laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hòn Mun Nha Trang có gì thú vị?

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi pqmseo, 24/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    pqmseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hòn Mun Nha Trang làm say lòng biết bao du khách với vách đá nhô cao màu đen như gỗ mun, nước biển trong veo, hệ sinh thái đa dạng phong phú. Hãy cùng Cano Tour khám phá hòn đảo kỳ thú này thông qua bài viết đưới đây nhé.
    1. Hòn Mun Nha Trang ở đâu?
    Là một trong những hòn đảo cuốn hút nhất trong Vịnh Nha Trang - Khánh Hòa, đáng để bạn ghé thăm trong dịp hè này. Hòn Mun cách cảng cầu đá khoảng 10 km, mất khoảng 20 phút đi tàu hoặc cano bạn sẽ tới với hòn đảo.
    Hòn Mun với tổng diện tích là 160 km2, trong đó 122 km2 là diện tích mặt biển, 38 km2 là tổng diện tích của những hòn đảo. Trong những hang động đá đen của Hòn Mun hàng năm có chim yến về làm tổ. Đảo Hòn Mun được tự nhiên ưu đã cho một hệ sinh thái biển đa dạng cùng các rặng san hô tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Theo thống kê, trên thế giới có khoảng 2.000 loài san hô và sinh vật biển thì ở Hòn Mun đã chiếm khoảng 1.500, trong đó đã tìm thấy 340 trong tổng số hơn 800 loài san hô cứng trên thế giới. Với độ sâu dưới 18m, thì không còn cảnh đẹp của san hô, tuy nhiên có nhiều hang động. Có những hang sâu 10 – 15m, phải dùng đèn để quan sát các sinh vật biển chuyên sống trong bóng tối như tôm, mực, tôm hùm, cá đuối…Quỹ động vật hoang dã thế giới đánh giá đây là khu vực có đa dạng sinh học hàng đầu tại Việt Nam.
    2. Dịch vụ trên đảo Hòn Mun Nha Trang?
    Tới với Đảo Hòn Mun, khách du lịch sẽ phải bất ngờ với những dịch vụ trên hòn đảo như lặn biển ngắm san hô bằng bình oxi hoặc đi tàu đáy kính, ở đây có nhiều loài san hô quý hiếm, không lặn thì các bạn sẽ tiếc nuối lắm đó. Đi tàu đáy kính cũng tương đối thú vị, nếu như bạn không biết bơi có thể lựa chọn ngồi thúng được ngư dân chèo để coi san hô.
    Trên hòn đảo có khá nhiều dãy ghế để du khách có thể ngồi nghỉ. Điều đặc biệt hơn, bãi tắm trên Hòn Mun nước biển hết sức trong và nhìn từ trên xuống bạn có thể thấy được những mỏn đá màu đen nhô lên giữa làn nước trong xanh, chỉ muốn tắm ngay lập tức.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn tận mắt khám phá vẻ đẹp của đáy biển, bạn có thể tham gia những Tour lặn biển Nha Trang cực hấp dẫn tại https://canotour.com/tour/tour-lan-bien-nha-trang-cuc-chat.html. Khu vực lặn cực kỳ sạch và nước trong. Những ngày nắng đẹp nhìn từ trên thuyền du lịch Nha Trang có thể thấy cả rạn san hô ở dưới đáy biển. Một điều thú vị là dù bạn biết bơi hay không biết bơi thì bạn vẫn có thể tham gia lặn biển. Nếu bạn không biết lặn, hướng dẫn viên sẽ có bài học về lặn trong vòng 5 phút cho cuộc hành trình diễn ra 30 phút ngắm nhìn đáy đại dương của tour du lịch biển Nha Trang.
    Đáy biển vùng Hòn Mun là một nơi hội tụ quần thể sinh vật biển phong phú, đa dạng, là nơi quan sát, nghiên cứu lý thú, hữu ích cho các nhà sinh vật biển nhiệt đới, hải dương học và du khách muốn tìm hiểu vể biển. Đa số các tua lặn biển đều đưa khách du lịch tới Hòn Mun. Mỗi năm có khoản 300.000 lượt du khách thăm viếng hòn đảo. Hiện có 5 câu lạc bộ bơi lặn đang hoạt động, phục vụ cho hơn 15.000 khách lặn hàng năm.
    3. Ẳn gì trên Hòn Mun?
    Sau lúc tham gia những hoạt động trên hòn đảo, bạn có thể mua trái cây được bày bán trên Hòn như dưa hấu, nước giải khát như nước dừa sau đó lên các lán rồi ăn uống, ngồi trên ghế hóng mát nhìn mây thảnh thơi, thư thái phải không nào!

    [​IMG]

    Mỗi chiếc ghế trên hòn đảo có giá là 20.000/người giá cả hết sức phải chăng. Ngoài ra khách được thưởng thích những món ngon được chế biến bởi những đầu bếp do chính những người dân trên hòn đảo nấu.
    Thông qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã cảm nhận được vẻ đẹp của Hòn Mun Nha Trang như thế nào rồi đúng không nào? Nếu bạn muốn tới Nha Trang trong thời gian không xa, hãy tham khảo ngay những tour thú vị của chúng tôi. Cano Tour chuyên tổ chức tour ghé thăm Hòn Mun với chất lượng hàng đầu hiện nay như Tour du lịch lặn biển Hòn Mun. Bạn có thể tham khảo tour tại link https://canotour.com/tour/tour-lan-bien-hon-mun.html với nhiều dịch vụ hấp dẫn hoặc liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn kịp thời.
    Công Ty TNHH Cano Tour
    • Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    • Số Hotline: 0965 255 245 - 0905 186 176
    • Email: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Hòn Trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm chọn khách sạn đà nẵng cho tuần trăng mật ngọt ngào 24/10/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi " Các sự kiện trong tháng 11 không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Nha Trang" 21/11/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du Lịch Nha Trang Vào Những Tháng Thấp Điểm Tại Sao Không ? 20/9/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tour du lich nha trang ĐÀ LẠT THÔNG REO ( 5 ngày ) 19/8/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!