laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Honda mang đến Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2019 chiếc xe tự lái

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi phutungotogroup, 14/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 450

  1. Offline

    phutungotogroup New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Honda đang mang chiếc xe tự lái mới nhất của mình , một chiếc ATV gồ ghề được chế tạo để sử dụng tại điều kiện khắc nghiệt và, thấy khả năng, ngay cả trên chiến tuyến của thảm họa quy mô lớn , đến Triển lãm Điện tử tiêu dùng 2019 được tổ chức ở Las Vegas. Chiếc xe được gọi là " Xe tự hành Honda " , dựa trên chiếc xe toàn thể địa hình hiện thấy của công ty Nhật Bản, nhưng mà được trang bị hệ thống truyền lực gồ ghề với một loạt các cảm biến để giúp nó điều khiển ở các điều kiện khắc nghiệt nhất.
    [​IMG]
    Được thể hiện như một khái niệm vào năm ngoái ở CES, Honda đã sử dụng 12 tháng can thiệp để thử nghiệm phương tiện giao thông đường bộ lao động tự động (AWV) tại ba cài đặt ở thế giới thực không giống nhau. Mỗi người có một vài vai trò và thách thức riêng, giúp tìm hiểu một số khả năng tối thượng của AWV, đặc biệt là ba chế độ ổ đĩa rất có thể thay đổi trình của nó: "A đến B", "Follow Me" cùng "Pattern".

    một số chế độ này được phục vụ cho ba môi trường nơi Honda đưa AWV vận động. Một số thiết lập bao gồm một trường đại học nông nghiệp cùng môi trường tại California, một công ty năng lượng mặt trời tại Bắc Carolina cùng một vận động cứu hỏa ở Colorado.

    Kích thước nhỏ gọn với khả năng lái mọi những bánh của AWV, chưa kể mức độ tùy chỉnh xây dựng cao được cung cấp bởi hệ thống gắn phụ kiện đường ray, đồng ý xe tự lái của Honda giải quyết những nhiệm vụ riêng biệt này.

    ở Bắc Carolina, nó đã giúp dọn sạch một vài tán lá xung quanh một số tấm pin mặt trời bằng biện pháp sử dụng chế độ "Hoa văn", khi nó kéo một máy cắt cỏ phía sau nó. Điều này gây giảm mong muốn lao động của con người - không kể đến một số con cừu chăm chỉ với đói, theo Honda - để giúp giữ gìn cho thảm thực vật trong tầm kiểm soát.

    trong Colorado, AWV đã giảm bớt khối lượng công việc của lính cứu hỏa bằng biện pháp sử dụng chế độ lái "Theo dõi tôi". Điều này đồng ý lính cứu hỏa vượt qua địa hình gồ ghề, ở khi AWV theo bước chân của họ và mang theo phần lớn thiết bị hạng nặng, như bể chứa nước với cưa máy.

    Cuối cùng, chế độ "A đến B" đã giúp Honda AWV thích nghi và công việc ở trường đại học nông nghiệp trong California, nơi nó nhanh chóng vận chuyển cây trồng trực tiếp từ cánh đồng đến các khu vực đóng gói. Nó cũng được trang bị hệ thống máy phun, để bôi thuốc trừ sâu mà không cần sự can thiệp của con người.

    Năm nay tại CES, Honda đang tìm kiếm những đối tác tăng thêm để giúp công nghệ tự lái của mình có thể thích ứng hơn và nhiều cài đặt cùng tình huống khác nhau. &Quot;Honda đang tìm kiếm một số đối tác bổ sung để phát triển công nghệ cùng sinh sôi một số tệp đính kèm hoặc phụ kiện sẽ mở rộng tiềm năng sử dụng cho phương tiện giao thông đường bộ làm việc tự trị", Pete Wendt, nhà hoạch định cao cấp trong Kế hoạch sản phẩm khắc phục, Honda R & D Châu Mỹ cho biết.
     
Chủ đề tương tự: Honda mang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Honda Accord 2016 - Tiêu chuẩn mang tính toàn cầu 17/5/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Honda Civic 2016 - Mang xu hướng của thời đại mới 18/3/16
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Giới thiệu về Honda Phước Thành 9/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe tay ga 50cc Honda giá rẻ Dio - năng động, trẻ trung 9/12/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Nên mua xe tay ga 50cc Honda ở địa chỉ nào? 25/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!