiên luôn được ưa chuộng.

    Việc đắp các loại mặt nạ tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng mà tác dụng không hề thua bất kì loại kem dưỡng đắt tiền nào. Loại mặt nạ mà chúng tôi muốn nói đến ở đây bao gồm những thành phần vô cùng đơn giản, thậm chí có ngay trong nhà bếp của bạn.

    Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ vết bẩn, vết sẹo do mụn trứng cá và nếp nếp nhăn giúp bạn luôn tự tin.

    Nguyên liệu:

    Nguyên liệu cho hỗn hợp

    - 1/2 muỗng cà phê bột quế

    - 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

    - 1 muỗng cà phê mật ong

    - 1 muỗng cà phê hạt nhục đậu khấu (có thể mua ở tiệm thuốc Đông Y)

    Thực hiện:

    Khuấy đều các nguyên liệu vào trong một cái bát nhỏ.

    Trộn tất cả các nguyên liệu trên vào một cái bát nhỏ, khuấy đều hỗn hợp cho đến khi chúng sánh mịn là được.

    Bạn có thể cho nước cốt chanh vào hoặc không, tuy nhiên, chúng tôi khuyên khích bạn sử dụng nếu bạn có làn da nhờn bóng.

    Cách dùng:

    Loại mặt nạ này dùng thoa trực tiếp lên da mặt của bạn nhưng trên tránh phần mắt và miệng. Sau khi thoa hỗn hợp, hãy thư giãn trong vòng 30 phút để mặt nạ này tác động tích cực lên da.
    Thoa hỗn hợp lên da mặt trong vòng 30 phút.

    Tiếp theo, rửa mặt thật sạch lại với nước ấm. Cuối cùng, bạn có thể thoa lên da một số loại kem dưỡng ẩm giúp da mềm mịn hơn.

    Lưu ý: đây không phải là loại hỗn hợp dùng tẩy tế bào chết nên không chà sát trên da. Khoảng 5 phút đầu, có thể bạn sẽ cảm thấy nóng và hơi ngứa da nhưng đó là phản ứng tốt của bột quế giúp lưu thông máu dưới da tốt hơn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

    Hỗn hợp tốt nhất nếu được dùng 2 lần/ tuần. Sau lần đắp thứ 2, bạn đã có được làn da trắng min, không vết thâm nám như mơ ước.

    Mọi việc sẽ dễ dàng với chị em, khi đi xin việc cần ngoại hình, khi giao tiếp với các mối quan hệ cần hình thức. Chị em có thể xem thêm các loại mỹ phẩm kem duong da sakura, hãy tập trung làm đẹp cho bản thân chị em nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!