laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hợp thể Gotenks Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mangak, 23/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 575

  1. Offline

    mangak New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hợp thể Gotenks Nhân vật của bộ truyện tranh Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Gotenks (ゴ テ ン ク ス) là hợp thể vô cùng mạnh mẽ của Trunks và Goten thành công bằng cách sử dụng Fusion Dance, và thành công nhân vật vũ nhiệt hạch đầu tiên được nhìn thấy trong các dòng game Dragon Ball.

    Đọc full bộ truyện tranh Dragon Ball tiếng Việt tại đây : Dragon Ball

    Trong truyện tranh thì Gotenks mặc một chiếc áo khoác màu xanh đậm và vàng màu Metamoran, một trong đó tất cả các nhân vật được tạo ra bởi Fusion Dance có. Quanh eo của mình là một sash teal, và anh ta mặc quần trắng mượt, giày đen với kết thúc tốt đẹp teal, và dây đeo cổ tay màu đen.Trong truyện tranh thì Rất Gotenks giống Vegeta về kiểu tóc của mình, và nét mặt.Trong truyện tranh thì Kiểu tóc của anh là một hỗn hợp của tóc của cả hai Trunks và Goten, với mặt trước và sau của mái tóc của mình là màu đen như những người của Goten, và hai bên là màu tím màu / trắng tóc Trunks 'là. Trong truyện tranh thì Gotenks có đỉnh cao của một góa phụ, mà là tương tự như Goten trong Dragon Ball GT. Cũng giống như các thành phần di truyền của Goten và Trunks, Gotenks là một Saiyan / Nhân lai và do đó có thể biến Super Saiyan; các kiểu tóc của mình cũng tương tự như tổng thể để trong khi Goten ở dạng Super Saiyan. Cơ thể của ông cũng rất săn chắc và cơ bắp, đặc biệt là lứa tuổi thằng bé.

    Trong truyện tranh thì Cá tính Gotenks 'là duy nhất mặc dù ông chia sẻ những đặc điểm tính cách của người sáng tạo của mình, Goten và Trunks. Gotenks được biết đến là tự phụ, kiêu ngạo và tinh nghịch như Trunks (đặc điểm di truyền từ cha mình Vegeta), nhưng ông hoạt động vui tươi và rên như Goten.Trong truyện tranh thì Gotenks là một máy bay chiến đấu tự mãn và kiêu ngạo người tin rằng sức mạnh của mình là đủ để đưa vào bất cứ ai, ngay cả khi ông là về để mất một cuộc chiến; điều này có thể do sự gia tăng sức mạnh to lớn của mình trong quá trình hợp nhất, tạo ra một chiến binh giống như các đối tác của tổ phụ fusees của mình '.Trong truyện tranh thì Gotenks thích được trên sân khấu, và cho thấy điều này bằng cách gọi các cuộc tấn công của ông lớn tiếng và những cái tên vô lý đến các phiên bản phần nào cách điệu của đấm nếu không bình thường và đá.

    Gotenks là một sự hợp nhất để dạy Goten và Trunks của Goku, và sau đó được đào tạo bởi Piccolo. Ông là một trong những sự hợp nhất thực hiện thông qua việc sử dụng các kỹ thuật Fusion Dance.Trong truyện tranh thì Các điệu nhảy là một loại đặc biệt của khả năng phản ứng tổng hợp, kết nối thông qua các ngón tay của fusees. Các fusees cần phải thực hiện một loại đặc biệt của tư thế, sau đó kết nối ngón tay trỏ của họ đều để sản xuất một kết hợp hoàn hảo. Anh, giống như Gogeta, được triệu tập trong tuyệt vọng để đánh bại kẻ thù mạnh mẽ. Trong trường hợp Gotenks ', kẻ thù này là Majin Buu và sau đó trong những câu chuyện, ông là để được sử dụng bởi Super Buu như là nguồn năng lượng chính của mình khi Gotenks được hấp thụ. Ông được xem một vài lần trong Dragon Ball Z và phim (ra mắt trong Dragon Ball Z: Fusion Reborn).

    Trong truyện tranh thì Gotenks là rất trẻ, nhưng mạnh mẽ, và rất vui tươi và một procrastinator cực. Anh ấy có một tính cách khá tự mãn và nổi loạn. Ông thích làm việc theo cách riêng của mình và đã được nói nhiều lần rằng ông lại giống như Vegeta hơn bất cứ ai khác. Gotenks nghĩ rằng anh ấy là hoàn toàn kiểm soát, và có tất cả mọi thứ trong tay.Trong truyện tranh thì Ông không phải là cá nhân mạnh mẽ nhất để chuyển đến, như Gogeta, Vegito, Ultimate Gohan, và Super Saiyan 3 Goku [1] đều đã được chứng minh trực quan để được mạnh mẽ hơn nhiều so với anh ta. Điện Gotenks 'có thể dễ dàng cạnh tranh với bất kỳ nhân vật cá nhân trong chuỗi, làm cho anh ta một trong những mạnh nhất. Anh ta có thể thực hiện một vài biến đổi, gia tăng sức mạnh của mình và làm cho anh ta tự tin hơn và chết trong chiến trận. Ông là khá sáng tạo và độc đáo, và tạo ra một mảng nào vô lý rộng các cuộc tấn công của riêng mình. Tuy nhiên, một số các kỹ thuật sáng tạo của mình làm gây thiệt hại mạnh, như Super ma của ông Kamikaze Attack, hoặc tấn công Galactic Donut của mình.

    Gotenks hiện lần đầu tiên trong Saga Majin Buu.Trong truyện tranh thì Có ý kiến cho rằng ông được tạo ra để đáp ứng với các lực lượng phá hoại của các Majin Buu mạnh mẽ, người đã đánh bại hầu hết các máy bay chiến đấu mạnh nhất của Trái đất, chẳng hạn như Gohan và Vegeta, và những người đã bị sát hại một phần lớn dân số của trái đất. Goten và Trunks, các đối tác phản ứng tổng hợp Gotenks ', đã được đào tạo và giảng dạy bởi Goku (người học của Fusion Dance trong thế giới khác) và sau đó bởi Piccolo, sau khi Goku đã hết thời gian trên trái đất, làm thế nào để thực hiện thành công Fusion Dance. Sau khi tìm hiểu các thủ tục và các bước cần thiết để được thực hiện cho sự thành công của nó, Goten và Trunks thực hiện sự hợp nhất, tuy nhiên họ đã thất bại không phải một lần mà là hai lần. Vì Fusion Dance là một khoảng thời gian ba mươi phút, một giờ được lãng phí trên fusion Gotenks '.Trong truyện tranh thì Đây là thường là do thực tế là một trong những đối tác, hoặc là Goten hay Trunks, đã làm một cái gì đó không đúng trong khi biểu diễn điệu nhảy, có thể là ngay cả một chút không mở rộng của một ngón tay, gây Gotenks được hình thành như là kỳ quặc gầy gò hoặc béo phì.

    Trong truyện tranh thì Cuối cùng, Goten và Trunks thực hiện các Fusion Dance đúng cách và tạo ra các máy bay chiến đấu Gotenks.Trong truyện tranh thì Piccolo và những người khác nhận thấy rằng ông đã có sức mạnh khủng khiếp, nhưng nó đã được hỏi là có hay không ông có thể chiến đấu Majin Buu. Khi Gotenks lần đầu tiên được hợp nhất, anh cảm thấy khá tự tin về sức mạnh mới của mình, và thậm chí nhảy đến một kết luận rằng ông đã đủ mạnh để đánh bại Majin Buu. Khi Gotenks đạt Majin Buu, ông Buu lăng mạ, gọi ông là chất béo, mà giận Buu vào một cuộc chiến. Thật không may cho anh ta và phần còn lại của Z Warriors, Majin Buu nhanh chóng chăm sóc Gotenks trong một nhịp tim. Gotenks rút lui, và nhận ra rằng ông vẫn còn quá yếu cho Majin Buu. Piccolo đề nghị (sau khi la mắng các Saiyan quá tự tin cho bất tuân) mà Gotenks xoa dịu, và cầu chì một lần nữa, nhưng lần này là một Super Saiyan.

    Gotenks được coi là một trong những cá nhân mạnh mẽ nhất trong lịch sử Dragon Ball, và là người trẻ nhất trong tất cả các hợp nhất.Trong truyện tranh thì Sau khi đào tạo, ông có thể sử dụng các biến đổi mạnh mẽ như Super Saiyan 3, vô cùng thúc đẩy mức độ quyền lực của mình. Trước khi ông được đào tạo trong Hyperbolic Time Chamber, trong hình thức cơ bản của mình, Gotenks là không phù hợp cho các chất béo Majin Buu, tuy nhiên ông này là ngụ ý để được mạnh hơn Majin Vegeta, như là cơ sở Gotenks tin rằng ông có thể đánh bại Majin Buu, ngay cả sau khi anh ta trước đây nhìn thấy sự thất bại quái vật Vegeta.Trong truyện tranh thì Ngay cả trước khi ông biến đổi, cả hai Piccolo và Goku tin Gotenks sẽ có thể đánh bại các chất béo Majin Buu trong trạng thái Super Saiyan của mình, tuy nhiên Piccolo ngay lập tức nhận ra rằng Super Saiyan Gotenks là không phù hợp cho cả những đàn áp Super Buu. Sau khi đào tạo trong Hyperbolic Time Chamber, cả hai cơ sở tham khảo Piccolo và Trunks Gotenks như là khả năng đánh bại Majin Buu và có thể Super Buu (ở cấp độ của mình bị đàn áp quyền lực). Tại Super Saiyan 3, Gotenks là có thể vượt qua sức mạnh của Super Buu, mặc dù sức chịu đựng của Majin ngăn cản cậu ta không bị đánh đập trước khi Gotenks defuses.

    Đón xem full bộ truyện tranh Dragon Ball tại website đọc truyện tranh Mangak.net nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!