laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Honolulu thành phố đầy màu sắc quyến rũ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 30/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Honolulu thành phố đầy màu sắc quyến rũ
    Honolulu – thủ đô của tiểu bang Hawaii, nơi bạn có thể cảm nhận được sự bình yên hay say sưa ngắm nhìn bảy sắc cầu vòng rực rỡ trên bầu trời hoặc hòa mình vào những điệu nhảy Hawaii đầy quyến rũ cùng những vòng hoa quanh cổ và thưởng thức hải sản đến căng bụng. Chỉ với những chiếc vé máy bay đi Honolulu bạn đã có cơ hội đặt chân đến thành phố đầy quyến rũ này rồi đấy.

    [​IMG]
    Du lịch thành phố Honolulu xinh đẹp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều điều bất ngờ từ phong cảnh nơi đây và những điểm giải trí vô cùng tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, hãy chuẩn bị hành trang và lên đường đến với thành phố Honolulu cùng những địa điểm như:

    Hanauma Bay
    Hanauma Bay nơi nổi tiếng nhất của Hawaii, tọa lạc gần thị trấn Hawaii Kai. Đến với khu bảo tồn thiên nhiên nơi đây bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm vào miệng của những ngọn núi lửa mang một vẻ đẹp tuyệt vời. Tham quan Hanauma Bay bạn không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của miệng núi lửa mà còn hòa mình vào dòng nước mát dịu của biển cả bao la.

    Bảo tàng Bishop
    Bishop một địa điểm không thể bỏ qua khi sắm vé máy bay giá rẻ đi Honolulu của hãng Korean Air bởi nơi đây là một bảo tàng trưng bày những hiện vật minh chứng có sự hình thành và phát triển của Hawaii. Và để hiểu hơn về lịch sử của thành phố bạn có thể ghé qua bảo tàng nghệ thuật Honolulu.

    Honolulu China Town
    [​IMG]
    Không rộng lớn như các khu phố tàu của Bangkok hay Malaysia nhưng phố tàu nơi đây cũng dày bán khá đầy đủ các mặt hàng, các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng hay những món đồ lưu niệm. Ngoài ra Honolulu China Town cũng rất phong phú về ẩm thực nữa.

    Thành phố Honolulu không chỉ là của nơi biển trời hòa hợp mà nơi đây còn có một nền ẩm thực Đông Tây kết hợp khá độc đáo. Thật tuyệt vời khi sở hữu tấm vé máy bay đi Washington DC hay vé đi Honolulu để khám phá thành phố đầy màu sắc này đấy.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://koreanairline.vn/
     
Chủ đề tương tự: Honolulu thành
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mách bạn địa chỉ khách sạn gần sân bay Honolulu chất lượng nhất 6/8/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ ở Honolulu 31/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những quán Bar đẹp nhất Honolulu cho một đêm không ngủ 19/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du ngoạn Honolulu và những điều tuyệt vời 3/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nên mua vé máy bay đi honolulu của hãng nào? 6/11/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!