laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Honda CR-V 2015 còn dẫn đầu nhóm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 19/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 457

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tại Việt Nam hiện nay, hạng dòng xe crossover crossover nhóm trung đang ngày càng hấp dẫn người tiêu dùng, mà trong đó Honda CR-V cùng Mazda CX-5 đang dẫn đầu thị trường. Honda CR-V 2015 mẫu xe bán chạy nhất trong nhóm SUV crossover class trung
    Chọn thời điểm tung ra bản nâng cấp 2015 cho CR-V, hẳn Honda Việt Nam đã tính toán kỹ khi mà ngay đối thủ chính CX-5 vẫn chưa có phiên bản mới, trong khi phần còn lại của phân khúc này đều mờ nhạt, kém nổi bật. Và những con số về doanh số bán của các mẫu xe trong hạng này trong tháng 9 vừa qua cũng như 9 tháng đầu năm 2015 đã cho thấy cả Honda CR-V và Mazda CX-5 đều có doanh số bán ngang ngửa như nhau tại mức trên 3110 chiếc xe.

    Khi tắt ECON, chiếc xe “bốc” hơn, cho cảm giác lái phấn khích hơn hẳn khi chỉ cần đạp nhẹ chân ga. Hộp số sẽ chuyển cấp tại vòng tua cao hơn đến trên 2.500 vòng/phút và đương nhiên là tiêu hao nhiên liệu cũng nhiều hơn. Với vô-lăng được trợ lực điện EPS, việc lái xe trong các tuyến phố đông đúc vẫn nhẹ nhàng, thoải mái linh hoạt mà vẫn chân thật khi lên đường cao tốc.
    Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý rằng Honda thiết kế CR-V không phải với định hướng thể thao. xe không có lẫy chuyển số trên vô-lăng. Nhờ hệ thống cân bằng điện tử, cảm giác khi vào cua tại tốc độ 60-80 km/h khá đầm chắc, không có vẻ gì năng động cho lắm, ít nhiều triệt tiêu cảm xúc nếu người lái đang “máu mê” tốc độ. Bù lại, hành khách cảm thấy an toàn và yên tâm. Sự êm ái còn được thể hiện qua hệ thống treo trước MacPherson và treo sau liên kết đa điểm, được thiết lập khá mềm, hấp thụ tốt các va chạm khi gặp gờ giảm tốc.

    Honda CR-V 2015 có thể đạt 0-100 km/h trong 7.7 giây, nhanh hơn phiên bản cũ (5 số tự động) 1.1 giây. Không những nhanh hơn, CR-V 2015 còn tiết kiệm hơn. Theo Honda, chiếc SUV nhỏ gọn phiên bản dẫn động bánh trước (FWD) có mức tiêu thụ cho 100 km là 8,6 / 6,9 lít trong thành phố / trên đường cao tốc, còn con số chúng tôi đạt được thực tế trong 3 ngày trên các cung đường đèo quanh co vùng núi rừng Đông Bắc là 9.4 lít/100 km.

    Về hệ số an toàn, được biết, CR-V 2015 vừa lọt vào danh sách những xe có kết quả an toàn hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014, với đánh giá 5 sao cho 2 class mục an toàn: mẫu xe SUV an toàn nhất trong hạng mục bảo vệ người lớn và dòng xe crossover an toàn nhất trong class mục bảo vệ trẻ em.
    Kết luận
    Honda CR-V là mẫu xe nhắm đến những class khách hàng đề cao tính thực dụng, chỉ có nhu cầu đi lại thuận tiện trong đô thị, không cần vận hành phải thể thao cho lắm, khá phù hợp cho các gia đình mới nổi. Tuy nhiên trong 9 tháng đầu năm 2015, ngoài việc CX-5 đã đuổi kip CRV về doanh số, trên thị trường lại xuất hiện thêm nhiều đối thủ cạnh tranh mới, vậy Honda sẽ có kế hoạch gì cho những bước đi tiếp theo để duy trì được vị trí dẫn đầu trong class crossover ? Hãy cùng chờ xem.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!