laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Hot] 3 cách dưỡng trắng da cấp tốc bằng mật ong nguyên chất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Pretty, 18/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    Pretty New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn biết đấy, mật ong là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có công dụng thần kì giúp dưỡng da, tạo sự đàn hồi và chống lão hóa cho da. Là phụ nữ có một làn da đẹp sẽ tạo nhiều lợi thế cho bản thân đấy. Pretty sẽ mách bạn 4 cách dưỡng trắng da mặt cấp tốc bằng mật ong nguyên chất nhé.

    1. Cách 1: Tinh bột nghệ và mật ong nguyên chất

    Hỗn hợp này sẽ giúp bạn giảm sắc tố da, giảm thâm, làm sáng da và trị mụn trứng cá. Sau khi đắp mặt nạ này xong, bạn sẽ cảm thấy da mặt mình mướt, mềm mịn và trắng sáng hơn đấy. Bạn chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày cung cấp dưỡng chất cho da bằng hỗn hợp mật ong này là bạn sẽ có da mặt như em bé đấy.

    Cách thực hiện:

    Bạn chuẩn bị 2 muỗng tinh bột nghệ và 2 muỗng mật ong nguyên chất. Khuấy đều hỗn hợp rồi đắp lên mặt, đợi chừng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước mát.

    2. Cách 2: Sữa chua và mật ong nguyên chất

    Đây là cách làm đơn giản nhất mang lại vẻ đẹp hồng hào, trắng mịn và khỏe mạnh cho làn da của bạn. Trong sữa chua có chứa các axit plastic có tác dụng làm mềm mịn, trắng da và làm mờ các vết thâm. Khi hòa trộn với mật ong sẽ đem đến nhiều công dụng làm đẹp bất ngờ cho làn da của bạn. Nếu bạn không sử dụng hết hỗn hợp này có thể đậy kín và để tủ lạnh cho lần dùng tiếp theo nhé.

    Cách thực hiện:

    Bạn chuẩn bị 1 muỗng Sữa chua (có đường hoặc không đường đều được) và 1 muỗng mật ong nguyên chất. Bạn khuấy đều tạo thành hỗn hợp đắp mặt nạ hằng ngày 30 phút.

    3. Cách 3: Trứng gà và mật ong nguyên chất

    Phương pháp này chỉ thực hiện ở trứng gà ta, đừng dùng trứng gà công nghiệp nhé, bởi vì trứng gà ta sẽ có nhiều dưỡng chất hơn đấy. Bạn chỉ cần áp dụng 1 tuần là sẽ thấy được thay đổi bất ngờ trên da mặt của mình đó nha.

    Cách thực hiện:

    Bạn cần chuẩn bị 1 quả trứng gà ta và mật ong. Sau đó, bạn tách lòng đỏ và lòng trắng bỏ vào hai chén khác nhau. Mỗi bát mình sẽ cho 1 muỗng mật ong vào và khuấy đều tạo hỗn hợp sánh mịn.

    Nếu da của bạn thuộc loại da thường hoặc da khô, bạn sẽ sử dụng lòng đỏ trứng gà và mật ong để đắp mặt nạ nha. Nếu bạn nào thuộc da dầu thì sẽ dùng lòng trắng trứng gà và mật ong nhé.

    Sau khi rửa mặt sạch với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, bạn tiến hành đắp hỗn hợp này lên mặt và nằm thư giãn trong vòng 30 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước mát.

    Để có làn da trắng sáng mịn màng không những cần sự kiên trì của các bạn mà bạn còn phải phân biệt mật ong rừng nguyên chất để đem đến kết quả như ý nhé. Vì trên thị trường hiện nay, có nhiều mật ong kém chất lượng, được pha trộn từ đường, nên nếu sử dụng nhầm sản phẩm sẽ phí hoài công sức cố gắng của mình đấy.
    Nếu muốn nhận biết mật ong chuẩn, chất lượng, thơm ngon nhất, bạn có thể tìm hiểu thêm về 3 cách phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi nhé.
     
Chủ đề tương tự: [Hot] cách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mực Phun Xăm: Thành Phần, Loại và Cách Lựa Chọn 1/8/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách sử dụng sữa non tắm trắng hiệu quả? 24/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phòng tránh và điều trị mụn nước trên môi sau khi xăm 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Triệt Lông Vùng Kín An Toàn Tại Nhà 21/7/24

: honey, mật ong

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!